Du lịch
02/03/2017 12:47

Anh: Vì một con chuột, máy bay... nằm chờ 4 giờ

(NLĐO) - Một chuyến bay của hãng hàng không British Airways không thể cất cánh vì phi hành đoàn phát hiện chuột trên khoang máy bay.

Vụ việc nói trên xảy ra vào lúc 17 giờ 40 phút ngày 1-3 tại sân bay Heathrow, London – Anh. Hành khách trên chuyến bay đến TP San Francisco - Mỹ đã phải chờ đợi 4 giờ đồng hồ vì sự cố “hiếm khi xảy ra” nói trên. Phi hành đoàn thông báo với hành khách rằng máy bay không thể cất cánh vì có chuột trên khoang và chuyến bay sẽ bị hoãn.

Một hành khách tên Carly khẳng định cô và những hành khách khác cảm thấy hoài nghi khi phi hành đoàn thông báo vụ việc. “Chúng tôi không biết phải phản ứng thế nào nữa” – Carly cho hay. Cũng theo Carly, mặc dù phi hành đoàn thông báo với hành khách rằng họ đã tìm được máy bay thay thế nhưng hành khách vẫn phải chờ đợi hàng giờ.


Chuyến bay của hãng hàng không British Airways hôm 1-3 bị hoãn vì chuột. Ảnh: BBC

Chuyến bay của hãng hàng không British Airways hôm 1-3 bị hoãn vì chuột. Ảnh: BBC

Một số hành khách thông qua mạng xã hội chia sẻ về sự cố hy hữu nói trên. “Chuyến bay đến San Francisco bị hoãn vì một con chuột trên khoang máy bay. Con chuột này không có thị thực sao?” – Matt Watt bông đùa.

Người dùng mạng có tên midlandsound chia sẻ: “Chuẩn bị bay đến San Francisco, có một con chuột trên khoang và tất cả chúng tôi phải xuống máy bay. Tôi sẽ bán câu chuyện này cho các nhà làm phim”.

Hãng hàng không British Airways sau vụ việc dí dỏm thông báo: “Chúng tôi biết hầu hết hành khách muốn bay ngay đến San Francisco. Tuy nhiên, có một hành khách rất nhỏ trên máy bay và chúng tôi phải đưa hành khách này quay lại cửa. Tất cả hành khách có hai chân hiện tại đang trên đường đến California. Chúng tôi rất tiếc vì sự trì hoãn”.

Trước đó, vào năm 2015, một sự cố tương tự cũng xảy ra khiến chuyến bay đi từ TP Birmingham (Anh) bị hủy.

Cao Lực (Theo BBC)
Thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

Thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

Thị trường 11:01

Công ty Xăng Dầu Khu vực II – TNHH MTV thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

Shinhan Life đồng hành cùng Làng Trẻ em SOS Việt Nam hướng tới tương lai bền vững

Shinhan Life đồng hành cùng Làng Trẻ em SOS Việt Nam hướng tới tương lai bền vững

Thị trường 11:00

Trong chiến lược trách nhiệm với cộng đồng, bảo hiểm Shinhan Life ưu tiên đầu tư nguồn lực vào chăm sóc và giáo dục cho trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2024

Yến sào Khánh Hòa - Top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2024

Doanh nghiệp 08:03

Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế dẫn đầu khi vinh dự đứng trong “Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo xuất sắc”.

Bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Thịnh giữ chức vụ Tổng Giám đốc EVNGENCO2

Bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Thịnh giữ chức vụ Tổng Giám đốc EVNGENCO2

Doanh nghiệp 08:00

Ngày 17-1, tại TP Cần Thơ, Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Ngân hàng 17:31

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì".

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Ngân hàng 17:30

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái như 1 giải pháp toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông, đối tác kinh doanh

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.