Sản xuất - Kinh doanh 27/03/2017 16:32

Mang nước sạch đến với cộng đồng

Manulife Việt Nam vừa tài trợ 100 bể chứa nước ngọt cho người dân Bến Tre nhằm giúp họ có dụng cụ chứa nước, ứng phó với mùa nóng sắp tới

Sáng 23-3, Công ty TNHH Manulife Việt Nam đã trao tặng 100 bể chứa nước với trị giá tài trợ 200 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại những vùng ngập mặn trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Ý nghĩa và thiết thực

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực và mang tính cấp thiết vì những năm gần đây, tình hình xâm nhập mặn diễn ra hết sức phức tạp và nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến sản xuất và chăn nuôi mà còn khiến cuộc sống sinh hoạt của nhiều hộ dân tại Bến Tre gặp nhiều khó khăn.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Thiếu nước sinh hoạt trong thời gian dài có thể gây ra bệnh tật và nhiều nguy cơ khác ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và tương lai lâu dài của người dân. Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy nhất trong việc giúp người dân Việt Nam đạt được ước mơ và nguyện vọng của mình, chúng tôi hy vọng việc tài trợ 100 bể chứa nước đợt này là bước đi cần thiết giúp bà con có sự chuẩn bị thật tốt để ứng phó với mùa nắng nóng sắp tới”.

Bà con vui mừng vì từ nay đã có bể chứa nước ngọt phục vụ sinh hoạt quanh năm
Bà con vui mừng vì từ nay đã có bể chứa nước ngọt phục vụ sinh hoạt quanh năm

Chị Lê Thị Kim Thơm - xã Hưng Khánh Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre - đại diện 100 hộ dân được tặng bể chứa nước tâm sự: “Các hộ nghèo như chúng tôi có đời sống kinh tế khó khăn, không có khả năng tự trang bị các dụng cụ chứa nước mưa, nước ngọt để phục vụ sinh hoạt, sản xuất. Chúng tôi rất vui mừng khi quý mạnh thường quân đã thấy được khó khăn của chúng tôi. Nếu không được hỗ trợ, chúng tôi không biết đến khi nào mới xây được bể chứa nước”.

Hướng đến cộng đồng

Chương trình tài trợ bể chứa nước ngọt cho bà con vùng ngập mặn được Manulife Việt Nam và Báo Công An TP HCM phối hợp thực hiện từ cuối năm 2016. Sau thời gian chuẩn bị, 100 bể chứa nước với sức chứa 2.000 lít/bể được xây kiên cố bằng bê tông đã được bàn giao và đưa vào sử dụng tại các vùng ngập mặn ở Bến Tre như xã Phước Mỹ Trung, Tân Phú Tây, Nhuận Phú Tân và Hưng Khánh Trung A. Đây sẽ là nguồn dự trữ cung cấp nước ngọt sinh hoạt cho bà con quanh năm, giúp bà con cải thiện chất lượng cuộc sống và ổn định phát triển kinh tế.

Song song với việc đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, trong suốt thời gian hoạt động, Manulife Việt Nam luôn tích cực tham gia và tài trợ nhiều chương trình ý nghĩa trong các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe và từ thiện, tiêu biểu là các hoạt động trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, cho sinh viên các trường đại học vay học phí không lãi suất, tài trợ thiết bị giáo dục, tài trợ xây phòng học, tài trợ thiết bị rèn luyện thể chất cho các trường học, hiến máu nhân đạo, chạy bộ từ thiện gây quỹ nghiên cứu bệnh ung thư và bệnh tim, xây nhà tình thương, cứu trợ đồng bào lũ lụt, quyên góp hỗ trợ các nhà mở và đóng góp để khắc phục hậu quả của thiên tai tại các địa phương.

Không ngừng phát triển

Hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.manulife.com.vn

Thanh Nguyệt
từ khóa :

Viết bình luận

Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018
16/4/2018 548 1k
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng cao (High Quality Products) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư trao tặng tại Hà Nội.
Cà phê Việt Nam xuất đi Campuchia có giá cao nhất
16/4/2018 548 1k
(NLĐO)- So với các thị trường khác, cà phê xuất khẩu sang Campuchia có giá cao nhất do đã chế biến đạt giá trị cao.
SAVISTA vinh dự đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” trước thềm kỷ niệm 10 năm thành lập
16/4/2018 548 1k
Diễn đàn CEO 2018 với chủ đề “Nâng cao năng suất lao động, đòn bẩy tăng trưởng kinh tế” cùng Lễ vinh danh “Rồng Vàng - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” đã diễn ra vào sáng 13 và 14-4 tại khách sạn JW. Marriott (Hà Nội). SAVISTA vinh dự nằm trong top doanh nghiệp nhận giải thưởng uy tín này.
Robot bắt đầu cướp đi việc làm của lao động ngành đóng tàu
16/4/2018 548 1k
Việc tăng năng suất lao động vô cùng quan trọng trong một trong những ngành sử dụng nhiều lao động, cần đến 200 người để đóng một con tàu, và hiện đang đối đầu với nhiều sức ép chi phí.
VISSAN tập trung vào kênh phân phối hiện đại

VISSAN tập trung vào kênh phân phối hiện đại

VISSAN sẽ xây dựng những sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường ở phân khúc cao, đồng thời mở thêm một cửa hàng cao cấp