Manulife Việt Nam phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng

Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Nam qua hệ thống mạng lưới của SCB nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ an toàn tài chính của khách hàng và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

Đây là thỏa thuận hợp tác độc quyền đầu tiên của Manulife Việt Nam trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng.  

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của SCB.

 


Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam và ông Võ Tấn Hoàng Văn - thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SCB - ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng

Ông Võ Tấn Hoàng Văn, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SCB, chia sẻ: “SCB đánh giá rất cao sự phát triển, tăng trưởng của Manulife Việt Nam trong những năm gần đây, đã cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cho người dân cũng như góp phần phát triển thị trường bảo hiểm của Việt Nam. Do đó, SCB hoàn toàn tin tưởng vào sự liên kết đang được triển khai mạnh mẽ với Manulife Việt Nam sẽ tạo thêm được nhiều sản phẩm mới và nhiều lợi ích cho các bên tham gia khi thế mạnh của mỗi đơn vị được kết nối và cùng nhau phát triển”.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SCB. Thỏa thuận hợp tác này sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp Manulife có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn thông qua mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp của SCB tại thị trường Việt Nam. Điều này giúp chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của mình”.

Tin-ảnh: N.Phương

từ khóa :
CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.