Với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả" của tháng "Tri ân khách hàng", toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng sử dụng điện bằng nhiều hành động thiết thực và hiệu quả trong tháng này.
Thiết thực và hiệu quả
Đại diện EVNSPC cho biết nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng EVNSPC trong thời gian qua, cũng như mong muốn của tổng công ty là đem đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho khách hàng, EVNSPC đã có nhiều hoạt động thiết thực như: phấn đấu giảm thời gian cấp điện mới với chỉ số tiếp cận điện năng còn khoảng 4 ngày/công trình so với quy định là 10 ngày; xử lý nhanh sự cố, sửa điện cho khách hàng với thời gian dưới 1,5 giờ so với quy định là 2 giờ; giải đáp 100% mọi thắc mắc, khiếu nại để khách hàng hài lòng nhất; tuân thủ nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường, an toàn lao động; quản lý, triển khai các giải pháp để vận hành hệ thống lưới điện tối ưu nhất, nhằm hạn chế và giảm thiểu thời gian gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng.
Trao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tỉnh Bình Phước
Trong tháng "Tri ân khách hàng", EVNSPC đã và đang trao 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương trị giá mỗi căn 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí do EVNSPC đóng góp để cùng chăm lo, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở thuộc 21 tỉnh, thành phía Nam nhằm giúp họ có được căn nhà vững chải để an tâm lao động sản xuất, giúp họ thoát nghèo.
Vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến ap cho khách hàng
"Thắp sáng niềm tin"
Ngoài ra, EVNSPC còn triển khai nhiều chương trình thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, được diễn ra đồng loạt tại 21 tỉnh, thành phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau như chương trình "Thắp sáng niềm tin", "Tuần lễ hồng". Theo đó, các đơn vị thuộc EVNSPC sẽ sửa chữa, thay mới miễn phí dây nhánh điện vào nhà khách hàng, hỗ trợ thay thế đường dây, đèn chiếu sáng hộ nghèo bằng đèn led tiết kiệm điện; tài trợ lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái cho các trường học, hộ gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến áp đối với những khách hàng có trạm chuyên dùng, triển khai hoạt động "Thắp sáng đường quê" qua việc lắp đặt đường dây, thiết bị chiếu sáng đường giao thông khu vực nông thôn chưa được lắp đặt hệ thống đèn đường bằng nguồn vốn của ngành điện. EVNSPC còn vận động toàn thể CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo qua chương trình "Tuần lễ hồng EVNSPC"; tổ chức hội nghị khách hàng nhằm tiếp thu, lắng nghe ý kiến khách hàng để cùng thấu hiểu, chia sẻ, phối hợp trong hoạt động cung cấp điện thời gian tới đạt hiệu quả hơn.
Sửa chữa, thay mới hệ thống thắp sáng cho các hộ nghèo tại Cà Mau
Tại mỗi tỉnh, các đơn vị điện lực còn tổ chức "Chương trình quay số trúng thưởng" đối với khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán và tại quầy điện lực từ ngày 20-10 đến 21-12.
Khách hàng tham gia quay số trúng thưởng tại Đồng Nai
Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về hoạt động của tháng "Tri ân khách hàng" hay có nhu cầu thắc mắc liên quan đến hoạt động cung cấp điện hãy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNSPC qua số điện thoại 19001006 hoặc 19009000 sẽ được giải đáp tận tình, chu đáo.
Nhân tháng “Tri ân khách hàng”, 21 công ty điện lực thành viên thuộc EVNSPC sẽ đồng loạt ra quân sửa chữa, thay mới đường dây, đèn led miễn phí cho 105 trường học, hơn 8.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho hơn 1.000 máy biến áp đối với những khách hàng có trạm chuyên dụng thực hiện tốt việc đóng tiền điện đầy đủ, sớm nhất của kỳ thu tiền điện liền kề tháng 12-2018. Tài trợ lắp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời áp mái một số địa điểm trường học, hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo chương trình của EVN. Riêng EVNSPC sẽ lựa chọn, tài trợ 6 điểm thuộc địa bàn các tỉnh Long An, Lâm Đồng và Sóc Trăng.