Ngày hội Du lịch diễn ra trong ba ngày sẽ đem đến cho khách hàng hàng loạt giá vé máy bay và các gói du lịch cực hấp dẫn tới các điểm đến nổi tiếng như Brisbane, Denpasar, Frankfurt, London, Los Angeles, Melbourne, Paris, Perth, Singapore và Sydney. Giá vé máy bay hấp dẫn và các gói du lịch sẽ được mở bán tại Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7) và Hà Nội (Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm).
"Singapore Airlines cam kết không ngừng phát triển ba yếu tố cốt lõi trong lời hứa thương hiệu của mình: Dịch vụ xuất sắc, luôn đi đầu về sản phẩm và kết nối mạng lưới bay, đồng thời sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhằm mang đến trải nghiệm du lịch tốt nhất cho quý khách hàng. Với các giá vé máy bay khuyến mãi độc quyền và các gói du lịch được đem đến trong Ngày hội Du lịch SIA "Time To Fly", khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng các trải nghiệm cùng Singapore Airlines đến vô số điểm đến trong mạng lưới của chúng tôi", ông Mark Lee – Tổng giám đốc Singapore Airlines Việt Nam cho biết.
Các đối tác của Ngày hội Du Lịch SIA "Time To Fly" 2022 bao gồm Changi Airport Group, Kris+, KrisShop, Mastercard, Resorts World Sentosa, Sentosa Development Corporation, Singapore Tourism Board, VPBank. Các đơn vị này cùng với các đại lý hàng đầu của Singapore Airlines sẽ hỗ trợ sự kiện với những giải thưởng bốc thăm may mắn vô cùng hấp dẫn, cùng với vô vàn quà lưu niệm độc quyền và lợi ích thú vị khác. Singapore Airlines cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng thông qua Ngày hội Du lịch "Time To Fly" này.
Sau đại dịch, đây được xem như một trong những Ngày hội Du lịch đầu tiên được tổ chức của ngành hàng không. Với nỗ lực của mình, Singapore Airlines đã nối lại 100% các chuyến bay với tần suất hoạt động như trước đại dịch. Từ TPHCM đang có 19 chuyến bay hàng tuần đối với Singapore Airlines và 21 chuyến đối với Scoot – hãng hàng không con của SIA. Tổng cộng, Singapore Airlines đang có 40 chuyến bay cất cánh mỗi tuần khởi hành từ Sài Gòn đến Singapore, kết nối đến toàn bộ các điểm đến khác trong mạng lưới bay của SIA.
Phát biểu tại Ngày hội Du lịch của Singapore Airlines, bà Nguyễn Háo Thanh Phi – Giám đốc công ty Du lịch Blue Sky, một đơn vị bán vé máy bay hàng đầu của Singapore Airlines – chia sẻ: Sau gần 2 năm ngừng trệ vì đại dịch, các công ty du lịch cũng như ngành hàng không đã gặp không ít khó khăn. Thế nhưng, bằng tất cả nỗ lực của mình cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của khách hàng, chúng tôi cố gắng vượt qua tất cả để đem lại cho khách những đường tour tốt nhất với giá cả hợp lý. Sự kiện hôm nay của Singapore Airlines với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các giải thưởng bất ngờ từ những buổi rút thăm trúng thưởng cùng các hoạt động thú vị khác... chắc chắn sẽ là động lực để đưa du khách quyết định bay trở lại đến những đất nước xinh đẹp, những vùng đất trong mơ của du khách.