Sản xuất - Kinh doanh 16/10/2016 19:06

Quảng bá sự kiện Cosmoprof Worldwide Bologna 2017

Cosmoprof Worldwide Bologna là một trong những triển lãm thương mại mang tầm quốc tế quan trọng nhất không chỉ của nước Ý mà còn của cả thế giới.

Năm ngoái, sự kiện đã thu hút sự tham gia của 2.510 nhà triển lãm đến từ 150 quốc gia và 250.000 du khách.

Các chuỗi sự kiện “ON THE ROAD” sẽ được tổ chức tại các thị trường trọng điểm về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu trên trường quốc tế của mạng lưới Cosmoprof, tạo thêm nhiều mối quan hệ mới với nhà sản xuất tiềm năng và khách hàng nhân kỷ niệm lần thứ 50 của triển lãm tại Bologna. Sự kiện này sẽ được phối hợp tổ chức bởi Cosmetica Italia.

Tại Việt Nam, ngày 13-10, chương trình quảng bá sự kiện Cosmoprof orldwide Bologna 2017 giới thiệu đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực sắc đẹp: đây là cơ hội dành cho các doanh nghiệp Việt Nam kết nối và mở rộng cơ hội kinh doanh tại thị trường châu Âu. Ngày 14-10, đại diện Comoprof Worldwide Bologna sẽ gặp gỡ các tổ chức, nhà triển lãm tiềm năng và các khách hàng.

Đ.Thùy

Viết bình luận

Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018
16/4/2018 548 1k
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng cao (High Quality Products) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư trao tặng tại Hà Nội.
Cà phê Việt Nam xuất đi Campuchia có giá cao nhất
16/4/2018 548 1k
(NLĐO)- So với các thị trường khác, cà phê xuất khẩu sang Campuchia có giá cao nhất do đã chế biến đạt giá trị cao.
SAVISTA vinh dự đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” trước thềm kỷ niệm 10 năm thành lập
16/4/2018 548 1k
Diễn đàn CEO 2018 với chủ đề “Nâng cao năng suất lao động, đòn bẩy tăng trưởng kinh tế” cùng Lễ vinh danh “Rồng Vàng - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” đã diễn ra vào sáng 13 và 14-4 tại khách sạn JW. Marriott (Hà Nội). SAVISTA vinh dự nằm trong top doanh nghiệp nhận giải thưởng uy tín này.
Robot bắt đầu cướp đi việc làm của lao động ngành đóng tàu
16/4/2018 548 1k
Việc tăng năng suất lao động vô cùng quan trọng trong một trong những ngành sử dụng nhiều lao động, cần đến 200 người để đóng một con tàu, và hiện đang đối đầu với nhiều sức ép chi phí.
VISSAN tập trung vào kênh phân phối hiện đại

VISSAN tập trung vào kênh phân phối hiện đại

VISSAN sẽ xây dựng những sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường ở phân khúc cao, đồng thời mở thêm một cửa hàng cao cấp