Doanh nghiệp
04/09/2024 18:00

Friso “bắt tay” KhangBaby mang sữa cao cấp cho trẻ đề kháng tốt

In bài viết

Nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé KhangBaby tại Bắc Giang.

Hợp tác này nhằm phân phối các sản phẩm sữa cao cấp Friso Gold Pro. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu 100% từ Hà Lan với công thức mới độc quyền tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và tăng cường đề kháng tự nhiên. Cùng chung mục tiêu và định hướng đem đến những điều tốt nhất cho trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam đã thúc đẩy "Dự án hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Friso Gold Pro" giữa hai thương hiệu chính thức được triển khai trong năm 2024.

"Mẹ bỉm" có thêm kiến thức và lựa chọn

Với hợp tác chiến lược này, KhangBaby sẽ trở thành kênh phân phân phối chính thức cho các sản phẩm sữa bột cao cấp của Friso, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các bậc cha mẹ khi chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con trong những năm tháng đầu đời. Trong đó, nhãn hiệu sữa trẻ em Friso Gold Pro Mới sẽ có mặt trên hệ thống bán lẻ này từ tháng 9 này.

Friso “bắt tay” KhangBaby mang sữa cao cấp cho trẻ đề kháng tốt- Ảnh 1.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Friso và KhangBaby

Trong khuôn khổ dự án hợp tác chiến lược này, Friso và Khang Baby sẽ cùng tổ chức hàng loạt hoạt động có ý nghĩa dành cho mẹ bầu và trẻ nhỏ tại khu vực Bắc Giang bao gồm: chuỗi hội thảo dinh dưỡng cùng các chuyên gia dành cho mẹ và bé, tặng quà độc quyền tại các cửa hàng, tài trợ quà cho mẹ bầu sắp sinh, tư vấn chăm sóc và bổ sung kiến thức thai kỳ trực tuyến với quy mô lớn…

Thông qua những hoạt động này, nhãn hàng Friso và chuỗi KhangBaby không chỉ mang đến cho các "mẹ bỉm" Bắc Giang nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung một sản phẩm sữa bột chất lượng cao cấp giúp mẹ chăm sóc hệ tiêu hóa và miễn dịch còn non nớt của con yêu trong những năm đầu đời, mà còn đồng hành cùng mẹ trên hành trình làm mẹ lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ. Từ đó góp phần giúp mẹ nâng cao kiến thức để tự tin hơn trong việc chăm sóc bản thân và con trẻ một cách khoa học, giúp bé phát triển khỏe mạnh và vững vàng hơn.

Friso “bắt tay” KhangBaby mang sữa cao cấp cho trẻ đề kháng tốt- Ảnh 2.

Ra mắt lon sữa khổng lồ tại chuỗi KhangBaby

Chia sẻ lý do hợp tác cùng nhãn hàng Friso, nhà sáng lập thương hiệu KhangBaby, bà Đỗ Thị Minh Trang, cho biết: "Friso là một trong các nhãn hiệu sữa trẻ em hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam, do đó, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác chiến lược phân phối dòng sữa Friso Gold Pro đến khách hàng tại Bắc Giang. Với chất lượng vượt trội từ Friso và tiềm lực phân phối bền vững của KhangBaby, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng dòng sản phẩm Friso Gold Pro sẽ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đón nhận từ đông đảo khách hàng khu vực miền Bắc. Trên cơ sở thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng và tinh thần tận tâm phục vụ, KhangBaby kỳ vọng sẽ cùng Friso tạo ra nhiều những hoạt động thiết thực và ý nghĩa trên hành trình đồng hành cùng các mẹ nuôi con khỏe mạnh sắp tới".

Friso “bắt tay” KhangBaby mang sữa cao cấp cho trẻ đề kháng tốt- Ảnh 3.

Nhiều hoạt động thú vị cho người tiêu dùng tại sự kiện

Bà Nguyễn Hạnh Tiên, Trưởng ngành hàng sữa chuyên biệt, FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: "Gần 3 thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Friso tự hào khi luôn được đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt từ những năm tháng đầu đời. Với kinh nghiệm hơn 150 năm của mình, chúng tôi đã giúp hàng triệu người mẹ khắp thế giới chăm sóc nuôi dưỡng hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ bằng nguồn dinh dưỡng chất lượng cao. Sự kiện đồng hành cùng KhangBaby đánh dấu cột mốc mới trên hành trình mang giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện hơn".

Xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên cho trẻ

Theo nhiều nghiên cứu trong những năm đầu đời, trẻ thường gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa như ọc trớ, tiêu chảy, táo bón… ảnh hưởng đến sức khỏe của bé bởi hơn 70% cơ quan miễn dịch nằm trên đường tiêu hóa. Là "ngôi nhà" của khoảng 100 triệu tế bào, hệ tiêu hóa đóng vai trò rất quan trọng giúp cơ thể tạo nên sức đề kháng khoẻ mạnh. Vì vậy, một chiếc bụng khỏe chính là chìa khóa để bé yêu phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, tự do khám phá thế giới xung quanh.

Khởi nguồn từ thế mạnh hơn 150 năm kinh nghiệm toàn cầu trong ngành sữa và gần 30 năm đồng hành cùng Việt Nam của Tập đoàn mẹ FrieslandCampina, Friso thừa hưởng toàn bộ quy trình hoàn toàn khép kín từ chăn nuôi, sản xuất sữa nghiêm ngặt từ nông trại châu Âu đến khi được nhập khẩu về Việt Nam.

Friso “bắt tay” KhangBaby mang sữa cao cấp cho trẻ đề kháng tốt- Ảnh 4.

Friso tự hào là nhãn hiệu được các bà mẹ tin dùng

Tương tự các dòng sản phẩm Friso Gold, Friso Gold Pro cũng được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao của các trang trại bò thuần chủng châu Âu Holstein-Friesian được chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng chuyên biệt tại các trang trại xanh hữu cơ lên đến hàng triệu hecta, nhờ đó cho cấu trúc đạm đặc biệt mềm, nhỏ, dễ tiêu hóa và hấp thu với bé. Khác biệt nhờ quy trình bảo quản, sản xuất nghiêm ngặt được nghiên cứu và cải tiến liên tuc bởi hơn 500 chuyên gia tại Hà Lan, cho phép sữa bột được sản xuất trực tiếp từ sữa tươi ngon nhất. Và hơn hết là công nghệ khóa dưỡng chất độc quyền Locknutri giúp bảo toàn đến hơn 90% dưỡng chất tự nhiên trong sữa, từ đó dễ dàng thẩm thấu qua thành ruột giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn. Giúp giữ lại vị sữa mát thanh nhạt tự nhiên, giúp bé giảm nguy cơ sâu răng và béo phì.

Đáng chú ý, Friso Gold Pro Mới được bổ sung hệ dưỡng chất độc quyền BIOPRO+. Đây là nhóm phức hợp quý gồm HMOs, Prebiotic và Probiotic giúp tăng lợi khuẩn để nuôi dưỡng hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, từ đó thúc đẩy hệ tiêu hóa vững chắc và sức đề kháng tự nhiên cho trẻ.

Vy Vy
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền