Du lịch
05/02/2018 10:36

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí

In bài viết

Khác với những địa điểm du lịch thông thường, vườn táo Aomori được người dân xứ sở hoa Anh Đào cũng như du khách yêu thích đến mức cho rằng ai chưa vào thì xem như chưa đến Nhật.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 1.

Táo vùng Aomori, Nhật Bản được xem là một trong những quả táo ngon ngọt và đắt giá nhất trên thế giới, khí hậu lạnh giá quanh năm cùng thổ nhưỡng đặc biệt đã khiến cho những quả táo của vùng Aomori ngon hơn bất kỳ quả táo nào trên thế giới.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 2.

Cái đáng nói hơn cả là người trồng táo ở Aomori chỉ chú trọng đến chất lượng chứ không chạy theo số lượng, cả một khu vực rộng như Aomori chỉ trồng đúng 2000 gốc táo từ 300 loại táo khác nhau.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 3.

Những quả táo ngon ngọt ở Aomori thuộc đảo Honshu xuất hiện từ năm 1987, đến nay Aomori là vùng cung cấp trên 60% sản lượng táo cho cả nước và 0.6% trên thế giới.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 4.

Vườn táo Aomori còn được biết đến như một thiên đường du lịch độc nhất của Nhật Bản, bởi hình ảnh hàng nghìn cây táo được trồng trải dài vô cùng hút mắt.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 5.

Vườn táo còn cung cấp cho khách du lịch nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng độc đáo chứ không riêng gì việc hái táo như những khu du lịch vườn thường thấy.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 6.

Được biết, mỗi khách du lịch phải trả trung bình 500 yên (100.000 đồng) mới được phép hái 3 quả táo và không hơn. Nhưng nếu muốn lấy được nhiều táo hơn, bạn phải trả 20.000 yên (4 triệu đồng) cho toàn bộ quả trên cây.

Du lịch Nhật Bản mà chưa đến chỗ này xem ra cũng phí - Ảnh 7.

Tùy theo mùa mà Aomori có những tour hái cherry, nho, lê vô cùng thú vị dành cho khách du lịch đến Nhật Bản.


Theo THỦY NGUYỄN (thegioitre.vn)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.