Theo đại diện của Thế Giới Di Động, đóng góp chính cho con số trên là đồng hồ thời trang với hơn 56.500 chiếc, còn lại đồng hồ thông minh. Điều này đã giúp cho Thế Giới Di Động mang về doanh thu 110 tỉ đồng, tăng 30% so với tháng 9-2019.
Số lượng đồng hồ của Thế Giới Di Động được bán ra tăng mạnh theo chiều thẳng đứng
Theo thống kê, trung bình mỗi ngày Thế Giới Di Động bán ra khoảng 1.400 chiếc đồng hồ, riêng 20-10 vừa qua, số lượng tiêu thụ đạt mức kỷ lục 6.700 chiếc. Giới chuyên môn nhận định để có được thành công này là nhờ nỗ lực của Thế Giới Di Động khi đưa giá bán về với giá trị thực của sản phẩm. Cụ thể, doanh nghiệp đã áp dụng chương trình giảm giá 20% cho khách hàng mua đồng hồ thời trang, và giảm đến 40% cho khách hàng mua kèm điện thoại smartphone. Đây được xem là chương trình giảm giá "khủng" diễn ra liên tục tại thị trường đồng hồ hiện nay.
Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp Thế Giới Di Động thu hút khách hàng đến mua sắm
Chưa kể, Thế Giới Di Động kinh doanh đồng hồ dựa trên nên tảng gần 2.000 cửa hàng có sẵn nên việc tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu là khá dễ dàng. Đồng thời với số lượng hàng hóa đa dạng và khả năng "trưng bày" cho khách hàng hàng ngàn lựa chọn đồng hồ chính hãng là một điểm cộng.
Với những thành công vượt trội, dự kiến cuối năm 2019, Thế Giới Di Động sẽ có tổng cộng 200 cửa hàng shop-in-shop và mục tiêu là bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiên tại. Thế Giới Di Động cũng nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6-2020 với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ.