Tập đoàn Kim Oanh tặng 30 máy thở cho các bệnh viện tại TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương

Liên tiếp thời gian gần đây, dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, các y bác sĩ tuyến đầu đang căng mình chống dịch và cứu chữa bệnh nhân. Nhằm kịp thời hỗ trợ ngành y tế, từ ngày 19 – 21-7-2021, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã khẩn cấp hỗ trợ 30 máy thở và 17.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19 tặng các lực lượng y tế TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương kịp thời đưa vào sử dụng, điều trị cho bệnh nhân với giá trị tài trợ gần 5 tỉ đồng.

Tập đoàn Kim Oanh tặng 30 máy thở cho các bệnh viện tại TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương - Ảnh 1.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Kim Oanh và Bác sĩ Văn Quang Tân (đứng giữa) – Giám đốc bệnh viện tỉnh Bình Dương trong buổi trao tặng máy thở cho bệnh viện

Tập đoàn Kim Oanh tặng 30 máy thở cho các bệnh viện tại TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương - Ảnh 2.

Bác sĩ Nguyễn Văn Bình (đứng giữa) – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết bệnh nhân mắc Covid-19 sẽ dẫn tới suy hô hấp, nhưng nếu được hỗ trợ thở máy thì nguy cơ tử vong sẽ hạn chế và bệnh nhân có thể hồi phục sức khỏe

Chia sẻ về những đóng góp vào công cuộc phòng chống Covid-19 tại các tỉnh thành phía Nam, Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh bày tỏ: "Chúng ta có thể nhịn ăn, uống được mà không thể nhịn thở, do đó Tập đoàn Kim Oanh mong muốn giao tặng nhanh nhất những máy trợ thở này để giúp các bệnh nhân có thêm cơ hội được cứu sống và các y bác sĩ cũng đỡ vất vả khi làm nhiệm vụ".

Tập đoàn Kim Oanh tặng 30 máy thở cho các bệnh viện tại TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương - Ảnh 3.

10 Máy thở tặng bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh ngày 19-7-2021

Hiện tại, ở TP HCM và các tỉnh phía Nam, việc trang bị các thiết bị y tế được xem là nhiệm vụ cấp bách hơn lúc nào hết nhằm để kịp thời cấp cứu, hồi sức cho bệnh nhân nguy kịch như máy thở, oxy. Trước thực trạng nói trên, với tinh thần chung tay phòng chống dịch Covid 19, lãnh đạo Tập đoàn Kim Oanh đã có thư kêu gọi gởi đến toàn thể cán bộ, nhân viên và các đối tác, vận động mọi người cùng đóng góp để kịp thời san sẻ trước khó khăn trong lúc này. Tính đến ngày 21-7-2021, các cá nhân trong Tập đoàn Kim Oanh đã đóng góp được hơn 700 triệu đồng để tiếp tục mua thêm trang thiết bị, vật tư y tế đóng góp cùng xã hội chung tay phòng chống dịch.

T. Sinh

Viết bình luận

Nhiều doanh nghiệp phía Nam tạm ngưng hoạt động, sản lượng tiêu thụ điện giảm mạnh
3 giờ trước 548 1k
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 các tỉnh, thành phía Nam thực hiện giãn cách xã hội nên hầu hết doanh nghiệp ngừng hoạt động sản xuất, dẫn tới mức tiêu thụ điện năng thương phẩm khu vực miền Nam liên tục giảm sâu và kéo theo thừa nguồn điện cục bộ, nguy cơ ảnh hưởng đến công tác an toàn hệ thống lưới điện và cung cấp điện.
Quảng Ngãi đón 135 thai phụ, trẻ em về quê bằng xe buýt
10 giờ trước 548 1k
Chiều 25-9, UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với TP HCM, tỉnh Đồng Nai và Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TP HCM tổ chức đón và đưa 110 thai phụ, 25 trẻ em đi cùng về quê tránh dịch.
EVNHCMC: Chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc"
15 giờ trước 548 1k
Với phương châm "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc", mục tiêu đến hết năm 2022, khách hàng của ngành điện TP HCM mọi lúc - mọi nơi, 24/7 đều có thể đưa ra tất cả các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của ngành điện. Các cấp quản lý của ngành điện cũng có thể theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc mọi lúc - mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.
Xã hội chung tay hỗ trợ tuyến đầu phòng chống dịch
25/9/2021 548 1k
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến toàn xã hội nói chung và ngành y tế nói riêng đối mặt với vô vàn áp lực, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân đã chung tay, đồng lòng trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.
Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Thành công của thương hiệu là sự vượt trội của khách hàng mỗi ngày

Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank: Thành công của thương hiệu là sự vượt trội của khách hàng mỗi ngày

Giám đốc Khối Tiếp thị Thái Minh Diễm Tú cho rằng, sự thành công của Techcombank nói chung và những người làm thương hiệu nói riêng là sự vượt trội hơn mỗi ngày của khách hàng.