Doanh nghiệp
02/07/2021 15:22

Tham quan nhà máy Ajinomoto trực tuyến nhờ công nghệ số hóa không gian

Với mong muốn kết nối với người tiêu dùng trên khắp cả nước, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa", cho phép người dùng trải nghiệm hoạt động tham quan nhà máy dễ dàng và tiện lợi ngay tại nhà.

Trong nhiều năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn mở cửa chào đón khách đến tham quan và trải nghiệm tại hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành. Thông qua hoạt động này, khách hàng có thể hiểu thêm về quy trình sản xuất, văn hóa doanh nghiệp… của Công ty cùng những nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Số hóa phương thức tham quan tại nhà máy Ajinomoto

Hòa cùng xu thế phát triển của ngành công nghiệp 4.0 hiện nay cũng như mong muốn kết nối với người tiêu dùng trên khắp cả nước, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa", ứng dụng công nghệ số hóa không gian. Nền tảng này cho phép người dùng tham quan nhà máy một cách nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng chân thực không giới hạn thời gian, không gian.

Tham quan nhà máy Ajinomoto trực tuyến nhờ công nghệ số hóa không gian - Ảnh 1.

Ajinomoto Việt Nam số hóa phương thức tham quan nhà máy bằng công nghệ VR 360°

Tất cả những gì khách hàng cần làm để có thể trải nghiệm chương trình tham quan từ xa tại Nhà máy Ajinomoto là truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh. Đặc biệt hơn, nền tảng này cũng được thiết kế tương thích với kính thực tế ảo để khách hàng có được trải nghiệm tham quan sống động hơn. Hiện tại, Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã sẵn sàng chào đón khách tham quan trên nền tảng. Đối với Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, chương trình tham quan số hóa cũng sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trên nền tảng này trong thời gian tới.

Khám phá nhà máy theo ý thích

Sau khi truy cập vào nền tảng và lựa chọn hướng dẫn viên, khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích giữa hai hình thức tham quan: tham quan theo lộ trình và tham quan tự do. Với hình thức tham quan theo lộ trình, khách hàng có thể chọn tham quan toàn bộ nhà máy hoặc tham quan quy trình sản xuất của từng sản phẩm theo một lộ trình đã được thiết kế sẵn mà không cần thao tác gì thêm. Khi lựa chọn tham quan tự do, khách hàng có thể tùy chọn địa điểm để tham quan, khám phá nhà máy bằng cách tự do di chuyển theo các điểm điều hướng được tích hợp sẵn tại nền tảng.

Tham quan nhà máy Ajinomoto trực tuyến nhờ công nghệ số hóa không gian - Ảnh 2.

Tùy chọn địa điểm tham quan theo ý thích với hình thức tham quan tự do

Bên cạnh đó, trong suốt buổi tham quan, khách hàng có thể tìm hiểu những thông tin chi tiết về quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm và nhiều thông tin hữu ích khác được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động.

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể sử dụng chức năng mua hàng trực tuyến để sở hữu ngay những sản phẩm mà mình yêu thích. Khi nhấn chọn một sản phẩm bất kỳ tại khu vực Showroom, thông tin chi tiết của sản phẩm sẽ hiển thị lên cùng đường liên kết đến gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

Tham quan nhà máy Ajinomoto trực tuyến nhờ công nghệ số hóa không gian - Ảnh 3.

Xem và mua hàng trực tuyến tiện lợi ngay trong chuyến tham quan

Tại khu vực này, khách hàng còn có cơ hội tham gia trò chơi vui nhộn, thú vị và nhận được quà tặng bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam qua chức năng trò chơi tương tác. Cuối cùng, sau khi kết thúc chương trình tham quan, khách hàng có thể để lại đánh giá theo mức độ hài lòng của mình đối trải nghiệm tham quan nhờ chức năng đánh giá trải nghiệm.

Có thể nói rằng nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa" của Ajinomoto Việt Nam là chiếc cầu nối giúp rút ngắn khoảng cách giữa công ty và người tiêu dùng, góp phần đưa hình ảnh Nhà máy Ajinomoto thân thiện với môi trường cùng quy trình sản xuất hiện đại, nghiệm ngặt đến với người tiêu dùng trên cả nước.

Hữu Tâm
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”