UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022”

Năm 2022, UNIBEN tiếp tục đồng hành cùng chuỗi chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” với mong muốn mang đến những thông tin cần thiết và những phần quà thiết thực cho thế hệ tương lai của đất nước.

Ngày 16-4-2022 vừa qua, chương trình tư vấn đầu tiên trong khuôn khổ chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" diễn ra tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; được Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai truyền hình trực tiếp (ĐN1) và được tường thuật trực tiếp trên Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn).

Chương trình quy tụ đội ngũ chuyên gia tư vấn hùng hậu và giàu kinh nghiệm đến từ các trường ĐH, CĐ hàng đầu phía Nam. Đặc biệt, năm nay, chương trình có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục ĐH - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) để thông tin chính xác, kịp thời nhất về thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2022 và giúp học sinh (HS) THPT chọn nghề, chọn ngành, chọn trường phù hợp.

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 1.

Học sinh nô nức tham dự chương trình. Ảnh: Tấn Thạnh

Ông Đỗ Huy Khánh, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, cho rằng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, HS có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin nhưng cái khó là sự thẩm định và chắt lọc thông tin. Việc Báo Người Lao Động đứng ra tổ chức chương trình là rất chính thống nên Sở GD-ĐT ủng hộ. Qua chương trình này, HS lớp 12 sẽ nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích cho quyết định chọn nghề, chọn ngành, chọn trường trong thời gian tới.

TS Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing, đánh giá chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" do Báo Người Lao Động tổ chức là cầu nối đáng tin cậy giúp phụ huynh, các em HS THPT và các trường ĐH, CĐ có cơ hội tương tác để trao đổi thông tin về hoạt động tuyển sinh ĐH, CĐ hằng năm. Trước sự bùng nổ và phát triển của các hoạt động truyền thông, việc có một kênh thông tin uy tín, nhanh chóng và thiết thực giúp phụ huynh và HS được giải đáp những thắc mắc, có thêm thông tin về các ngành nghề đào tạo, các trường ĐH, CĐ, các phương thức xét tuyển, liên quan kỳ thi tốt nghiệp THPT, Quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT...

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 2.

Các bạn học sinh đặt câu hỏi hay cho ban tư vấn nhận phần quà là Trà mật ong Boncha từ UNIBEN. Ảnh: Tấn Thạnh

Tại chương trình, nhiều HS trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã tham gia đặt câu hỏi cho Ban tư vấn và nhận về những phần quà là Trà mật ong Boncha lon sleek-can từ Nhà tài trợ UNIBEN. Trong những thời khắc căng thẳng của kì thi sắp tới, cộng thêm cái nóng oi ả của mùa hè, UNIBEN hy vọng sản phẩm Trà mật ong Boncha với 100% mật ong nguyên chất, kết hợp cùng trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi sẽ giúp các bạn trẻ giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào và tinh thần đầy hứng khởi.

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 3.

Ba hương vị độc đáo của Trà mật ong Boncha mang lại cảm giác thanh mát cuộn trào

Uniben là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, sở hữu 3 nhà máy lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

Trà mật ong Boncha đa dạng hương vị độc đáo: chanh, tắc, việt quất, phù hợp với nhiều khẩu vị và nhu cầu thể hiện gu thưởng thức cá nhân của giới trẻ. Nếu vị tắc thơm dịu rất hợp những ai có gu tinh tế, nhẹ nhàng, thì vị chua chua ngọt ngọt mà việt quất đem lại thích hợp với các bạn trẻ ưa thích sự phá cách và độc đáo. Trong khi đó, vị chanh tươi thanh mát phù hợp với những ai có gu truyền thống.

Trà mật ong Boncha tiên phong quy cách lon sleek-can cao cấp trong ngành trà uống liền. Với bao bì bắt mắt và kiểu dáng mới mẻ, Boncha mang đến trải nghiệm giải khát thời thượng, đặc biệt đối với các bạn trẻ cá tính. Với dung tích 330ml nhỏ gọn, phù hợp cho vào bao lô, túi xách giúp trải nghiệm giải khát tiện lợi hơn bao giờ hết.



H. L

Viết bình luận

MBTI – Lợi thế giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả
40 phút trước 548
Trắc nghiệm tính cách MBTI đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp của nhiều ứng viên và hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
HĐND huyện Bình Chánh: Kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại VWS
2 giờ trước 548
Trước phản ánh của người dân, ngày 29-9, HĐND huyện Bình Chánh đã tổ chức đoàn kiểm tra, giám sát công tác bảo vệ môi trường tại Khu liên hợp xử lý chất rắn Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP HCM) thuộc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS)
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
4 giờ trước 548
Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9-2023, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức Lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn tiêu biểu năm 2022
29/9/2023 548
Ngày 29-9-2023, thương hiệu CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) trao giấy chứng nhân cho 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022 tại Hà Nội.
EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps

EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps

Tiếp tục những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từ tháng 8-2023, EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google...