Trang sức đá quý IJC khai trương chi nhánh thứ 30

Hôm nay, Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã chính thức khai trương thêm chi nhánh IJC Nam Á Trường Chinh (số 417 đường Trường Chinh, phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM), nâng tổng số chi nhánh lên 30 điểm.

Thương hiệu trang sức đá quý IJC vừa mới tham gia thị trường hơn 2 năm mà có sự tăng trưởng mạnh về số lượng điểm bán hàng chính là nhờ chính sách kinh doanh độc nhất vô nhị hiện nay. Thông lệ thường, để đầu tư vàng, mọi người chỉ mua vàng miếng. không ai đầu tư vào trang sức đá quý. Chỉ riêng chính sách bán hàng của IJC, nữ trang và trang sức sức đá quý sau khi sử dụng từ 2 năm trở lên, có thể bán lại lên đến 100% như giá mua vào mà vẫn chốt lời theo lãi suất không kỳ hạn của ngân hàng Nam Á.

Trang sức đá quý IJC khai trương chi nhánh thứ 30 - Ảnh 1.

Chính sách bán hàng độc quyền toàn thị trường nữ trang và trang sức đá quý của IJC

Với chính sách này, nữ trang và trang sức đá quý của IJC đã trở thành một kênh đầu tư được đánh giá cao tính an toàn vì sự linh hoạt trong việc thu đổi cũng như giá trị sử dụng hàng ngày của trang sức.

Hiện nay mạng lưới cửa hàng IJC trải dài tại Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Đà Lạt, Long Hải – Hồ Tràm, Nghệ An. Với số lượng cửa hàng lên đến 30 điểm, IJC đứng vào Top 4 thương hiệu có hệ thống phân phối mạnh nhất Việt Nam. Dự kiến trong năm 2022, IJC sẽ phát triển hệ thống 50 cửa hàng và chi nhánh trên toàn quốc.

B.Đ

Viết bình luận

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận Giải Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022
40 phút trước 548 1k
Ngày 25-6-2022, tại Nhà hát Quân đội- Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022”.
Daehong Communications và Netmarble F&C kí thỏa thuận hợp tác chiến lược marketing tại khu vực Đông Nam Á
2 giờ trước 548 1k
Ngày 27-6, CEO công ty Daehong Communications - ông Hong Seong Hyun và CEO công ty Netmarble F&C – ông Seo Woo Won đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược truyền thông marketing tích hợp tại khu vực Đông Nam Á.
Vì sao Vincom Shophouse “mê hoặc” nhà đầu tư?
2 giờ trước 548 1k
Nằm trong tổ hợp thương mại - vui chơi giải trí đẳng cấp, là trung tâm tạo ra sự thay đổi về đời sống kinh tế xã hội, với lưu lượng khách luôn rất lớn, các Vincom Shophouse được đánh giá là “cỗ máy in tiền” ổn định cho các nhà đầu tư. Đây là lý do Vincom Shophouse Royal Park tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị) thu hút hàng ngàn khách trong sự kiện mở bán mới đây.
Bất động sản Thuận An tăng sức hút từ định hướng phát triển đô thị trọng điểm
3 giờ trước 548 1k
Định hướng phát triển đô thị trọng điểm được kỳ vọng sẽ là luồng sinh khí mới, tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản (BĐS) Thuận An gia tăng giá trị.
VNNF - startup hỗ trợ quản lý tài chính với công nghệ máy học

VNNF - startup hỗ trợ quản lý tài chính với công nghệ máy học

Công ty TNHH VNNF định hướng cung cấp dịch vụ công nghệ máy học để thực hiện quản lý tài chính doanh nghiệp và tài chính cá nhân hoá hiệu quả hơn.