Doanh nghiệp
28/12/2020 09:29

Vượt khó năm 2020, Dược Nam Hà đạt nhiều thành tựu lớn

In bài viết

Trong năm qua, dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, vượt qua thách thức, khó khăn, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã có một năm nỗ lực, cống hiến và đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Dược Nam Hà tự hào là 1 trong 124 Doanh nghiệp trên cả nước có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (sản phẩm Bổ phế Nam Hà và Coldi) năm 2020. Đặc biệt, Công ty vinh dự, tự hào được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây là phần thưởng cao quý khẳng định những nỗ lực cống hiến bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên Dược Nam Hà cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong suốt 60 năm qua.

Vượt khó năm 2020, Dược Nam Hà đạt nhiều thành tựu lớn - Ảnh 1.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quốc hội trao Huân chương lao động Hạng Nhì cho Công ty CP Dược phẩm Nam Hà

Tại Dược Nam Hà, "Chất lượng là yếu tố tiên quyết tạo nên sản phẩm giá trị". Bên cạnh việc duy trì đội ngũ cán bộ tài năng, có tâm huyết với nghề, Công ty còn chú trọng đầu tư, cải tiến trang thiết bị, máy móc theo hướng tiên tiến, hiện đại nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về mẫu mã, chất lượng cung cấp ra thị trường. Đến nay, Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng mua sắm trang thiết bị, công nghệ; nâng cấp hệ thống nghiên cứu – sản xuất – kinh doanh đạt tiêu chuẩn GMP-GLP-GSP WHO và Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO-9001: 2015. Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh.

Hiện nay, Công ty đã sản xuất trên 100 sản phẩm thuốc tân dược và đông dược, được phép lưu hành trên toàn quốc, với nhiều dạng bào chế khác nhau. Các sản phẩm của Dược Nam Hà đã trở nên quá đỗi thân thuộc với các thế hệ người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Naphacogyl... Nhiều sản phẩm đã đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng được Bộ Y tế tin tưởng lựa chọn để phục vụ cho các dự án Quốc gia như: Thuốc tránh thai, Thuốc lao,... Nhiều sản phẩm đã đạt huy chương Vàng, Bạc tại các kỳ hội chợ, triển lãm thành tựu kinh tế, kỹ thuật toàn quốc; nhiều năm liên tục, sản phẩm của Dược Nam Hà được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp Vàng Thương hiệu mạnh, Giải Vàng Chất lượng quốc gia, Ngôi sao Thuốc Việt... Các sản phẩm mang thương hiệu Dược Nam Hà sau khi đưa ra thị trường đều được người tiêu dùng hết lòng tin tưởng và đón nhận.

Vượt khó năm 2020, Dược Nam Hà đạt nhiều thành tựu lớn - Ảnh 2.

Ông Dương Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm Nam Hà nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2020

Đặc biệt, các sản phẩm mang thương hiệu Dược Nam Hà không chỉ thành công tại thị trường trong nước, mà còn là một trong số ít doanh nghiệp dược Việt Nam mở rộng thị trường sản phẩm ra quốc tế, mang lại niềm tự hào Việt Nam. Hiện các sản phẩm mang thương hiệu Dược Nam Hà đã được xuất khẩu sang các nước như: Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar, Châu Phi…

Tuy năm 2020 đầy khó khăn, song mạng lưới phân phối hàng hóa tiếp tục được đầu tư mở rộng, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Đời sống cán bộ, công nhân viên, người lao động được đảm bảo. Hằng năm công ty đều tổ chức các kỳ nghỉ mát, các cuộc thi văn hóa, năng khiếu, thể thao… không chỉ nâng cao đời sống tinh thần mà còn góp phần giao lưu, học hỏi, tăng sự gắn kết đối với các cán bộ, nhân viên trong công ty.

Không chỉ chăm lo đời sống cho cán bộ, nhân viên mà Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa. Tiêu biểu là hoạt động thăm, tặng quà cho đồng bào miền Trung (xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) bị ảnh hưởng bởi lũ lụt; dành tặng nhiều phần quà cho 3 điểm trường bị ngập, tốc mái & hỏng các thiết bị giảng dạy. Nhân các ngày lễ, tết, ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7), Công ty đã tổ chức thăm, tặng quà tri ân cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Tài trợ sửa chữa & mua sắm thiết bị cho phòng đọc thiếu nhi Tỉnh Nam Định, tài trợ cho đội bóng đá Dược Nam Hà Nam Định…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Dược Nam Hà đã và đang khẳng định được vị trí "đầu tàu" của mình trong ngành Dược Việt Nam; qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương cũng như đất nước.

B.Đ
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền