30/03/2016 14:23

Phương Trang vay 70 tỉ đồng mua 200 xe khách

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa cam kết tài trợ 70 tỉ đồng cho Công ty Xe khách Phương Trang Futabuslines đầu tư 200 xe ô tô Mitsubisshi Attrage MC để mở rộng hoạt động vận tải hành khách.

Khoản vay có thời hạn 48 tháng, NCB sẽ giải ngân trong vòng 4 tháng kể từ ngày phê duyệt tín dụng. Số vốn vay trị giá 70 tỈ đồng sẽ được bổ sung kịp thời vào hoạt động kinh doanh vận tải hành khách, nâng cao năng lực và hiệu quả của Công ty Xe khách Phương Trang.

Từ 1-4, doanh nghiệp vay tiền tại NCB, lãi suất từ 8%/năm
Từ 1-4, doanh nghiệp vay tiền tại NCB, lãi suất từ 8%/năm

Theo NCB, Phương Trang là một trong những đơn vị có chất lượng xe và cung cấp dịch vụ vận tải hành khách đứng đầu cả nước. Bình quân mỗi năm Phương Trang phục vụ hơn 20 triệu lượt khách, bán được hơn 200.000 lượt vé online, sở hữu hơn 200 phòng vé, trạm trung chuyển, bến xe.

NCB cho biết: Từ 1-4, doanh nghiệp vay vốn được áp dụng lãi suất thấp từ 8%/năm và ngân hàng luôn đồng hành với khách hàng xây dựng tín dụng an toàn, hiệu quả.

Thy Thơ

Tin liên quan

Viết bình luận

300 nhân viên VietBank tình nguyện hiến máu
10/8/2017 548 1k
(NLĐO) - Sáng 10-8, Ngân hàng Việt Nam Thương tín phối hợp với Thời báo Ngân hàng, Hội Chữ thập đỏ quận 3, TPHCM tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện 2017
Nhà hàng Món Huế cung cấp suất ăn hàng không
20/5/2017 548 1k
(NLĐO) - Cả hai nhà máy của Huy Việt Nam đều được trang bị thiết bị, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp theo công nghệ từ Nhật Bản
Thị trường khách sạn hấp dẫn giới đầu tư ngoại
28/3/2017 548 1k
(NLĐO)- Ngày 28-3, tại TP HCM, Alternaty- công ty tư vấn dịch vụ khách sạn hàng đầu tại Đông Dương - đã chính thức ký hợp tác sát nhập với Savills.
Tốp 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2016 có 3 "ông lớn" Việt Nam
23/3/2017 548 1k
(NLĐO) - Trong tốp 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2016 có 3 doanh nghiệp lớn của Việt Nam là Vinamilk, Vietcombank và Viettel.
Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà

Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà

(NLĐO) - Khách hàng mong muốn EVN HCMC tiếp tục cải thiện hơn nữa về cung cấp điện, thông báo rộng rãi cho khách hàng và quan trọng hơn là giữ ổn định giá điện, thu tiền điện tại nhà.