Du lịch
04/11/2022 13:10

Ngày hội du lịch Singapore Airlines “Time To Fly” đã quay trở lại

Singapore Airlines (SIA) vừa tổ chức sự kiện Ngày hội Du lịch SIA “Time To Fly” từ ngày 4 đến 6-11-2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngày hội Du lịch diễn ra trong ba ngày sẽ đem đến cho khách hàng hàng loạt giá vé máy bay và các gói du lịch cực hấp dẫn tới các điểm đến nổi tiếng như Brisbane, Denpasar, Frankfurt, London, Los Angeles, Melbourne, Paris, Perth, Singapore và Sydney. Giá vé máy bay hấp dẫn và các gói du lịch sẽ được mở bán tại Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7) và Hà Nội (Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm).

"Singapore Airlines cam kết không ngừng phát triển ba yếu tố cốt lõi trong lời hứa thương hiệu của mình: Dịch vụ xuất sắc, luôn đi đầu về sản phẩm và kết nối mạng lưới bay, đồng thời sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhằm mang đến trải nghiệm du lịch tốt nhất cho quý khách hàng. Với các giá vé máy bay khuyến mãi độc quyền và các gói du lịch được đem đến trong Ngày hội Du lịch SIA "Time To Fly", khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng các trải nghiệm cùng Singapore Airlines đến vô số điểm đến trong mạng lưới của chúng tôi", ông Mark Lee – Tổng giám đốc Singapore Airlines Việt Nam cho biết.

Ngày hội du lịch Singapore Airlines “Time To Fly” đã quay trở lại - Ảnh 1.

Các đối tác của Ngày hội Du Lịch SIA "Time To Fly" 2022 bao gồm Changi Airport Group, Kris+, KrisShop, Mastercard, Resorts World Sentosa, Sentosa Development Corporation, Singapore Tourism Board, VPBank. Các đơn vị này cùng với các đại lý hàng đầu của Singapore Airlines sẽ hỗ trợ sự kiện với những giải thưởng bốc thăm may mắn vô cùng hấp dẫn, cùng với vô vàn quà lưu niệm độc quyền và lợi ích thú vị khác. Singapore Airlines cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng thông qua Ngày hội Du lịch "Time To Fly" này.

Ngày hội du lịch Singapore Airlines “Time To Fly” đã quay trở lại - Ảnh 2.

Sau đại dịch, đây được xem như một trong những Ngày hội Du lịch đầu tiên được tổ chức của ngành hàng không. Với nỗ lực của mình, Singapore Airlines đã nối lại 100% các chuyến bay với tần suất hoạt động như trước đại dịch. Từ TPHCM đang có 19 chuyến bay hàng tuần đối với Singapore Airlines và 21 chuyến đối với Scoot – hãng hàng không con của SIA. Tổng cộng, Singapore Airlines đang có 40 chuyến bay cất cánh mỗi tuần khởi hành từ Sài Gòn đến Singapore, kết nối đến toàn bộ các điểm đến khác trong mạng lưới bay của SIA.

Ngày hội du lịch Singapore Airlines “Time To Fly” đã quay trở lại - Ảnh 3.

Phát biểu tại Ngày hội Du lịch của Singapore Airlines, bà Nguyễn Háo Thanh Phi – Giám đốc công ty Du lịch Blue Sky, một đơn vị bán vé máy bay hàng đầu của Singapore Airlines – chia sẻ: Sau gần 2 năm ngừng trệ vì đại dịch, các công ty du lịch cũng như ngành hàng không đã gặp không ít khó khăn. Thế nhưng, bằng tất cả nỗ lực của mình cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của khách hàng, chúng tôi cố gắng vượt qua tất cả để đem lại cho khách những đường tour tốt nhất với giá cả hợp lý. Sự kiện hôm nay của Singapore Airlines với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các giải thưởng bất ngờ từ những buổi rút thăm trúng thưởng cùng các hoạt động thú vị khác... chắc chắn sẽ là động lực để đưa du khách quyết định bay trở lại đến những đất nước xinh đẹp, những vùng đất trong mơ của du khách.


Xuân Hoà
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.