Doanh nghiệp
06/12/2023 21:49

EVNSPC tổ chức hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

In bài viết

Sáng 5-12, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương triển khai chương trình hiến máu tình nguyện nhân Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Chương trình thu hút gần 150 CB-CNV và người lao động tại khối cơ quan EVNSPC và các đơn vị thành viên tại khu vực TP HCM với tổng lượng máu hiến được là 144 đơn vị máu.

EVNSPC tổ chức hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX- Ảnh 1.

Đây là chương trình thường niên được Đoàn Thanh niên EVNSPC tổ chức vào tháng 12 hàng năm và cũng là dịp phù hợp nhất trong năm để tổ chức chương trình do nguồn máu phục vụ điều trị vào cuối năm, vốn luôn là thời điểm khan hiếm lượng máu điều trị và dự phòng cho người bệnh. Bên cạnh đó, chương trình này cũng là hoạt động thiết thực, mang nghĩa cử cao đẹp nhằm hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" được tổ chức nhân kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

EVNSPC tổ chức hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX- Ảnh 2.

CB-CNV các đơn vị thuộc EVNSPC tham gia chương trình tại Lâm Đồng

Trong nhiều năm qua, CB-CNV và người lao động tại các đơn vị thuộc EVNSPC đã nhiệt tình tham gia hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN, với mong muốn đóng góp phần nhỏ bé của mình để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội như hình ảnh biểu tượng "Cỏ bốn lá" tượng trưng cho Niềm tin – Hy vọng – Tình yêu và May mắn gửi đến các bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu… Mỗi năm trung bình có khoảng 2.200 CB-CNV của EVNSPC đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

EVNSPC tổ chức hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX- Ảnh 3.

CB-CNV ngành Điện tham gia hiến máu ở Ninh Thuận

Thông qua chương trình, Đoàn Thanh niên EVNSPC mong muốn lan tỏa những điều tích cực, thông điệp yêu thương của CB-CNV và người lao động ngành Điện đến các bệnh nhân với mong muốn các bệnh nhân được trở lại cuộc sống bình thường và lại tiếp tục lan tỏa thêm nữa những tình cảm mà họ nhận được để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn.

PV
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống