16/09/2016 11:40

TTCS vào tốp Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Ngày 15-9, Hội thảo Brand Finance Vietnam 2016 với chủ đề “Thương hiệu định hướng doanh nghiệp – Thành công và thất bại” đã diễn ra.

Dịp này, Brand Finance và Mibrand Việt Nam chính thức công bố Danh sách tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Công ty CP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS- mã chứng khoán SBT) thuộc Tập đoàn TTC vinh dự góp mặt trong danh sách năm nay.

Đây là năm thứ hai Brand Finance (có trụ sở tại Anh quốc) - hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới và Mibrand – Công ty Tư vấn Quản trị Thương hiệu hàng đầu Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo và chính thức công bố danh sách 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với tư cách là 1 trong 3 tổ chức trên thế giới thực hiện định giá thương hiệu, việc định giá - xếp hạng và trao chứng chỉ của Brand Finance được thực hiện độc lập, các doanh nghiệp được công bố trong danh sách không phải đóng bất kì khoản phí nào.

Với chủ đề năm 2016 “Thương hiệu định hướng doanh nghiệp – Thành công hay thất bại”, Hội thảo mang tới những nội dung, phân tích sâu sắc và bài học thực tiễn về thương hiệu cũng như vai trò của thương hiệu trong việc định hướng phát triển doanh nghiệp, nhằm giúp các nhà quản trị và lãnh đạo định hình những hướng đi chiến lược, tạo nền tảng vững chắc cho kinh doanh. Đây cũng là dịp để cộng đồng doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quản lý vận hành, đồng thời trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, những doanh nhân nổi tiếng đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường.

Ông Nguyễn Thanh Ngữ, Tổng giám đốc TTCS, cho biết: “Đây là sự công nhận của các tổ chức uy tín quốc tế đối với những nỗ lực của TTCS trong việc củng cố quy mô hoạt động, tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và gia tăng giá trị đóng góp cho cộng đồng xã hội”.

Trong bối cảnh Việt Nam đã ký kết thoả thuận Hợp tác Xuyên Thái Bình Dương TPP và chính thức gia nhập hàng loạt Hiệp định thương mại tự do (FTA) trên tầm quốc tế, yếu tố thương hiệu ngày càng khẳng định được tầm quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại.

“TTCS cũng như các công ty thành viên của TTC xác định mục tiêu nâng tầm thương hiệu phải được thực hiện trên cơ sở triển khai hiệu quả chiến lược phát triển dài hạn, gắn liền tăng trưởng của doanh nghiệp với những giá trị thiết thực dành cho người lao động, khách hàng, đối tác” - ông Ngữ nhấn mạnh.

Theo Mibrand, việc công bố kết quả định giá các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam sẽ mở ra cho cộng đồng doanh nghiệp Việt cách tiếp cận mới mẻ và thực chất về giá trị của thương hiệu đối với doanh nghiệp. Theo đó, giá trị của thương hiệu, vốn được xem là tài sản vô hình, hoàn toàn có thể được thể hiện bằng số tiền cụ thể. Đây là tiền đề quan trọng để nâng cao nhận thức và trình độ quản lý thương hiệu của Việt Nam tiệm cận với mặt bằng chung trong khu vực và quốc tế.

S. Nhung

Viết bình luận

300 nhân viên VietBank tình nguyện hiến máu
10/8/2017 548 1k
(NLĐO) - Sáng 10-8, Ngân hàng Việt Nam Thương tín phối hợp với Thời báo Ngân hàng, Hội Chữ thập đỏ quận 3, TPHCM tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện 2017
Nhà hàng Món Huế cung cấp suất ăn hàng không
20/5/2017 548 1k
(NLĐO) - Cả hai nhà máy của Huy Việt Nam đều được trang bị thiết bị, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp theo công nghệ từ Nhật Bản
Thị trường khách sạn hấp dẫn giới đầu tư ngoại
28/3/2017 548 1k
(NLĐO)- Ngày 28-3, tại TP HCM, Alternaty- công ty tư vấn dịch vụ khách sạn hàng đầu tại Đông Dương - đã chính thức ký hợp tác sát nhập với Savills.
Tốp 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2016 có 3 "ông lớn" Việt Nam
23/3/2017 548 1k
(NLĐO) - Trong tốp 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2016 có 3 doanh nghiệp lớn của Việt Nam là Vinamilk, Vietcombank và Viettel.
Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà

Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà

(NLĐO) - Khách hàng mong muốn EVN HCMC tiếp tục cải thiện hơn nữa về cung cấp điện, thông báo rộng rãi cho khách hàng và quan trọng hơn là giữ ổn định giá điện, thu tiền điện tại nhà.