Doanh nghiệp
22/04/2022 18:06

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022”

In bài viết

Năm 2022, UNIBEN tiếp tục đồng hành cùng chuỗi chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” với mong muốn mang đến những thông tin cần thiết và những phần quà thiết thực cho thế hệ tương lai của đất nước.

Ngày 16-4-2022 vừa qua, chương trình tư vấn đầu tiên trong khuôn khổ chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" diễn ra tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; được Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai truyền hình trực tiếp (ĐN1) và được tường thuật trực tiếp trên Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn).

Chương trình quy tụ đội ngũ chuyên gia tư vấn hùng hậu và giàu kinh nghiệm đến từ các trường ĐH, CĐ hàng đầu phía Nam. Đặc biệt, năm nay, chương trình có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục ĐH - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) để thông tin chính xác, kịp thời nhất về thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2022 và giúp học sinh (HS) THPT chọn nghề, chọn ngành, chọn trường phù hợp.

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 1.

Học sinh nô nức tham dự chương trình. Ảnh: Tấn Thạnh

Ông Đỗ Huy Khánh, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, cho rằng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, HS có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin nhưng cái khó là sự thẩm định và chắt lọc thông tin. Việc Báo Người Lao Động đứng ra tổ chức chương trình là rất chính thống nên Sở GD-ĐT ủng hộ. Qua chương trình này, HS lớp 12 sẽ nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích cho quyết định chọn nghề, chọn ngành, chọn trường trong thời gian tới.

TS Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing, đánh giá chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" do Báo Người Lao Động tổ chức là cầu nối đáng tin cậy giúp phụ huynh, các em HS THPT và các trường ĐH, CĐ có cơ hội tương tác để trao đổi thông tin về hoạt động tuyển sinh ĐH, CĐ hằng năm. Trước sự bùng nổ và phát triển của các hoạt động truyền thông, việc có một kênh thông tin uy tín, nhanh chóng và thiết thực giúp phụ huynh và HS được giải đáp những thắc mắc, có thêm thông tin về các ngành nghề đào tạo, các trường ĐH, CĐ, các phương thức xét tuyển, liên quan kỳ thi tốt nghiệp THPT, Quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT...

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 2.

Các bạn học sinh đặt câu hỏi hay cho ban tư vấn nhận phần quà là Trà mật ong Boncha từ UNIBEN. Ảnh: Tấn Thạnh

Tại chương trình, nhiều HS trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã tham gia đặt câu hỏi cho Ban tư vấn và nhận về những phần quà là Trà mật ong Boncha lon sleek-can từ Nhà tài trợ UNIBEN. Trong những thời khắc căng thẳng của kì thi sắp tới, cộng thêm cái nóng oi ả của mùa hè, UNIBEN hy vọng sản phẩm Trà mật ong Boncha với 100% mật ong nguyên chất, kết hợp cùng trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi sẽ giúp các bạn trẻ giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào và tinh thần đầy hứng khởi.

UNIBEN đồng hành cùng chương trình “Đưa trường học đến thí sinh 2022” - Ảnh 3.

Ba hương vị độc đáo của Trà mật ong Boncha mang lại cảm giác thanh mát cuộn trào

Uniben là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, sở hữu 3 nhà máy lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

Trà mật ong Boncha đa dạng hương vị độc đáo: chanh, tắc, việt quất, phù hợp với nhiều khẩu vị và nhu cầu thể hiện gu thưởng thức cá nhân của giới trẻ. Nếu vị tắc thơm dịu rất hợp những ai có gu tinh tế, nhẹ nhàng, thì vị chua chua ngọt ngọt mà việt quất đem lại thích hợp với các bạn trẻ ưa thích sự phá cách và độc đáo. Trong khi đó, vị chanh tươi thanh mát phù hợp với những ai có gu truyền thống.

Trà mật ong Boncha tiên phong quy cách lon sleek-can cao cấp trong ngành trà uống liền. Với bao bì bắt mắt và kiểu dáng mới mẻ, Boncha mang đến trải nghiệm giải khát thời thượng, đặc biệt đối với các bạn trẻ cá tính. Với dung tích 330ml nhỏ gọn, phù hợp cho vào bao lô, túi xách giúp trải nghiệm giải khát tiện lợi hơn bao giờ hết.



H. L
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.