Vinamilk đạt danh hiệu HVNCLC 20 năm liền

Vinamilk vừa ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Tại lễ công bố 500 doanh nghiệp (DN) đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2016 do người tiêu dùng bình chọn vừa được tổ chức tại TP HCM, Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất trong số 500 DN được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 20 năm liền.

 


Đại diện Vinamilk nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao tại lễ công bố 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016

Để có được năng suất lao động cao, sản phẩm chất lượng tốt, Vinamilk luôn hướng đến đầu tư đổi mới thiết bị, công nghệ nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động DN. Trong đó, Vinamilk luôn xác định việc đẩy mạnh mũi nhọn khoa học công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất nhằm tăng chủng loại và tăng chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, bao bì, lựa chọn công nghệ thích hợp đối với các sản phẩm mới. Nâng cao trình độ cạnh tranh đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Khuyến khích cán bộ công nhân viên phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.

 


Lễ ký kết dự án hợp tác chiến lược giữa Vinamilk và Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM về dự án “Tư vấn dinh dưỡng cho 1 triệu bệnh nhân”

Trong 5 năm qua Vinamilk đã đầu tư hơn 6.500 tỉ đồng từ nguồn vốn tự có để đầu tư xây dựng nhiều nhà máy có trình độ tự động hóa cao ngang tầm khu vực và thế giới. Nhà máy sản xuất sữa của Vinamilk được trang bị dây chuyền sản xuất sữa tươi tiệt trùng với thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu hiện nay. Nhà máy hoạt động trên dây chuyền tự động, khép kín, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm.

Hiện nay, Vinamilk có 13 nhà máy trên cả nước, đây là mấu chốt nâng cao năng suất lao động và bảo đảm xuất khẩu. Từ năm 2011-2015, năng suất lao động tăng bình quân 10,19%/năm và giá trị gia tăng 14,5%/năm đạt 1,9 tỉ đồng/người/năm (tương đương 89.000 USD/người/năm). Vinamilk chú trọng đầu tư cho các hoạt động kinh doanh quốc tế, marketing quốc tế và nghiên cứu phát triển cho thị trường quốc tế; mở rộng phạm vi đầu tư sản xuất và chi nhánh hoạt động ở nước ngoài. Vinamilk đã đầu tư 22,8% cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư 70% cổ phần vào nhà máy Driftwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy Angkor Milk (Campuchia) và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sản phẩm của Vinamilk hiện có mặt ở hơn 42 nước trên thế giới. Vinamilk đang tiếp tục tìm kiếm và mở rộng thị trường sang châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ...

Doanh thu năm 2015 của Vinamilk đạt khoảng hơn 40.222 tỉ đồng, tăng khoảng 15% so với 2014 và nộp ngân sách nhà nước khoảng 3.922 tỉ đồng, tăng khoảng 12% so với cùng kỳ. Năm 2015, Vinamilk cũng đã sản xuất và đưa ra thị trường gần 6 tỉ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước.

Với mục tiêu phát triển bền vững và vươn ra tầm quốc tế, Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn để trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỉ USD vào những năm tới, đưa thương hiệu sữa quốc gia Việt Nam Vinamilk vào bản đồ ngành sữa thế giới.

Cuối tuần qua, Vinamilk ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Chợ Rẫy
(TP HCM) dự án “Tư vấn dinh dưỡng cho một triệu bệnh nhân từ 2016-2018”, nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng và chất lượng điều trị cho bệnh nhân, nâng cao kiến thức điều trị dinh dưỡng lâm sàng cho nhân viên y tế bệnh viện. Được biết tại Bệnh viện Chợ Rẫy, có khoảng 40%-50% bệnh nhân bị suy dinh dưỡng, trong đó có 50% suy dinh dưỡng nặng. Việc tầm soát nguy cơ dinh dưỡng giúp bác sĩ tiên lượng được kết quả trong điều trị, kê toa chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng bệnh nhân nhằm giảm tần suất biến chứng, tăng cường khả năng hồi phục, rút ngắn thời gian nằm viện và giảm chi phí điều trị. Hợp tác trên sẽ tư vấn dinh dưỡng cho bệnh nhân điều trị nội trú và ngoại trú, đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng lâm sàng trong và ngoài nước cho 600 cán bộ y tế của bệnh viện, thực hiện nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân.

Bài và ảnh: CHI KHÁNH

từ khóa :
Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên đáng tin cậy

Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên đáng tin cậy

Doanh nghiệp 15:00

Phòng Khám Đa khoa Tây Nguyên ra đời nhằm mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân tại tỉnh Gia Lai và các khu vực lân cận.

Khởi động cuộc thi thường niên pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với nhiều điểm mới, hấp dẫn

Khởi động cuộc thi thường niên pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với nhiều điểm mới, hấp dẫn

Hoạt động cộng đồng 14:28

Ngày 23-9, Cuộc thi Pha chế Chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 chính thức khởi tranh. Đây là cuộc thi thường niên uy tín, quy mô lớn, được đánh giá cao về chuyên môn trong cộng đồng barista, góp phần tôn vinh và chắp cánh những barista tài năng.

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Hoạt động cộng đồng 14:27

Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Doanh nghiệp 11:08

Trong kinh doanh cạnh tranh, ngoài nội dung, vị trí quảng cáo rất quan trọng để thu hút chú ý. Với Công Ty TNHH Truyền thông Mỹ thuật Quảng cáo Hoàng Gia (HG ADV), thương hiệu không chỉ được nhìn thấy mà còn được cảm nhận sâu sắc, nhờ vào những vị trí quảng cáo được đặt tại các khu vực trọng điểm.

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:04

DatVietVAC Group Holdings và nghệ sĩ đến từ các chương trình Anh Trai “Say Hi”, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Our Song Vietnam vừa ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào đang chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

Hoạt động cộng đồng 14:02

Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3