Doanh nghiệp
28/12/2022 15:32

Xuân Nguyên muốn trở thành tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp

Đánh dấu cột mốc hành trình 20 năm (2002-2022), ngày 27-12, Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên công bố tầm nhìn trở thành 1 tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe với triết lý kinh doanh “Vì sức khỏe nhân loại và xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng”.

Công ty hướng tới sứ mệnh đồng hành cùng nông dân, góp phần xây dựng ngành nông nghiệp thực phẩm xanh và an toàn tại Việt Nam. Với trách nhiệm tạo ra những sản phẩm tự nhiên có giá trị tốt nhất với giá thành thấp nhất.

Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, sáng lập và điều hành công ty, cho biết công ty đã lựa chọn "4T: tâm – tầm – trí – tín" làm giá trị cốt lõi để xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển kinh doanh.

Xuân Nguyên muốn trở thành tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp - Ảnh 1.

Ông Trần Ngọc Tam, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre và Ông Trần Hoàng Quân, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng TP HCM trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Lư Nguyễn Xuân Vũ

Thành lập năm 2002, đến nay mỗi tháng Xuân Nguyên có thể sản xuất 1.200 tấn mật ong và hơn 20.000 tấn các sản phẩm khác. Các sản phẩm của Xuân Nguyên gồm: hơn 20 chủng loại mật ong, các sản phẩm tinh chế (mật ong nhân sâm, hà thủ ô 5 trong 1, tinh bột nghệ, tinh bột tam thất) và các sản phẩm từ nông nghiệp như dầu dừa, viên nghệ đen – vàng, bột nghệ… Công ty đã xây dựng hơn 16.000 đại lý, điểm bán lẻ trên toàn quốc và xuất khẩu sang 11 quốc gia, với 18 chi nhánh và 30 công ty ong mật ở nhiều địa phương. Công ty cũng thành lập 6 công ty cổ phần ở 6 lĩnh vực: Dược, Thực phẩm dinh dưỡng, Nông sản, Bánh kẹo, Đặc sản, Mỹ phẩm.

"Chúng tôi có khát vọng định hướng trở thành một tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong chặng đường 20 năm tiếp theo. Dự tính đến năm 2030, Xuân Nguyên sẽ có mặt ở thị trường tất cả quốc gia Đông Nam Á và một số quốc gia tại châu Âu, Bắc Mỹ... Công ty đồng thời sẽ dành cố định 50% lợi nhuận hằng năm để phục vụ cộng đồng và nghiên cứu khoa học để góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng xanh, sạch, bền vững" – ông Lư Nguyễn Xuân Vũ thông tin.

P.An
LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

Chứng khoán 17:50

Vào ngày 26-12, Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường.

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Điểm đến hấp dẫn 17:49

Thai Village Restaurant nổi bật vì chất lượng, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chế biến và phục vụ soup bào ngư và vi cá thượng hạng

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

Thị trường 17:00

(NLĐO) - Trong suốt thời gian qua, SAWACO luôn bảo đảm duy trì cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng cho nhân dân TP HCM

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.