Du lịch
05/02/2018 10:36

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí

Khác với những địa điểm du lịch thông thường, vườn táo Aomori được người dân xứ sở hoa Anh Đào cũng như du khách yêu thích đến mức cho rằng ai chưa vào thì xem như chưa đến Nhật.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 1.

Táo vùng Aomori, Nhật Bản được xem là một trong những quả táo ngon ngọt và đắt giá nhất trên thế giới, khí hậu lạnh giá quanh năm cùng thổ nhưỡng đặc biệt đã khiến cho những quả táo của vùng Aomori ngon hơn bất kỳ quả táo nào trên thế giới.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 2.

Cái đáng nói hơn cả là người trồng táo ở Aomori chỉ chú trọng đến chất lượng chứ không chạy theo số lượng, cả một khu vực rộng như Aomori chỉ trồng đúng 2000 gốc táo từ 300 loại táo khác nhau.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 3.

Những quả táo ngon ngọt ở Aomori thuộc đảo Honshu xuất hiện từ năm 1987, đến nay Aomori là vùng cung cấp trên 60% sản lượng táo cho cả nước và 0.6% trên thế giới.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 4.

Vườn táo Aomori còn được biết đến như một thiên đường du lịch độc nhất của Nhật Bản, bởi hình ảnh hàng nghìn cây táo được trồng trải dài vô cùng hút mắt.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 5.

Vườn táo còn cung cấp cho khách du lịch nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng độc đáo chứ không riêng gì việc hái táo như những khu du lịch vườn thường thấy.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 6.

Được biết, mỗi khách du lịch phải trả trung bình 500 yên (100.000 đồng) mới được phép hái 3 quả táo và không hơn. Nhưng nếu muốn lấy được nhiều táo hơn, bạn phải trả 20.000 yên (4 triệu đồng) cho toàn bộ quả trên cây.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 7.

Tùy theo mùa mà Aomori có những tour hái cherry, nho, lê vô cùng thú vị dành cho khách du lịch đến Nhật Bản.


Theo THỦY NGUYỄN (thegioitre.vn)
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.