Doanh nghiệp
27/11/2020 21:29

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung

In bài viết

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.

Hướng tới chào mừng 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21-12, EVNSPC cùng các công ty điện lực thành viên triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm tri ân khách hàng trong tháng 12-2020.

Theo đó, các công ty điện lực thành viên phải đảm bảo thực hiện các hoạt động trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng theo đúng quy định. Đồng thời, đảm bảo thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chính là cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục; tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị; có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội.

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung - Ảnh 1.

Các đơn vị thuộc EVN với tổng số hơn 1.600 người và trên 200 phương tiện đã nỗ lực sửa chữa, thi công nhiều ngày đêm để khôi phục vận hành hệ thống điện phục vụ người dân các tỉnh miền Trung

Từ đó, EVNSPC hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp tận tâm, trách nhiệm trong các hoạt động hỗ trợ bà con vùng lũ, tận dụng tối đa mọi nguồn lực để khôi phục cấp điện cho khách hàng khu vực lũ lụt.

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung - Ảnh 2.

Các Công ty Điện lực Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng cử nhóm công tác gần 100 thành viên đến các tỉnh miền Trung hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 9

Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc EVNSPC - cho biết, trong các hoạt động an sinh xã hội, hướng về đồng bào miền Trung, EVNSPC phối hợp cùng Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) để hỗ trợ về kinh phí, vật tư hoặc nhân lực sớm khắc phục các công trình điện hư hỏng, sửa chữa hoặc hỗ trợ kinh phí thay thế hệ thống điện cho trường học, bệnh viện, một số hộ dân nghèo hoặc hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách chịu ảnh hưởng thiên tai năm 2020.

Nhiều hoạt động xã hội cũng được triển khai trong tháng tri ân khách hàng như: Sửa chữa điện, lắp đèn cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn; Tài trợ học bổng, trao sách vở, quà cho một số trường học; Thực hiện chương trình "Uống nước nhớ nguồn": tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành điện thuộc EVNSPC, ông Lý chia sẻ thêm.

Tháng tri ân khách hàng: Điện lực miền Nam hướng về miền Trung - Ảnh 3.

EVNSPC và các đơn vị thành viên quyên góp gần 4 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và tại một số tỉnh miền Trung

Bên cạnh đó, EVNSPC cũng triển khai các chương trình tri ân khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho một số khách hàng trạm chuyên dùng; Quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App CSKH hoặc quan tâm OA EVNSPC trên Zalo; Giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong "Tháng tri ân khách hàng" đúng thời gian quy định, không để xảy ra khiếu nại về dịch vụ khách hàng do trách nhiệm của ngành điện.

Ngoài ra, EVNSPC cũng yêu cầu các công ty điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Theo ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc EVNSPC, trong cơn bão số 9 vừa qua, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã cử 3 nhóm công tác gồm 92 thành viên từ các công ty điện lực tỉnh là Ninh Thuận, Bình Thuận và Lâm Đồng đến Quảng Nam, Quảng Ngãi hỗ trợ khắc phục các sự cố lưới điện sau bão số 9. Các nhóm công tác đã hỗ trợ ngành điện miền Trung vận chuyển, trồng mới 130 trụ điện trung - hạ thế; chỉnh lại 79 trụ điện trung - hạ thế bị nghiên; căng lại hơn 40 km đường dây trung - hạ thế; thay 135 bộ xà - sứ trung - hạ thế; phát quang cây xây 55,15 km lưới trung - hạ thế và phối hợp các đơn vị bạn xử lý sự cố lưới điện tại nhiều vị trí nhánh rẽ vào nhà dân. Ngoài ra, cán bộ - công nhân viên EVNSPC còn quyên góp được gần 4 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục của hậu quả thiên tai, bão lũ vừa qua.


H.Khôi
EPS chuẩn bị sửa chữa lớn cấp độ B tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1

EPS chuẩn bị sửa chữa lớn cấp độ B tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1

Doanh nghiệp 21:55

EPS vừa ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ sửa chữa lớn cấp độ B cho Tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1 với KVPS – đơn vị vận hành và bảo trì nhà máy.

Techcombank sinh lời tự động: Tiên phong từ giá trị đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Techcombank sinh lời tự động: Tiên phong từ giá trị đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Ngân hàng 18:29

Một ngày cũng sinh lợi, một đồng cũng sinh lợi, hoàn toàn linh hoạt 24/7; không chia ngăn không ngưỡng và bứt phá mọi giới hạn không có nhưng…

Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm 2025: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan

Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm 2025: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan

Ngân hàng 15:53

6 tháng đầu năm 2025, Nam A Bank (HOSE: NAB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 2.500 tỉ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tỉnh Quảng Ninh thống nhất ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Tỉnh Quảng Ninh thống nhất ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Sản xuất - Kinh doanh 15:52

Việc hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, giáo dục và thực thi các nghị quyết quan trọng của Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Căn hộ hướng biển: "Liều thuốc" tinh thần hiệu quả cho người thành thị

Căn hộ hướng biển: "Liều thuốc" tinh thần hiệu quả cho người thành thị

Bất động sản 15:51

(NLĐO)- Trong thế giới ngày càng căng thẳng và chật chội, xu hướng tìm về thiên nhiên để hồi phục năng lượng tinh thần đang trở thành lựa chọn sống mới.

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hoạt động cộng đồng 15:51

"Ngày hội đổi rác lấy quà" được triển khai từ tháng 6 đến 11-2025 trong khung giờ từ 8 giờ 30 - 10 giờ 30 mỗi sáng thứ sáu, tuần thứ 2 của tháng.

FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số

FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số

Tài chính 11:14

FPT vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với audax Financial Technology (audax) được Standard Chartered đầu tư.