Kohler kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Cuối tuần qua, Kohler đã kỷ niệm 10 năm chặng đường gia nhập và chinh phục thành công thị trường Việt Nam.

Trong một thập kỷ qua, Kohler đã từng bước định vị được thương hiệu của mình trong phân khúc cao cấp trên thị trường Việt Nam. Mỗi năm, Kohler đều đặn ra mắt nhiều bộ sưu tập thiết bị, phụ kiện phòng tắm và nhà bếp phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng cao cấp. Các sản phẩm của Kohler đều được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, công nghệ và hiệu năng.

Các sản phẩm của Kohler đều được phân phối chính thức bởi Công ty RitaVõ. Là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới, RitaVõ với những kinh nghiệm của mình đã góp phần rất lớn trong việc đưa Kohler thành công tại thị trường Việt Nam. Ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch RitaVõ, cho biết: “Sự hợp tác giữa Kohler và RitaVõ trong suốt 10 năm qua đã mang lại lợi ích to lớn cho cả đôi bên: RitaVõ đã đưa thương hiệu Kohler đến gần với người Việt Nam hơn, sự đẳng cấp của thương hiệu Kohler cũng đã nâng RitaVõ lên một tầm cao mới trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh các mặt hàng cao cấp.

T.Nhi
CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.