Doanh nghiệp
27/05/2021 16:08

Techcombank tiếp tục ủng hộ 10 tỉ đồng để phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19

Sáng 27-5, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã tiếp tục ủng hộ 10 tỉ đồng tại buổi Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.

Đây là hỗ trợ mới nhất của Techcombank trong chuỗi hoạt động tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với sứ mệnh "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", để cùng đất nước, doanh nghiệp và cộng đồng phòng chống thành công và đẩy lùi dịch Covid-19. Chỉ riêng năm 2020, Techcombank đã dành 41.000 tỉ đồng để hỗ trợ các khách hàng chịu ảnh hưởng, thiệt hại do Covid-19 gây ra. "Là ngân hàng thương mại uy tín, Techcombank cam kết luôn đồng hành cùng chính phủ và người dân Việt Nam đẩy lùi, chiến thắng dịch bệnh Covid-19, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng bị tác động từ dịch bệnh ổn định hồi phục kinh doanh", Phó Chủ tịch Techcombank Đỗ Tuấn Anh chia sẻ.

Techcombank tiếp tục ủng hộ 10 tỉ đồng để phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Techcombank trao 10 tỉ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Ngay từ đầu mùa dịch, Techcombank luôn tuân thủ cao nhất các hướng dẫn phòng chống Covid-19 của chính phủ và Bộ Y tế, áp dụng hướng dẫn 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế) trên toàn hệ thống. Ngân hàng tập trung nguồn lực tối ưu để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng vượt khó khăn để ổn định phát triển. Techcombank đồng thời chú trọng quản lý an toàn thanh khoản để đảm bảo nền tảng tài chính vững mạnh trong và sau đại dịch, nhằm đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn vay vốn, hoặc muốn thanh toán, trong bối cảnh dịch Covid-19 có thể diễn biến phức tạp trong thời gian dài.

Song song, Techcombank đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử Tiện lợi - Nhanh chóng - Bảo mật và An toàn sức khỏe, với các sản phẩm đa dạng từ các tiện ích thanh toán hằng ngày tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, quản lý tài chính và mua bán các sản phẩm đầu tư. Các giải pháp này giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn.

Đây là lý do khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank trong quý I-2021 lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 2,0 triệu tỉ đồng (tăng 101,8% so với cùng kỳ năm ngoái). Trong quý I-2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245,000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà ngân hàng phục vụ lên 8,6 triệu.

M.Quân
từ khóa : Covid-19
Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 17:23

EVN đề nghị TKV và TCT Đông Bắc tiếp tục tìm nguồn than chất lượng, dài hạn, bảo đảm các chỉ tiêu kỹ thuật, giảm suất hao than nâng cao hiệu quả vận hành tổ máy

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.