Doanh nghiệp
27/09/2017 10:00

Việt Nam sẽ là trọng tâm trong chiến lược phát triển tại châu Á của Mövenpick Hotels & Resorts

In bài viết

Trong tháng 8 và tháng 9, Ban Giám đốc Tập đoàn khách sạn và nghỉ dưỡng Mövenpick Hotels & Resorts (Thuỵ Sỹ) thực hiện chuyến Chuyến công du châu Á với điểm dừng chân đầu tiên tại Thailand, tiếp sau là Malaysia, Việt Nam, Philippines và Indonesia - một minh chứng cho sự quan tâm và cam kết của Tập đoàn với thị trường khách sạn nghỉ dưỡng đang phát triển mạnh và nhiều hứa hẹn tại khu vực

Việt Nam sẽ là trọng tâm trong chiến lược phát triển tại châu Á của Mövenpick Hotels & Resorts - Ảnh 1.

(Ảnh: Đoàn công tác Mövenpick Hotels & Resorts tại Thái Lan (từ trái sang): Andrew Langdon (Giám đốc phát triển, phó Chủ tịch khu vực châu Á); Craig Cochrane (Giám đốc Nhân sự cao cấp); Floor Bleeker (Giám đốc Công nghệ Thông tin); Olivier Chavy (Chủ tịch kiêm CEO); Paul Mulcahy (Giám đốc Thương mại cao cấp), và Michel Checoury, (Giám đốc tài chính). Nguồn: TravelDailyNews.Asia

Lấy châu Á là trọng điểm trong chiến lược mở rộng toàn cầu của Tập đoàn với tầm nhìn chiến lược 2020, Ban Giám đốc Mövenpick Hotels & Resorts tin vào kết quả khả quan của các cuộc họp quản lý cấp cao với các chủ đầu tư tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Indonesia - nơi ngành công nghiệp du lịch khách sạn đang phát triển mạnh và tỷ lệ khách hàng quốc tế ngày càng có sức ảnh hưởng đến xu thế du lịch và nghỉ dưỡng tại khu vực châu Á.

Việt Nam sẽ là trọng tâm trong chiến lược phát triển tại châu Á của Mövenpick Hotels & Resorts - Ảnh 2.

MIK Group là đối tác chiến lược của Mövenpick Hotels & Resorts tại thị trường Việt Nam

Mövenpick Hotels & Resorts hiện đang vận hành quản lý 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 7 điểm đến ở châu Á. Hiện đã có 17 dự án mới được ký kết hướng tới mục tiêu bắt đầu vận hành vào năm 2020. Trong danh sách 17 dự án đó thì có tới 5 dự án sẽ được triển khai ở Việt Nam bên cạnh các điểm đến hàng đầu Châu Á của Mövenpick tại Maldives, Bangladesh, Thái Lan và Trung Quốc.

"Chúng tôi sẽ có trong tay ít nhất 30 dự án hoạt động tại châu Á vào cuối thập kỷ. Và sau 2020, chúng tôi dự kiến các hoạt động phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng sẽ giúp tăng trưởng thị phần trong tổng danh mục đầu tư của tập đoàn", Ông Andrew Langdon, Giám đốc Phát triển thị trường của Mövenpick Hotels & Resorts, một thành viên trong chuyến công du đến châu Á, phát biểu.

Với trụ sở đặt tại thành phố Baar - miền Trung Thụy Sĩ, tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts với những di sản Thụy Sĩ luôn đam mê cung cấp dịch vụ thượng hạng, những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Mövenpick Hotels & Resorts là tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp quản lý hơn 80 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và đội tàu du lịch biển Nile với hơn 16.000 nhân viên tại 24 quốc gia. Mövenpick Hotels & Resorts đã ký thỏa thuận hợp tác cùng đơn vị phát triển MIK Group quản lý vận hành tổ hợp khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Mövenpick tại Phú Quốc. Dự án sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong quy hoạch phát triển khu vực Tây Bắc đảo - Bãi Ông Lang, trọng điểm phát triển du lịch và nghỉ dưỡng của Phú Quốc trong thời gian tới.


Theo TravelDailyNews.asia
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.