Doanh nghiệp
13/11/2017 10:41

Trao tặng 400 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai

In bài viết

Ngày 11-11, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 200 suất học bổng các học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty

Trao tặng 400 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai - Ảnh 1.

Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam phát biểu về ý nghĩa Quỹ học bổng tại buổi lễ

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đồng hành cùng Quỹ học bổng "Cho em đến trường" trao tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 220 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được hành lập tại Việt Nam từ năm 1991 với nguyên tắc kinh doanh dựa trên các hoạt động tạo lập giá trị chung cho xã hội trong các lĩnh vực như bảo vệ môi trường, phát triển nguồn lương thực - thực phẩm, tăng cường dinh dưỡng và sức khỏe và đặc biệt là vấn đề giáo dục, phát triển trí thức cho thế hệ trẻ. Từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động trao học bổng "Cho em đến trường" nhằm hỗ trợ và động viên tinh thần cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại tỉnh Đồng Nai.

Trao tặng 400 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai - Ảnh 2.

Các em học sinh nhận bằng khen và cặp sách từ ông Yamamoto Toshiro - Tổng Giám độc Công ty Quadrille Việt Nam

Trải qua 14 niên học, Quỹ Học Bổng "Cho em đến trường" do Công ty Ajinomoto Việt Nam khởi xướng đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng góp phần san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án "Bữa ăn học đường" với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú. Công ty cũng phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế triển khai Dự án "Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam" (VINEP) bao gồm thiết lập các chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng tại các trường đại học, cao đẳng y tế lớn trên toàn quốc và xây dựng hệ thống quy định, chính sách liên quan đến dinh dưỡng nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Trao tặng 400 suất học bổng cho học sinh Đồng Nai - Ảnh 3.

Đây là năm thứ 14 học bổng được các doanh nghiệp trao tặng đến các em học sinh Đồng Nai với mục đích san sẻ và động viên tinh thần cho các em

Minh Hằng
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền