Thế Giới Di Động bán 1.400 đồng hồ/ngày

Chỉ tính riêng tháng 10-2019, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ kỷ lục: hơn 75.500 chiếc, gấp 11 lần so với cách đây 8 tháng (6.700 chiếc đồng hồ vào tháng 3-2019). Nhờ vậy mà Thế Giới Di Động đã nắm giữ 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt

Theo đại diện của Thế Giới Di Động, đóng góp chính cho con số trên là đồng hồ thời trang với hơn 56.500 chiếc, còn lại đồng hồ thông minh. Điều này đã giúp cho Thế Giới Di Động mang về doanh thu 110 tỉ đồng, tăng 30% so với tháng 9-2019.

Thế Giới Di Động bán 1.400 đồng hồ/ngày - Ảnh 1.

Số lượng đồng hồ của Thế Giới Di Động được bán ra tăng mạnh theo chiều thẳng đứng


Theo thống kê, trung bình mỗi ngày Thế Giới Di Động bán ra khoảng 1.400 chiếc đồng hồ, riêng 20-10 vừa qua, số lượng tiêu thụ đạt mức kỷ lục 6.700 chiếc. Giới chuyên môn nhận định để có được thành công này là nhờ nỗ lực của Thế Giới Di Động khi đưa giá bán về với giá trị thực của sản phẩm. Cụ thể, doanh nghiệp đã áp dụng chương trình giảm giá 20% cho khách hàng mua đồng hồ thời trang, và giảm đến 40% cho khách hàng mua kèm điện thoại smartphone. Đây được xem là chương trình giảm giá "khủng" diễn ra liên tục tại thị trường đồng hồ hiện nay.

Thế Giới Di Động bán 1.400 đồng hồ/ngày - Ảnh 2.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp Thế Giới Di Động thu hút khách hàng đến mua sắm

Chưa kể, Thế Giới Di Động kinh doanh đồng hồ dựa trên nên tảng gần 2.000 cửa hàng có sẵn nên việc tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu là khá dễ dàng. Đồng thời với số lượng hàng hóa đa dạng và khả năng "trưng bày" cho khách hàng hàng ngàn lựa chọn đồng hồ chính hãng là một điểm cộng.

Với những thành công vượt trội, dự kiến cuối năm 2019, Thế Giới Di Động sẽ có tổng cộng 200 cửa hàng shop-in-shop và mục tiêu là bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiên tại. Thế Giới Di Động cũng nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6-2020 với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ.

Phương Quỳnh
từ khóa :

Viết bình luận

Giải marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2019: Đỉnh cao của phong trào “cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”
3 giờ trước 548 1k
Nếu bạn đứng ở vạch xuất phát để nhìn 12.780 người chạy qua trong một buổi sớm mai, bạn sẽ cảm nhận được một tinh thần thể thao sống khỏe, cùng nỗ lực vượt qua chính mình của một cộng đồng đang lan tỏa trong Giải marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank 2019.
PV Power vững vàng "cán đích" 2019
9/12/2019 548 1k
Chỉ tính đến hết tháng 11-2019, kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) rất khả quan với hàng loạt các chỉ số quan trọng đã vượt kế hoạch năm 2019
Vietcombank thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ
9/12/2019 548 1k
(NLĐO) - Ngay sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Thái Lan và giành huy chương vàng bóng đá nữ tại SEA Games 30, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quyết định thưởng cho đội tuyển 500 triệu đồng.
Những ký ức không thể quên trong hành trình 1.000 km lịch sử
9/12/2019 548 1k
Hơn 300 VinFater đã cùng nhau vượt qua những cung đường đẹp say lòng, cùng thẫn thờ với những mái nhà bạc màu thời gian lẩn khuất trong màn sương mờ. Trên hết, một Hà Giang địa đầu Tổ quốc hùng vĩ đã trở nên gần gũi hơn bao giờ hết trong tâm trí mỗi thành viên đoàn và khơi dậy sự tự hào trong mỗi người Việt Nam.
Cảnh giác với thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Cảnh giác với thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Hàng loạt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định về quảng cáo trên một số website, trong đó có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Joint Cure có dấu hiệu lừa dối người...