Thương hiệu trang sức đá quý IJC vừa mới tham gia thị trường hơn 2 năm mà có sự tăng trưởng mạnh về số lượng điểm bán hàng chính là nhờ chính sách kinh doanh độc nhất vô nhị hiện nay. Thông lệ thường, để đầu tư vàng, mọi người chỉ mua vàng miếng. không ai đầu tư vào trang sức đá quý. Chỉ riêng chính sách bán hàng của IJC, nữ trang và trang sức sức đá quý sau khi sử dụng từ 2 năm trở lên, có thể bán lại lên đến 100% như giá mua vào mà vẫn chốt lời theo lãi suất không kỳ hạn của ngân hàng Nam Á.
Chính sách bán hàng độc quyền toàn thị trường nữ trang và trang sức đá quý của IJC
Với chính sách này, nữ trang và trang sức đá quý của IJC đã trở thành một kênh đầu tư được đánh giá cao tính an toàn vì sự linh hoạt trong việc thu đổi cũng như giá trị sử dụng hàng ngày của trang sức.
Hiện nay mạng lưới cửa hàng IJC trải dài tại Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Đà Lạt, Long Hải – Hồ Tràm, Nghệ An. Với số lượng cửa hàng lên đến 30 điểm, IJC đứng vào Top 4 thương hiệu có hệ thống phân phối mạnh nhất Việt Nam. Dự kiến trong năm 2022, IJC sẽ phát triển hệ thống 50 cửa hàng và chi nhánh trên toàn quốc.