Doanh nghiệp
25/08/2021 20:41

TCPVN đóng góp hơn 2 tỉ đồng cho công tác nghiên cứu, sản xuất và bổ sung thiết bị, vật tư y tế, hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch Covid-19

In bài viết

Vừa qua, Công ty TCPVN – văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan đã đóng góp hơn 2 tỉ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tăng cường vật tư, thiết bị y tế, nhằm chung tay hỗ trợ trực tiếp cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Trong đó, 1 tỉ đồng trao tặng Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam – trực thuộc Bộ Y Tế; 1 xe cứu thương giá trị tương đương 810 triệu đồng phối hợp với Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh gửi đến Bệnh viện Quận 11 , TP. Hồ Chí Minh thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM để đáp ứng những nhu cầu thiết thực và cấp bách nhất hiện nay. Bên cạnh đó, thương hiệu Warrior – trực thuộc công ty TCPVN đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam cũng đã gửi tặng 6.000 thùng nước tăng lực đến các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh và 18 tỉnh, thành phía Nam.

TCPVN đóng góp hơn 2 tỉ đồng cho công tác nghiên cứu, sản xuất và bổ sung thiết bị, vật tư y tế, hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng Giám Đốc TCPVN cho biết: "Với những đóng góp hữu hạn nhưng thiết thực của công ty TCPVN, chúng tôi mong muốn phần nào hỗ trợ giảm bớt những áp lực và gánh nặng mà ngành y tế đang đương đầu, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh – nơi đang gánh chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19. Lợi ích của cộng đồng luôn luôn là điều mà TCPVN quan tâm trong quá trình vận hành kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng những nỗ lực của công ty TCPVN cùng với các doanh nghiệp khác sẽ góp phần cùng Chính phủ đưa toàn thể người dân chúng ta vượt qua cuộc khủng hoảng này sớm và an toàn nhất có thể".

P. Q
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực