Du lịch
02/03/2017 12:47

Anh: Vì một con chuột, máy bay... nằm chờ 4 giờ

(NLĐO) - Một chuyến bay của hãng hàng không British Airways không thể cất cánh vì phi hành đoàn phát hiện chuột trên khoang máy bay.

Vụ việc nói trên xảy ra vào lúc 17 giờ 40 phút ngày 1-3 tại sân bay Heathrow, London – Anh. Hành khách trên chuyến bay đến TP San Francisco - Mỹ đã phải chờ đợi 4 giờ đồng hồ vì sự cố “hiếm khi xảy ra” nói trên. Phi hành đoàn thông báo với hành khách rằng máy bay không thể cất cánh vì có chuột trên khoang và chuyến bay sẽ bị hoãn.

Một hành khách tên Carly khẳng định cô và những hành khách khác cảm thấy hoài nghi khi phi hành đoàn thông báo vụ việc. “Chúng tôi không biết phải phản ứng thế nào nữa” – Carly cho hay. Cũng theo Carly, mặc dù phi hành đoàn thông báo với hành khách rằng họ đã tìm được máy bay thay thế nhưng hành khách vẫn phải chờ đợi hàng giờ.


Chuyến bay của hãng hàng không British Airways hôm 1-3 bị hoãn vì chuột. Ảnh: BBC

Chuyến bay của hãng hàng không British Airways hôm 1-3 bị hoãn vì chuột. Ảnh: BBC

Một số hành khách thông qua mạng xã hội chia sẻ về sự cố hy hữu nói trên. “Chuyến bay đến San Francisco bị hoãn vì một con chuột trên khoang máy bay. Con chuột này không có thị thực sao?” – Matt Watt bông đùa.

Người dùng mạng có tên midlandsound chia sẻ: “Chuẩn bị bay đến San Francisco, có một con chuột trên khoang và tất cả chúng tôi phải xuống máy bay. Tôi sẽ bán câu chuyện này cho các nhà làm phim”.

Hãng hàng không British Airways sau vụ việc dí dỏm thông báo: “Chúng tôi biết hầu hết hành khách muốn bay ngay đến San Francisco. Tuy nhiên, có một hành khách rất nhỏ trên máy bay và chúng tôi phải đưa hành khách này quay lại cửa. Tất cả hành khách có hai chân hiện tại đang trên đường đến California. Chúng tôi rất tiếc vì sự trì hoãn”.

Trước đó, vào năm 2015, một sự cố tương tự cũng xảy ra khiến chuyến bay đi từ TP Birmingham (Anh) bị hủy.

Cao Lực (Theo BBC)

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Sản xuất - Kinh doanh 18:32

Thương hiệu Fuwa3e đã biến điều tưởng chừng như vô giá trị thành sản phẩm tẩy rửa hiệu quả, chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Thị trường 18:22

Công cụ số, đặc biệt AI trên nền tảng thương mại điện tử giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, cá nhân hóa trải nghiệm và bứt phá trong kỷ nguyên số

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

Cơ hội an cư 18:06

Kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích hạng sang và chính sách hỗ trợ tài chính, The Opus One (Vinhomes Grand Park) trở thành "chuyến tàu cuối" với người mua

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

Thị trường 16:31

i-on Life là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công nguồn nước ngầm quý và tinh hoa công nghệ điện phân Nước tiên tiến từ Nhật Bản.

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Thị trường 14:52

Gần 20 năm qua, có một doanh nghiệp xã hội Việt Nam vẫn bền bỉ trao đi những sản phẩm sáng tạo để nhận về niềm hạnh phúc cho những người nghệ sĩ nhí đặc biệt.

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Thị trường 14:52

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, dễ dàng chuyển nhượng, MSB đang ngày càng được nâng cấp giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Thị trường 14:13

Tối ưu hoạt động, quản trị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuyển đổi số, Hanwha Life Việt Nam đạt được tăng trưởng bền vững

Nhiều mây


Thứ ba, 15/4/2025
30oC