Doanh nghiệp
13/11/2017 10:41

Trao tặng 400 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai

In bài viết

Ngày 11-11, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 suất học bổng các học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty

Trao tặng 400 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai - Ảnh 1.

Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam phát biểu về ý nghĩa Quỹ học bổng tại buổi lễ

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đồng hành cùng Quỹ học bổng "Cho em đến trường" trao tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 220 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được hành lập tại Việt Nam từ năm 1991 với nguyên tắc kinh doanh dựa trên các hoạt động tạo lập giá trị chung cho xã hội trong các lĩnh vực như bảo vệ môi trường, phát triển nguồn lương thực - thực phẩm, tăng cường dinh dưỡng và sức khỏe và đặc biệt là vấn đề giáo dục, phát triển trí thức cho thế hệ trẻ. Từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động trao học bổng "Cho em đến trường" nhằm hỗ trợ và động viên tinh thần cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại tỉnh Đồng Nai.

Trao tặng 400 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai - Ảnh 2.

Các em học sinh nhận bằng khen và cặp sách từ ông Yamamoto Toshiro - Tổng Giám độc Công ty Quadrille Việt Nam

Trải qua 14 niên học, Quỹ Học Bổng "Cho em đến trường" do Công ty Ajinomoto Việt Nam khởi xướng đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng góp phần san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án "Bữa ăn học đường" với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú. Công ty cũng phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế triển khai Dự án "Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam" (VINEP) bao gồm thiết lập các chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng tại các trường đại học, cao đẳng y tế lớn trên toàn quốc và xây dựng hệ thống quy định, chính sách liên quan đến dinh dưỡng nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Trao tặng 400 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai - Ảnh 3.

Đây là năm thứ 14 học bổng được các doanh nghiệp trao tặng đến các em học sinh Đồng Nai với mục đích san sẻ và động viên tinh thần cho các em

Minh Hằng
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán