Tổng giám đốc ACB Đỗ Minh Toàn (giữa) nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiến bộ nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2015
Đây là giải thưởng do tạp chí The Asian Banker bình chọn dựa trên sự đổi mới thành công để trở thành “đội mạnh” trong dịch vụ ngân hàng bán lẻ. ACB là ngân hàng duy nhất được tạp chí The Asian Banker tôn vinh giải thưởng bán lẻ tiến bộ nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Giải thưởng này ghi nhận ACB tập trung cải tiến sản phẩm, dịch vụ, quy trình, chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng ngày một cao hơn cho khách hàng. Cụ thể, trong năm 2014, ACB đã không ngừng cải tiến các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân như: chương trình cho vay mua nhà “Ngôi nhà đầu tiên”, sản phẩm tiết kiệm tài khoản thương gia, chuyển tiền nhanh trong vòng 1 phút...; cho khách hàng doanh nghiệp như: cho vay hỗ trợ vốn kinh doanh, phát hành bảo lãnh có biện pháp bảo đảm nhỏ hơn 100%... Ngoài ra, ACB cũng đã triển khai các kênh tiếp cận gần, sát với nhu cầu khách hàng trên ACB online, ACB app, web, và kênh bán hàng trực tiếp. Chất lượng dịch vụ cũng ngày càng được nâng cao khi ACB thường xuyên tổ chức các cuộc thi khuyến khích nhân viên mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
ACB nhận giải thưởng từ tạp chí The Asian Banker trong bối cảnh vừa có sự đổi mới nhận diện thương hiệu vào đầu năm 2015. Thương hiệu mới của ACB với biểu tượng chính là hình ảnh chữ C ôm chấm tròn, là hình ảnh cách điệu của trọng tâm, của nụ cười hài lòng, của vòng tay gắn kết gợi cảm hứng về mối quan hệ bền vững giữa ACB và khách hàng, nhân viên, cộng đồng, cơ quan quản lý và cổ đông.
Theo ACB, giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiến bộ nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương” minh chứng cho cam kết của của ACB về một ngân hàng đáng tin cậy, thân thiện, dễ tiếp cận, luôn cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.