Du lịch
14/10/2019 17:58

Hai điểm 'sống ảo' mới nổi ở Đà Lạt

In bài viết

Vườn hồng với nhiều tiểu cảnh như ở nước ngoài hay background chụp ảnh dựng từ những chiếc thùng màu vàng thu hút đông các bạn trẻ ở Đà Lạt.

Dưới đây là gợi ý hai điểm chụp ảnh check-in Đà Lạt mới nổi.

Vườn hồng nhà Tom

Vườn hồng toạ lạc ở Khe Sanh, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 3 km. Tuy mới đi vào hoạt động cách đây không lâu, nơi này hiện được đông đảo du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích, nhờ khu vườn rộng lớn, có nhiều góc chụp ảnh đẹp.

Hai điểm sống ảo mới nổi ở Đà Lạt - Ảnh 1.

Trải nghiệm hấp dẫn ở đây chủ yếu là hái hồng và ăn ngay tại chỗ. Ảnh: Vườn hồng nhà Tom.

Để vào tham quan vườn, du khách sẽ mua vé giá 20.000 đồng một người. Chủ vườn có bố trí sẵn nhiều giỏ nhỏ kèm cây sào để du khách mượn hái hồng và làm đạo cụ chụp ảnh.

Mùa hồng ở Đà Lạt thường bắt đầu vào giữa tháng 9 đến hết tháng 11. Du khách có thể tìm hái trực tiếp những trái chín đỏ nằm ở sâu trong vườn. Chủ vườn cũng lưu ý du khách không hái các trái có màu vàng hoặc xanh, vì loại này phải ủ từ 7 đến 10 ngày mới có thể ăn được. Nếu không tìm được trái chín, bạn vẫn có thể đến quầy ăn thử hồng ở khu nhà gỗ trong vườn.

Ngoài trải nghiệm hái hồng, những ai thích chụp ảnh khi đến đây sẽ mê đắm các tiểu cảnh được bố trí rải rác trong vườn. Bạn có thể chụp ảnh cũng mô hình bong bóng trong suốt hay những căn nhà gỗ được trang trí bắt mắt.

Hai điểm sống ảo mới nổi ở Đà Lạt - Ảnh 2.

Trong vườn còn có tiểu cảnh giống như khách sạn bong bóng ở Bali. Ảnh: Vườn hồng nhà Tom.

Để đến đây, từ trung tâm TP Đà Lạt, du khách chạy theo đường Trần Hưng Đạo hướng đi Trại Mát rồi rẽ vào đường Khe Sanh. Chạy thêm 1,2 km thì rẽ vào một lối nhỏ nằm cạnh nhà hàng Hương Rừng. Đi thêm khoảng 500 m, bạn bắt gặp thêm 3 con đường đất dẫn đi 3 hướng khác nhau, rẽ vào lối ngoài cùng bên phải là tới.


Xưởng bánh Cối Xay Gió

Vốn nổi danh với bức tường vàng ngay trung tâm Đà Lạt, tiệm bánh Cối Xay Gió vừa tiếp tục cho ra mắt một background chụp ảnh tương tự, được làm từ những chiếc thùng đựng trái cây màu vàng.

Hai điểm sống ảo mới nổi ở Đà Lạt - Ảnh 3.

Background chụp ảnh từ những chiếc thùng màu vàng đang được nhiều người quan tâm. Ảnh: @coixaygiovn.

Backgroung này toạ lạc ở xưởng bánh trên đường Phan Bội Châu. Du khách đến đây ngoài chụp ảnh, vẫn có thể thưởng thức nhiều loại bánh với giá phải chăng như donut, cupcake, bánh su kem...

Theo Di Vỹ (Vnexpress)
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).