Du lịch
03/07/2020 11:23

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL

In bài viết

(NLĐO) - Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL quy tụ 30 gian hàng của nhiều đơn vị lữ hành, nhà hàng, khách sạn, hãng hàng không… với nhiều sản phẩm du lịch ưu đãi, giá giảm từ 10-60%.

Sáng 3-7, tại TP Cần Thơ, Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL chính thức khai mạc. Đây là một trong những hoạt động điểm nhấn trong chuỗi sự kiện hội nghị sơ kết thỏa thuận liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP HCM và các tỉnh ĐBSCL.

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 1.

Lễ khai mạc Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL

Ngày hội kích cầu du lịch lần này diễn ra nhiều hoạt động: Trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch mới, các điểm đến an toàn của TP HCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL; giới thiệu các gói sản phẩm kích cầu của các đơn vị kinh doanh du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn, điểm - vườn du lịch; giới thiệu các đường bay mới và các chính sách khuyến mãi, giảm giá của các hãng hàng không. 

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 2.

Nhiều hãng hàng không cũng tham gia vào Ngày hội Kích cầu du lịch

Ngày hội còn có hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ du lịch trực tiếp với khách tham quan tại các gian hàng, với nhiều ưu đãi, giảm giá từ 10% đến 60%.

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 3.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với một đơn vị ở phía Bắc tham gia Ngày hội Kích cầu du lịch

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cho biết: "Sự liên kết giữa TP HCM và các tỉnh, thành ĐBSCL thời gian qua trong lĩnh vực du lịch đã phát huy lợi thế của nhau, giúp mở rộng thị trường, thị phần khách dễ dàng hơn. Trong bối cảnh chưa thể mở rộng du lịch với thế giới do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc thúc đẩy phát triển du lịch trong nước được xem là giải pháp duy nhất để từng bước khôi phục du lịch. Ngày hội Kích cầu du lịch diễn ra từ ngày 3 đến 4-7 là hoạt động rất cần thiết cho du lịch Việt Nam nói chung và TP HCM, các tỉnh - thành tại ĐBSCL nói riêng".

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 4.
Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 5.

Khách thích thú thưởng thức bánh tét nhân sâm, đặc sản của điểm du lịch cộng đồng Cồn Sơn (Cần Thơ)

Ông Hiển cũng giới thiệu thêm, đến với Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp và Cần Thơ, du khách có thể khám phá du lịch miệt vườn, vườn cây trĩu quả; còn đến Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau, du khách sẽ trải nghiệm về biển đảo; hay tìm hiểu di tích lịch sử, lễ hội dân gian thì đến An Giang, Sóc Trăng và Trà Vinh.

Trong khi đó, sản phẩm du lịch chủ lực của TP HCM là du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị), du lịch mua sắm, ẩm thực, thể thao, vui chơi giải trí và văn hóa cộng đồng đô thị.

Tin-ảnh: Ca Linh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.