Du lịch
03/07/2020 11:23

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL

(NLĐO) - Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL quy tụ 30 gian hàng của nhiều đơn vị lữ hành, nhà hàng, khách sạn, hãng hàng không… với nhiều sản phẩm du lịch ưu đãi, giá giảm từ 10-60%.

Sáng 3-7, tại TP Cần Thơ, Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL chính thức khai mạc. Đây là một trong những hoạt động điểm nhấn trong chuỗi sự kiện hội nghị sơ kết thỏa thuận liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP HCM và các tỉnh ĐBSCL.

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 1.

Lễ khai mạc Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL

Ngày hội kích cầu du lịch lần này diễn ra nhiều hoạt động: Trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch mới, các điểm đến an toàn của TP HCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL; giới thiệu các gói sản phẩm kích cầu của các đơn vị kinh doanh du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn, điểm - vườn du lịch; giới thiệu các đường bay mới và các chính sách khuyến mãi, giảm giá của các hãng hàng không. 

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 2.

Nhiều hãng hàng không cũng tham gia vào Ngày hội Kích cầu du lịch

Ngày hội còn có hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ du lịch trực tiếp với khách tham quan tại các gian hàng, với nhiều ưu đãi, giảm giá từ 10% đến 60%.

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 3.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với một đơn vị ở phía Bắc tham gia Ngày hội Kích cầu du lịch

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cho biết: "Sự liên kết giữa TP HCM và các tỉnh, thành ĐBSCL thời gian qua trong lĩnh vực du lịch đã phát huy lợi thế của nhau, giúp mở rộng thị trường, thị phần khách dễ dàng hơn. Trong bối cảnh chưa thể mở rộng du lịch với thế giới do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc thúc đẩy phát triển du lịch trong nước được xem là giải pháp duy nhất để từng bước khôi phục du lịch. Ngày hội Kích cầu du lịch diễn ra từ ngày 3 đến 4-7 là hoạt động rất cần thiết cho du lịch Việt Nam nói chung và TP HCM, các tỉnh - thành tại ĐBSCL nói riêng".

Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 4.
Nhiều sản phẩm giảm đến 60% tại Ngày hội Kích cầu du lịch TP HCM và ĐBSCL - Ảnh 5.

Khách thích thú thưởng thức bánh tét nhân sâm, đặc sản của điểm du lịch cộng đồng Cồn Sơn (Cần Thơ)

Ông Hiển cũng giới thiệu thêm, đến với Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp và Cần Thơ, du khách có thể khám phá du lịch miệt vườn, vườn cây trĩu quả; còn đến Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau, du khách sẽ trải nghiệm về biển đảo; hay tìm hiểu di tích lịch sử, lễ hội dân gian thì đến An Giang, Sóc Trăng và Trà Vinh.

Trong khi đó, sản phẩm du lịch chủ lực của TP HCM là du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị), du lịch mua sắm, ẩm thực, thể thao, vui chơi giải trí và văn hóa cộng đồng đô thị.

Tin-ảnh: Ca Linh
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.