Đáng chú ý nhất là banner dài 6 mét được nhóm người biểu tình treo ngay giữa trung tâm, trên đó vẽ hình người công nhân đang rỉ máu vì phải vác biểu tượng của Apple. Trên tấm vải đó còn ghi dòng chữ "No More iSlave" (không làm nô lệ cho Apple thêm nữa). Những người này cho rằng tình trạng bóc lột sức lao động vẫn đang xảy ra ở các nhà máy, đặc biệt là Foxconn, khiến tình trạng tự tử vẫn tiếp diễn.
Khi banner được treo lên, các nhân viên an ninh đã tìm cách kéo nó xuống nhưng gặp phải phản đối quyết liệt từ những người biểu tình. Kết quả, tấm vải vẫn ở đó suốt gần một giờ.
Apple Store Hong Kong mở cửa hôm 24/9 gây nhiều chú ý vì có chi phí đầu tư tốn kém nhất của Apple khoảng 20 triệu USD (khoảng 420 tỷ đồng). Trong ngày đầu tiên mở cửa còn có sự xuất hiện của vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng Ngô Ngạn Tổ.
Apple Store Hong Kong khai trương cùng thời điểm với một gian hàng hoành tráng khác ở Thượng Hải. Sự xuất hiện hai cửa hàng lớn cùng lúc cho thấy Apple muốn hiện diện nhiều hơn ở Trung Quốc. Nhu cầu sử dụng các thiết bị di động mang thương hiệu "Quả táo" tại đây đã tăng cao từ khi iPhone 4 xuất hiện vào tháng 9 năm ngoái.