Du lịch
04/01/2018 08:00

Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên

In bài viết

Công viên nước Munsu còn được ví như Disneyland, nằm tại vị trí trung tâm của thủ đô Bình Nhưỡng, Triều Tiên, đón cả du khách nước ngoài tới nghỉ ngơi giải trí.

Công viên nước Munsu được ví như Disneyland của Bình Nhưỡng, tọa lạc ngay vị trí trung tâm đắc địa của thủ đô nước này, chào đón cả khách du lịch trong và ngoài nước tới giải trí.

Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 1.

Một góc của công viên nước Munsu

Trải rộng trên diện tích khoảng 15 ha, công viên nước Munsu có cả hồ bơi trong và ngoài nhà, hồ tạo sóng, dòng sông lười, các máng trượt nước, khu leo núi trong nhà, phòng tập gym 2 tầng. Ngoài ra, Munsu còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như tiệm bánh, quán café, cửa hàng bán đồ ăn nhanh, tiệm cắt tóc.

Được biết, chi phí vào cửa cho 4 giờ vui chơi vào khoảng 10 USD. Trong khi đó, mức lương tối thiểu một tuần của người Triều Tiên là 33 USD. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Munsu được coi như công viên nước của giới thượng lưu tại Triều Tiên.

Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 2.

Khách nước ngoài có thể tới đây vui chơi với hướng dẫn viên đi kèm

Du khách nước ngoài cũng có thể tới Munsu giải trí với hướng dẫn viên đi bên cạnh. Ariel Shalev, một du khách nam 32 tuổi người Israel có dịp tới thăm cho biết: “Tôi có cảm giác đang ở trong giấc mơ của Walt Disney. Muốn bơi lội, leo núi trong nhà, cắt tóc hay tập gym cùng một chỗ, du khách có thể tới Munsu – công viên nước lớn nhất tại Triều Tiên hiện nay”. Đặc biệt, Shalev cho rằng, đây cũng là địa điểm lý tưởng nếu khách nước ngoài muốn tiếp xúc với người dân bản địa.

Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 3.

Một vị khách ngoại quốc chụp hình tại công viên nước


Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 4.

Các thiếu nữ Triều Tiên vui đùa trước ống kính


Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 5.

Quang cảnh của bể bơi trong nhà


Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 6.

Du khách vui chơi tại các ống trượt


Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 7.

Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 8.

Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 9.

Công viên nước Munsu cũng có khu vực cắt tóc riêng


Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 10.

Một nhà hàng phục vụ bia tươi ngay trong khuôn viên


Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 11.

Nhà hàng phục vụ đồ tự chọn


Bên trong công viên nước dành cho giới thượng lưu ở Triều Tiên - Ảnh 12.

Sân tập bóng chuyền.


Theo Dân Trí
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.