UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022”

Năm 2022, UNIBEN tiếp tục đồng hành cùng chuỗi chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” với mong muốn mang đến những thông tin cần thiết và những phần quà thiết thực cho thế hệ tương lai của đất nước.

Ngày 16-4-2022 vừa qua, chương trình tư vấn đầu tiên trong khuôn khổ chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" diễn ra tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; được Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai truyền hình trực tiếp (ĐN1) và được tường thuật trực tiếp trên Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn).

Chương trình quy tụ đội ngũ chuyên gia tư vấn hùng hậu và giàu kinh nghiệm đến từ các trường ĐH, CĐ hàng đầu phía Nam. Đặc biệt, năm nay, chương trình có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục ĐH - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) để thông tin chính xác, kịp thời nhất về thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2022 và giúp học sinh (HS) THPT chọn nghề, chọn ngành, chọn trường phù hợp.

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 1.

Học sinh nô nức tham dự chương trình. Ảnh: Tấn Thạnh

Ông Đỗ Huy Khánh, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, cho rằng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, HS có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin nhưng cái khó là sự thẩm định và chắt lọc thông tin. Việc Báo Người Lao Động đứng ra tổ chức chương trình là rất chính thống nên Sở GD-ĐT ủng hộ. Qua chương trình này, HS lớp 12 sẽ nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích cho quyết định chọn nghề, chọn ngành, chọn trường trong thời gian tới.

TS Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing, đánh giá chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" do Báo Người Lao Động tổ chức là cầu nối đáng tin cậy giúp phụ huynh, các em HS THPT và các trường ĐH, CĐ có cơ hội tương tác để trao đổi thông tin về hoạt động tuyển sinh ĐH, CĐ hằng năm. Trước sự bùng nổ và phát triển của các hoạt động truyền thông, việc có một kênh thông tin uy tín, nhanh chóng và thiết thực giúp phụ huynh và HS được giải đáp những thắc mắc, có thêm thông tin về các ngành nghề đào tạo, các trường ĐH, CĐ, các phương thức xét tuyển, liên quan kỳ thi tốt nghiệp THPT, Quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT...

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 2.

Các bạn học sinh đặt câu hỏi hay cho ban tư vấn nhận phần quà là Trà mật ong Boncha từ UNIBEN. Ảnh: Tấn Thạnh

Tại chương trình, nhiều HS trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã tham gia đặt câu hỏi cho Ban tư vấn và nhận về những phần quà là Trà mật ong Boncha lon sleek-can từ Nhà tài trợ UNIBEN. Trong những thời khắc căng thẳng của kì thi sắp tới, cộng thêm cái nóng oi ả của mùa hè, UNIBEN hy vọng sản phẩm Trà mật ong Boncha với 100% mật ong nguyên chất, kết hợp cùng trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi sẽ giúp các bạn trẻ giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào và tinh thần đầy hứng khởi.

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 3.

Ba hương vị độc đáo của Trà mật ong Boncha mang lại cảm giác thanh mát cuộn trào

Uniben là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, sở hữu 3 nhà máy lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

Trà mật ong Boncha đa dạng hương vị độc đáo: chanh, tắc, việt quất, phù hợp với nhiều khẩu vị và nhu cầu thể hiện gu thưởng thức cá nhân của giới trẻ. Nếu vị tắc thơm dịu rất hợp những ai có gu tinh tế, nhẹ nhàng, thì vị chua chua ngọt ngọt mà việt quất đem lại thích hợp với các bạn trẻ ưa thích sự phá cách và độc đáo. Trong khi đó, vị chanh tươi thanh mát phù hợp với những ai có gu truyền thống.

Trà mật ong Boncha tiên phong quy cách lon sleek-can cao cấp trong ngành trà uống liền. Với bao bì bắt mắt và kiểu dáng mới mẻ, Boncha mang đến trải nghiệm giải khát thời thượng, đặc biệt đối với các bạn trẻ cá tính. Với dung tích 330ml nhỏ gọn, phù hợp cho vào bao lô, túi xách giúp trải nghiệm giải khát tiện lợi hơn bao giờ hết.



H. L

Viết bình luận

SAWACO tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc
5 giờ trước 548 1k
Ngày 16-8, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022.
Artistry tài trợ mỹ phẩm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022
5 giờ trước 548 1k
Ngày 16-8-2022, thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam –Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Top 3 đương kim hoa hậu và 1 năm cho thí sinh có làn da đẹp nhất.
Tài xế công nghệ sau nhiều năm hành nghề: Giữ "lửa" từ những niềm vui giản đơn
6 giờ trước 548 1k
Sau nhiều năm khoác áo tài xế công nghệ, mỗi tài xế lại tìm thấy những niềm vui riêng trên những cuốc xe. Những niềm vui tưởng chừng nhỏ bé ấy lại ngày ngày tiếp thêm sức mạnh, tạo động lực để họ vượt lên khỏi guồng quay cơm, áo, gạo, tiền và giữ “lửa” với nghề.
Khám phá nhà máy thức ăn chăn nuôi hiện đại của Japfa Việt Nam
12 giờ trước 548 1k
Được đầu tư quy mô lớn, ứng dụng công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất tự động hóa cao nằm trong khuôn viên xanh và sạch, là những ấn tượng khi được mục sở thị nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam).
Đoàn viên thanh niên Saigontourist Group góp phần làm hậu cần vững chắc cùng đội ngũ tuyến đầu trong đại dịch

Đoàn viên thanh niên Saigontourist Group góp phần làm hậu cần vững chắc cùng đội ngũ tuyến đầu trong đại dịch

Các đoàn viên thanh niên của Saigontourist Group đã cùng tập thể, đơn vị chung tay vượt khó, thực hiện tốt công tác hậu cần cùng đội ngũ tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 trong những giai...