Tham quan nhà máy Ajinomoto trực tuyến nhờ công nghệ số hóa không gian

Với mong muốn kết nối với người tiêu dùng trên khắp cả nước, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa", cho phép người dùng trải nghiệm hoạt động tham quan nhà máy dễ dàng và tiện lợi ngay tại nhà.

Trong nhiều năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn mở cửa chào đón khách đến tham quan và trải nghiệm tại hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành. Thông qua hoạt động này, khách hàng có thể hiểu thêm về quy trình sản xuất, văn hóa doanh nghiệp… của Công ty cùng những nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Số hóa phương thức tham quan tại nhà máy Ajinomoto

Hòa cùng xu thế phát triển của ngành công nghiệp 4.0 hiện nay cũng như mong muốn kết nối với người tiêu dùng trên khắp cả nước, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa", ứng dụng công nghệ số hóa không gian. Nền tảng này cho phép người dùng tham quan nhà máy một cách nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng chân thực không giới hạn thời gian, không gian.

Tham quan nhà máy Ajinomoto trực tuyến nhờ công nghệ số hóa không gian - Ảnh 1.

Ajinomoto Việt Nam số hóa phương thức tham quan nhà máy bằng công nghệ VR 360°

Tất cả những gì khách hàng cần làm để có thể trải nghiệm chương trình tham quan từ xa tại Nhà máy Ajinomoto là truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh. Đặc biệt hơn, nền tảng này cũng được thiết kế tương thích với kính thực tế ảo để khách hàng có được trải nghiệm tham quan sống động hơn. Hiện tại, Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã sẵn sàng chào đón khách tham quan trên nền tảng. Đối với Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, chương trình tham quan số hóa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này trong thời gian tới.

Khám phá nhà máy theo ý thích

Sau khi truy cập vào nền tảng và lựa chọn hướng dẫn viên, khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích giữa hai hình thức tham quan: tham quan theo lộ trình và tham quan tự do. Với hình thức tham quan theo lộ trình, khách hàng có thể chọn tham quan toàn bộ nhà máy hoặc tham quan quy trình sản xuất của từng sản phẩm theo một lộ trình đã được thiết kế sẵn mà không cần thao tác gì thêm. Khi lựa chọn tham quan tự do, khách hàng có thể tùy chọn địa điểm để tham quan, khám phá nhà máy bằng cách tự do di chuyển theo các điểm điều hướng được tích hợp sẵn tại nền tảng.

Tham quan nhà máy Ajinomoto trực tuyến nhờ công nghệ số hóa không gian - Ảnh 2.

Tùy chọn địa điểm tham quan theo ý thích với hình thức tham quan tự do

Bên cạnh đó, trong suốt buổi tham quan, khách hàng có thể tìm hiểu những thông tin chi tiết về quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm và nhiều thông tin hữu ích khác được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động.

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể sử dụng chức năng mua hàng trực tuyến để sở hữu ngay những sản phẩm mà mình yêu thích. Khi nhấn chọn một sản phẩm bất kỳ tại khu vực Showroom, thông tin chi tiết của sản phẩm sẽ hiển thị lên cùng đường liên kết đến gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Tham quan nhà máy Ajinomoto trực tuyến nhờ công nghệ số hóa không gian - Ảnh 3.

Xem và mua hàng trực tuyến tiện lợi ngay trong chuyến tham quan

Tại khu vực này, khách hàng còn có cơ hội tham gia trò chơi vui nhộn, thú vị và nhận được quà tặng bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam qua chức năng trò chơi tương tác. Cuối cùng, sau khi kết thúc chương trình tham quan, khách hàng có thể để lại đánh giá theo mức độ hài lòng của mình đối trải nghiệm tham quan nhờ chức năng đánh giá trải nghiệm.

Có thể nói rằng nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa" của Ajinomoto Việt Nam là chiếc cầu nối giúp rút ngắn khoảng cách giữa công ty và người tiêu dùng, góp phần đưa hình ảnh Nhà máy Ajinomoto thân thiện với môi trường cùng quy trình sản xuất hiện đại, nghiệm ngặt đến với người tiêu dùng trên cả nước.

Hữu Tâm

Viết bình luận

Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ thực hiện các chương trình xã hội
2 giờ trước 548 1k
Vừa qua, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng và dâng hương tại Khu Di tích Lịch sử Rừng Sác - Nhơn Trạch và chương trình “Ngày thứ Bảy Xanh”.
FastShip - Các động thái định vị thương hiệu trong lĩnh vực CPN tại Việt Nam
5 giờ trước 548 1k
Mặc dù đối mặt với nhiều thách thức trong giai đoạn “hồi phục hậu Covid” FastShip vẫn duy trì được tốc độ phát triển. Bên cạnh hoạt động công bố hình ảnh linh vật thương hiệu, FastShip chính thức mở chi nhánh mới tại TP HCM, sau trụ sở chính tại Đà Nẵng và một chi nhánh tại Hà Nội.
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận Giải Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022
6 giờ trước 548 1k
Ngày 25-6-2022, tại Nhà hát Quân đội- Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022”.
Daehong Communications và Netmarble F&C kí thỏa thuận hợp tác chiến lược marketing tại khu vực Đông Nam Á
7 giờ trước 548 1k
Ngày 27-6, CEO công ty Daehong Communications - ông Hong Seong Hyun và CEO công ty Netmarble F&C – ông Seo Woo Won đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược truyền thông marketing tích hợp tại khu vực Đông Nam Á.
BIDV dành gần 3 tỉ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19

BIDV dành gần 3 tỉ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19

Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh/thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ...