Du lịch
25/04/2017 14:33

Những kiểu tắm độc đáo chỉ có tại Nhật Bản

In bài viết

Tắm rượu vang đỏ, trà xanh, cà phê hay mì ramen là những hình thức thư giãn độc đáo rất được ưa thích tại Nhật Bản.


Yunessun Spa Resort ở Hakone, Nhật Bản được nhiều người biết đến nhờ những dịch vụ tắm phi truyền thống. Tại đây, du khách có thể đắm mình trong nước trà xanh, rượu vang đỏ, rượu sake hay socola. Tất cả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Ảnh: Amusing Planet.

Yunessun Spa Resort ở Hakone, Nhật Bản được nhiều người biết đến nhờ những dịch vụ tắm phi truyền thống. Tại đây, du khách có thể đắm mình trong nước trà xanh, rượu vang đỏ, rượu sake hay socola. Tất cả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Ảnh: Amusing Planet.


Tắm rượu vang đỏ

Chai rượu dài 3,6 mét nằm cạnh bể bơi chứa đầy rượu vang đỏ. Trong vang đỏ có resveratol, một chất chống oxy hoá giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Nước rượu vang được khu nghỉ dưỡng thay mới hàng ngày. Du khách vừa có thể ngâm mình vừa thưởng thức rượu từ nhân viên phục vụ. Ảnh: Amusing Planet

Tắm rượu vang đỏ

Chai rượu dài 3,6 mét nằm cạnh bể bơi chứa đầy rượu vang đỏ. Trong vang đỏ có resveratol, một chất chống oxy hoá giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Nước rượu vang được khu nghỉ dưỡng thay mới hàng ngày. Du khách vừa có thể ngâm mình vừa thưởng thức rượu từ nhân viên phục vụ. Ảnh: Amusing Planet


Tắm trà xanh 

Du khách cũng có thể lựa chọn hình thức tắm trà xanh. Trà được trồng tại núi Hakone rất giàu chất chống oxy hoá, tốt cho sức khoẻ và bảo vệ làn da. Nước trà luôn được giữ nóng ở 42 độ C. Ảnh: Amusing Planet.

Tắm trà xanh

Du khách cũng có thể lựa chọn hình thức tắm trà xanh. Trà được trồng tại núi Hakone rất giàu chất chống oxy hoá, tốt cho sức khoẻ và bảo vệ làn da. Nước trà luôn được giữ nóng ở 42 độ C. Ảnh: Amusing Planet.


Tắm cà phê 

Tắm cà phê cũng là sự lựa chọn quyến rũ với nhiều người. Caffeine trong cà phê đem đến cảm giác minh mẫn, sảng khoái, đồng thời giúp trắng da và giảm các vết sưng ngứa. Cà phê được pha cùng với suối nước nóng tự nhiên ở Hakone và thay mới đều đặn mỗi ngày. Ảnh: Pinterest.

Tắm cà phê

Tắm cà phê cũng là sự lựa chọn quyến rũ với nhiều người. Caffeine trong cà phê đem đến cảm giác minh mẫn, sảng khoái, đồng thời giúp trắng da và giảm các vết sưng ngứa. Cà phê được pha cùng với suối nước nóng tự nhiên ở Hakone và thay mới đều đặn mỗi ngày. Ảnh: Pinterest.


Tắm rượu sake 

Sake không chỉ là món đồ uống phổ biến tại Nhật mà còn được sử dụng để tắm nhờ những đặc tính tốt cho làn da. Tinh chất axit kojic trong rượu sake giúp ngăn chặn sự lão hoá và giảm tác động của ánh nắng mặt trời. Ảnh: Amusing Planet.

Tắm rượu sake

Sake không chỉ là món đồ uống phổ biến tại Nhật mà còn được sử dụng để tắm nhờ những đặc tính tốt cho làn da. Tinh chất axit kojic trong rượu sake giúp ngăn chặn sự lão hoá và giảm tác động của ánh nắng mặt trời. Ảnh: Amusing Planet.


Tắm muối biển Chết 

Tại khu vực Dead Sea spa, du khách sẽ được ngâm mình trong loại muối khoáng đặc biệt lấy từ biển Chết ở Trung Đông. Loại muối này giúp làn da tươi trẻ, mịn màng. Đặc biệt bạn có thể vừa thả nổi người trong nước vừa thư giãn đọc sách. Ảnh: Amusing Planet.

Tắm muối biển Chết

Tại khu vực Dead Sea spa, du khách sẽ được ngâm mình trong loại muối khoáng đặc biệt lấy từ biển Chết ở Trung Đông. Loại muối này giúp làn da tươi trẻ, mịn màng. Đặc biệt bạn có thể vừa thả nổi người trong nước vừa thư giãn đọc sách. Ảnh: Amusing Planet.


Tắm sôcôla

Tắm sôcôla thường được các cặp đôi lựa chọn nhờ sự ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn. Tuy nhiên hình thức này chỉ áp dụng vào trước và sau ngày lễ Tình yêu. Ảnh: IBTimes.

Tắm sôcôla

Tắm sôcôla thường được các cặp đôi lựa chọn nhờ sự ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn. Tuy nhiên hình thức này chỉ áp dụng vào trước và sau ngày lễ Tình yêu. Ảnh: IBTimes.


Tắm mì Ramen

Mì ramen không hề xa lạ trong văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Món ăn này rất giàu collagen, một chất giúp làn da săn chắc và tươi trẻ. Vì thế, dịch vụ tắm mì ramen ra đời để thoả mãn nhu cầu của các vị khách. Nước tắm có màu nâu nhạt như nước mì, được thêm vào collagen và muối giúp tái tạo làn da. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức mì trong lúc tắm. Ảnh: Nerdist.

Tắm mì Ramen

Mì ramen không hề xa lạ trong văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Món ăn này rất giàu collagen, một chất giúp làn da săn chắc và tươi trẻ. Vì thế, dịch vụ tắm mì ramen ra đời để thoả mãn nhu cầu của các vị khách. Nước tắm có màu nâu nhạt như nước mì, được thêm vào collagen và muối giúp tái tạo làn da. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức mì trong lúc tắm. Ảnh: Nerdist.

Theo Hải Thu (VNE)
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền