Doanh nghiệp
27/11/2020 21:29

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung

In bài viết

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.

Hướng tới chào mừng 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21-12, EVNSPC cùng các công ty điện lực thành viên triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm tri ân khách hàng trong tháng 12-2020.

Theo đó, các công ty điện lực thành viên phải đảm bảo thực hiện các hoạt động trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng theo đúng quy định. Đồng thời, đảm bảo thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chính là cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục; tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị; có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội.

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung - Ảnh 1.

Các đơn vị thuộc EVN với tổng số hơn 1.600 người và trên 200 phương tiện đã nỗ lực sửa chữa, thi công nhiều ngày đêm để khôi phục vận hành hệ thống điện phục vụ người dân các tỉnh miền Trung

Từ đó, EVNSPC hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp tận tâm, trách nhiệm trong các hoạt động hỗ trợ bà con vùng lũ, tận dụng tối đa mọi nguồn lực để khôi phục cấp điện cho khách hàng khu vực lũ lụt.

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung - Ảnh 2.

Các Công ty Điện lực Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng cử nhóm công tác gần 100 thành viên đến các tỉnh miền Trung hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 9

Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc EVNSPC - cho biết, trong các hoạt động an sinh xã hội, hướng về đồng bào miền Trung, EVNSPC phối hợp cùng Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) để hỗ trợ về kinh phí, vật tư hoặc nhân lực sớm khắc phục các công trình điện hư hỏng, sửa chữa hoặc hỗ trợ kinh phí thay thế hệ thống điện cho trường học, bệnh viện, một số hộ dân nghèo hoặc hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách chịu ảnh hưởng thiên tai năm 2020.

Nhiều hoạt động xã hội cũng được triển khai trong tháng tri ân khách hàng như: Sửa chữa điện, lắp đèn cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn; Tài trợ học bổng, trao sách vở, quà cho một số trường học; Thực hiện chương trình "Uống nước nhớ nguồn": tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành điện thuộc EVNSPC, ông Lý chia sẻ thêm.

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung - Ảnh 3.

EVNSPC và các đơn vị thành viên quyên góp gần 4 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và tại một số tỉnh miền Trung

Bên cạnh đó, EVNSPC cũng triển khai các chương trình tri ân khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho một số khách hàng trạm chuyên dùng; Quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App CSKH hoặc quan tâm OA EVNSPC trên Zalo; Giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong "Tháng tri ân khách hàng" đúng thời gian quy định, không để xảy ra khiếu nại về dịch vụ khách hàng do trách nhiệm của ngành điện.

Ngoài ra, EVNSPC cũng yêu cầu các công ty điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Theo ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc EVNSPC, trong cơn bão số 9 vừa qua, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã cử 3 nhóm công tác gồm 92 thành viên từ các công ty điện lực tỉnh là Ninh Thuận, Bình Thuận và Lâm Đồng đến Quảng Nam, Quảng Ngãi hỗ trợ khắc phục các sự cố lưới điện sau bão số 9. Các nhóm công tác đã hỗ trợ ngành điện miền Trung vận chuyển, trồng mới 130 trụ điện trung - hạ thế; chỉnh lại 79 trụ điện trung - hạ thế bị nghiên; căng lại hơn 40 km đường dây trung - hạ thế; thay 135 bộ xà - sứ trung - hạ thế; phát quang cây xây 55,15 km lưới trung - hạ thế và phối hợp các đơn vị bạn xử lý sự cố lưới điện tại nhiều vị trí nhánh rẽ vào nhà dân. Ngoài ra, cán bộ - công nhân viên EVNSPC còn quyên góp được gần 4 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục của hậu quả thiên tai, bão lũ vừa qua.


H.Khôi
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.