Năm 2016, danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” nhận được 1.500 hồ sơ đăng ký bình chọn, kết quả chỉ có 88 thương hiệu được góp mặt tại lễ vinh danh. Để đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" doanh nghiệp phải năm bước đánh giá, kiểm tra chặt chẽ với các tiêu chí chất lượng, đổi mới, sáng tạo, tốc độ tăng trưởng cao về lợi nhuận, giữ thị phần nội địa, xuất khẩu, thực hiện nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ xã hội, chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ với người lao động, trách nhiệm với cộng đồng, bảo vệ môi trường.
Ở Khánh Hòa, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) với các sản phẩm thời trang dệt may và da giày đã vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”. Khatoco còn nhận danh hiệu “Sao vàng đất Việt”, sản phẩm thịt đà điểu đạt giải “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” và cá nhân ông Lê Tiến Anh, Tổng giám đốc Khatoco được trao giải “100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2016”.
Được biết, năm 2015, Khatoco đã nỗ lực phấn đấu thực hiện và hoàn thành xuất sắc, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch. Tổng doanh thu đạt 9.080 tỉ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 3.911 tỉ đồng.