Du lịch 31/07/2017 08:35

Bị hỏi nhiều, nhân viên sân bay đấm hành khách bế em bé

(NLĐO) - Hãng hàng không giá rẻ của châu Âu EasyJet đang bị chỉ trích sau khi một nhân viên sân bay đấm vào mặt một nam hành khách đang bế em bé hồi cuối tuần qua.

Đài CNN đưa tin vụ việc xảy ra khi nạn nhân đang chờ lên chuyến bay mang số hiệu 2122 từ TP Nice - Pháp đến TP London - Anh vào ngày 29-7. Khi đó, chuyến bay đã bị hoãn tới 11 tiếng đồng hồ.

"Mọi chuyện thật kinh khủng. Tôi không thể tin được rằng có người lại hành xử như vậy" - cô Arabella Arkwright, người chụp hình sự việc, bàng hoàng nói.

Theo lời kể của cô Arkwright với đài CNN, chồng cô là người khống chế kẻ tấn công khi họ chờ cảnh sát đến. Trong khi đó, nạn nhân bị đưa đi cùng với đứa bé trong tay nhưng được đưa trở lại sau đó để kịp lên chuyến bay. Cô Arkwright cho biết trên mặt người này vẫn còn rõ dấu vết bị hành hung.

Bị hỏi nhiều, nhân viên sân bay đấm hành khách bế em bé - Ảnh 1.

Nam nhân viên sân bay tung cú đấm vào mặt hành khách đang bế em bé. Ảnh: Arabella Arkwright

Hãng EasyJet khẳng định người tấn công không phải là nhân viên của hãng. Ông Jean-Francois Guitard, một giám đốc tại sân bay Nice, cho biết: "Chúng tôi gặp phải một vấn đề nghiêm trọng với một nhân viên từ nhà thầu phụ Samsic".

Theo lời ông Guitard, nam hành khách đã than phiền về việc chuyến bay bị hoãn với nhân viên Samsic kia. Không thể trả lời được những câu hỏi của khách, người này bất ngờ dùng nắm đấm để nói chuyện.

Ông Guitard thông báo sân bay đã liên lạc với nhà thầu phụ Samsic và nhận được thông tin rằng nhân viên hung hăng trên đã bị đình chỉ. "Rõ ràng đây là một hành vi sai trái. Chúng tôi cực kỳ xin lỗi hành khách trên về sự cố này. Không có lý do gì để một nhân viên đánh hành khách" - trích lời ông Guitard.

Về phần EasyJet, hãng hàng không này cho biết: "EasyJet rất lo ngại khi nhìn thấy bức ảnh và có thể xác nhận rằng người trong ảnh không phải là nhân viên của EasyJet. Chúng tôi đang gấp rút giải quyết vấn đề này với sân bay Nice và được biết nhân viên trên làm việc cho nhà thầu phụ Samsic".

Ngoài ra, hãng hàng không giá rẻ cũng xin lỗi về việc máy bay bị hoãn với lý do trục trặc kỹ thuật, khiến họ phải điều một chiếc khác bay đến từ London. "Các hành khách đã được cung cấp thông tin cập nhật và phiếu giảm giá. Chuyến bay hạ cánh tại TP London vào đêm qua" - EasyJet thông báo.

Đoạn clip quay lại vụ việc. Nguồn: Daily Mail

Bảo Hạnh (Theo CNN)

Tin liên quan

Viết bình luận

Cơ hội mới cho du lịch Phú Quốc
27/11/2021 548 1k
Tại hội thảo "Phú Quốc - Sức sống mới, tiềm năng và cơ hội mới" do UBND TP Phú Quốc (Kiên Giang) phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức vào chiều 26-11 tại TP Phú Quốc, nhiều giải pháp đã được nêu ra nhằm đưa Phú Quốc trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn hàng đầu.
Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh
25/11/2021 548 1k
Làn sóng Covid lần thứ 4 phức tạp và kéo dài tạo ra nhiều thay đổi trong nhu cầu du lịch của khách nghỉ dưỡng không chỉ với thị trường quốc tế mà còn cả thị trường nội địa. Đây là thách thức không nhỏ với các doanh nghiệp nghỉ dưỡng, lữ hành, khách sạn.
Công ty Vịnh Thiên Đường tiếp tục tặng kỳ nghỉ miễn phí tới khách hàng
24/11/2021 548 1k
Bước vào trạng thái “bình thường mới”, Công ty Vịnh Thiên Đường tiếp tục gửi đến các khách hàng cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng cao cấp tại ALMA Resort.
Chốn bình yên của những đàn cò
24/11/2021 548 1k
(NLĐO) - Sau một ngày đi kiếm ăn, hàng vạn con cò lại bay về “ngôi nhà chung” giữa lòng TP Thanh Hóa để trú ngụ, tránh sự săn bắt, tận diệt của con người.
Phú Quốc đón đoàn khách hộ chiếu vắc-xin đầu tiên đến Việt Nam

Phú Quốc đón đoàn khách hộ chiếu vắc-xin đầu tiên đến Việt Nam

Ngày 20-11-2021, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới sau gần 2 năm “đóng băng” do Covid-19.