14/08/2021 19:54

Techcombank tiếp tục chi viện máy thở và thiết bị y tế điều trị bệnh nhân Covid-19 đến Long An, Vĩnh Long

Trong nỗ lực đồng hành cùng miền Nam chống dịch Covid-19, giữa tháng 8-2021, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã trao tặng gói thiết bị y tế cấp thiết đến Long An và Vĩnh Long nhằm hỗ trợ điều trị và chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Cụ thể, Techcombank đã tài trợ UBND tỉnh Long An 20 máy thở dòng cao R860 trị giá hơn 10 tỉ đồng, hỗ trợ chế độ thở xâm lấn và chế độ thở không xâm lấn sử dụng được cho cả em bé sơ sinh, trẻ em và người lớn. Ngân hàng đồng thời tài trợ Sở Y tế và BV Đa Khoa tỉnh Vĩnh Long 60 giường hồi sức cấp cứu điều khiển bằng điện dùng cho bệnh nhân Covid-19 nặng và nguy kịch, trị giá gần 3 tỉ đồng. Cùng với đó, Techcombank tiếp tục hỗ trợ 10 tỉ đồng đến các tỉnh miền Nam, theo lời kêu gọi của chính phủ và Ngân hàng Nhà Nước.

Techcombank tiếp tục chi viện máy thở và thiết bị y tế điều trị bệnh nhân Covid-19 đến Long An, Vĩnh Long - Ảnh 1.

Mới đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi tâm thư đến tuyến đầu, nhấn mạnh: Hơn 500 ngày qua, dịch Covid-19 là thước đo tinh thần "lửa thử vàng, gian nan thử sức" và lòng yêu nước của cả dân tộc. Dù dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, khó lường, gây ra nhiều khó khăn, gian khổ, nhưng không làm giảm tinh thần vì cộng đồng của lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Chung sức cùng các nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ, từ đầu năm 2021 đến nay, Techcombank và các cán bộ nhân viên của ngân hàng đã ủng hộ hơn 176 tỉ đồng cho các chương trình phòng chống dịch Covid-19 và an sinh xã hội, gồm gói hỗ trợ khẩn cấp các trang thiết bị y tế thiết yếu đến bệnh viện dã chiến Cần Thơ trị giá 50 tỉ đồng hồi cuối tháng 7. Không chỉ tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Techcombank đã đẩy mạnh đầu tư vào các giải pháp số hóa giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Ngân hàng đồng thời tập trung nguồn lực để bảo vệ an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và hỗ trợ khách hàng vượt khó khăn để ổn định phát triển.

Bích Ngọc

Viết bình luận

Bảo hiểm xã hội số mới: Nhiều tiện ích hơn cho người dùng
2 giờ trước 548 1k
VssID - Bảo hiểm xã hội số phiên bản 1.6.2 hoàn thiện thêm các tính năng tiện ích phục vụ người sử dụng
Xiaomi Việt Nam và trách nhiệm cộng đồng nhìn từ đại dịch COVID-19
20/10/2021 548 1k
Vừa qua, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhằm lan tỏa hành động ý nghĩa và trách nhiệm với xã hội, Xiaomi Việt Nam đã thực hiện các hoạt động thiết thực, góp phần vào những nỗ lực chung của Việt Nam trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19.
Hành trình 10 năm hiến máu cứu người ở một ngân hàng
20/10/2021 548 1k
Ngày 19-10, tại Hội sở Nam A Bank đã diễn ra chương trình “29 năm - Giọt máu sẻ chia” với sự tham dự của cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Ngân hàng tổ chức hoạt động ý nghĩa này nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, góp phần bổ sung lượng máu thiếu hụt tại các bệnh viện, lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng.
EVN tiếp tục tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ
20/10/2021 548 1k
Tháng 10-2021, sản lượng tiêu thụ điện bình quân toàn hệ thống dự kiến ở mức 675 triệu KWh/ngày, công suất phụ tải lớn nhất ước khoảng 32.730 MW
EVNHCMC “khám, chữa bệnh” tự động cho trạm

EVNHCMC “khám, chữa bệnh” tự động cho trạm

Công nghệ CBM giúp phát hiện những bất thường của thiết bị đang vận hành và chủ động đưa ra kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng kịp thời