Du lịch
16/07/2017 20:10

Nữ hành khách Trung Quốc đánh tiếp viên vì phục vụ chậm

In bài viết

(NLĐO) - Một nữ hành khách trên chuyến bay của hãng Cathay Pacific đã nổi điên hành hung một tiếp viên vì phục vụ chậm.

Tờ South China Morning Post đưa tin vụ việc xảy ra trên chuyến bay CX754 từ Bangkok - Thái Lan đến Hồng Kông vào ngày 14-7. Nữ hành khách Trung Quốc trên, họ Liu, 34 tuổi, tức giận vì không được dọn khay thức ăn sớm nên đá vào chân nữ tiếp viên 29 tuổi họ Wen 2 lần rồi đánh vào vai cô này.

Vì vậy, sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Hồng Kông vào lúc 16 giờ 23 phút (giờ địa phương), nữ hành khách nóng tính ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Một phát ngôn viên của cảnh sát Hồng Kông cho biết cô không thể cho biết tình trạng chi tiết của nữ tiếp viên và cũng không biết cô Liu có bị buộc tội hay không.

Nữ hành khách Trung Quốc đánh tiếp viên vì phục vụ chậm - Ảnh 1.

Hình minh họa. Ảnh: Felix Wong

Theo trang web của sân bay Hồng Kông, mặc dù xảy ra sự cố nhưng chuyến bay vẫn hạ cánh sớm hơn dự kiến khoảng vài phút.

Hãng hàng không Cathay Pacific chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc.

Vào năm 2015, một du khách người Thụy Sĩ tên Rolf Rimann cũng bị bắt tại Hồng Kông vì có hành động thiếu đứng đắn với 3 tiếp viên của Cathay Pacific trên một chuyến bay từ TP Zurich - Thụy Sĩ. Ông này phải thụ án tù 30 ngày sau khi bị kết án về 3 tội danh quấy rối.

Bảo Hạnh (Theo SCMP)
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Thị trường 13:31

Sinh xong, cơ thể người mẹ trải qua nhiều biến đổi nội tiết, khiến làn da dễ sạm, khô, nổi mụn và nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.