Xuân Nguyên muốn trở thành tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp

Đánh dấu cột mốc hành trình 20 năm (2002-2022), ngày 27-12, Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên công bố tầm nhìn trở thành 1 tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe với triết lý kinh doanh “Vì sức khỏe nhân loại và xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng”.

Công ty hướng tới sứ mệnh đồng hành cùng nông dân, góp phần xây dựng ngành nông nghiệp thực phẩm xanh và an toàn tại Việt Nam. Với trách nhiệm tạo ra những sản phẩm tự nhiên có giá trị tốt nhất với giá thành thấp nhất.

Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, sáng lập và điều hành công ty, cho biết công ty đã lựa chọn "4T: tâm – tầm – trí – tín" làm giá trị cốt lõi để xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển kinh doanh.

Xuân Nguyên muốn trở thành tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp - Ảnh 1.

Ông Trần Ngọc Tam, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre và Ông Trần Hoàng Quân, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng TP HCM trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Lư Nguyễn Xuân Vũ

Thành lập năm 2002, đến nay mỗi tháng Xuân Nguyên có thể sản xuất 1.200 tấn mật ong và hơn 20.000 tấn các sản phẩm khác. Các sản phẩm của Xuân Nguyên gồm: hơn 20 chủng loại mật ong, các sản phẩm tinh chế (mật ong nhân sâm, hà thủ ô 5 trong 1, tinh bột nghệ, tinh bột tam thất) và các sản phẩm từ nông nghiệp như dầu dừa, viên nghệ đen – vàng, bột nghệ… Công ty đã xây dựng hơn 16.000 đại lý, điểm bán lẻ trên toàn quốc và xuất khẩu sang 11 quốc gia, với 18 chi nhánh và 30 công ty ong mật ở nhiều địa phương. Công ty cũng thành lập 6 công ty cổ phần ở 6 lĩnh vực: Dược, Thực phẩm dinh dưỡng, Nông sản, Bánh kẹo, Đặc sản, Mỹ phẩm.

"Chúng tôi có khát vọng định hướng trở thành một tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong chặng đường 20 năm tiếp theo. Dự tính đến năm 2030, Xuân Nguyên sẽ có mặt ở thị trường tất cả quốc gia Đông Nam Á và một số quốc gia tại châu Âu, Bắc Mỹ... Công ty đồng thời sẽ dành cố định 50% lợi nhuận hằng năm để phục vụ cộng đồng và nghiên cứu khoa học để góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng xanh, sạch, bền vững" – ông Lư Nguyễn Xuân Vũ thông tin.

P.An

Viết bình luận

Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới
7 giờ trước 548 1k
Trước xu hướng tập trung vào mảng bán lẻ, các ngân hàng thương mại đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bao gồm các điểm kinh doanh truyền thống và điểm giao dịch số tự động. Mạng lưới này sẽ góp phần gia tăng tiếp cận khách hàng, hỗ trợ kinh tế địa phương phát triển.
Mondelez Kinh Đô thuộc Top 50 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại Việt Nam
10 giờ trước 548 1k
Vừa qua, tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) năm 2023 do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam và Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, thuộc TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2022 – 2023.
Công ty Hoàng Gia Việt Nam ký hợp tác với Tập đoàn Daewon Hàn Quốc mang làn gió mới cho đô thị tại miền Trung
21/3/2023 548 1k
(NLĐO) – Công ty Hoàng Gia Việt Nam và Tập đoàn Daewon Hàn Quốc sẽ cùng nhau hợp tác phát triển các dự án, khu đô thị có quy mô lớn tại 3 tỉnh khu vực miền Trung; với kỳ vọng mang một làn gió mới cho loại hình đô thị cấp cao trong thời gian tới.
Hành trình của AB INBEV được vinh danh tại Giải Rồng Vàng
21/3/2023 548 1k
Ưu tiên phát triển bền vững và không ngừng đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng, hành trình của AB InBev tại Việt Nam trong 7 năm hướng đến mục tiêu vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn.
The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm

Với việc khai thác tốt lợi thế sẵn có về tự nhiên, nguồn lực giúp The Sea Class trở thành điểm đầu tư lý tưởng tại "thủ phủ du lịch" Hồ Tràm, góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sản phẩm BĐS...