Doanh nghiệp
26/04/2023 10:54

Tập đoàn Amway 11 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Ngày 25-4-2023, Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 11 năm thương hiệu giữ vững ngôi vương.

Bảng xếp hạng DSN Global 100 do DSN thực hiện thường niên, dựa trên doanh số toàn cầu của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bán hàng trực tiếp. Với DSN Global 100, Direct Selling News cam kết tạo ra một bảng xếp hạng công bằng và minh bạch, vừa phản ánh mức độ thành công của các công ty, vừa khắc họa rõ nét sức ảnh hưởng của ngành đến cộng đồng người tiêu dùng.

Đạt mốc doanh thu 8.1 tỉ USD, Amway tiếp tục dẫn đầu danh sách 100 công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu năm 2023 dựa trên doanh thu năm 2022, kéo dài chuỗi thành tích 11 năm liên tiếp thống trị bảng xếp hạng này. Danh sách cũng ghi nhận sự góp mặt của 51 doanh nghiệp cùng ngành, doanh số đều vượt 100 triệu USD. Trong đó, tổng doanh thu của top 10 đạt 41.34 tỉ USD, minh chứng cho sự bền vững và sức hút ổn định của thị trường bán hàng trực tiếp.

Tập đoàn Amway 11 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới - Ảnh 1.

Doanh thu của tập đoàn Amway năm thứ 3 liên tiếp ghi nhận sự tăng trưởng trên cơ sở không biến đổi tỉ giá. Chuyển biến tích cực trên đến từ sự phát triển và tăng trưởng trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp tại các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, và Việt Nam. Trong đó, phần nhiều thành công của Amway tại các thị trường trên đến từ thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng Nutrilite.

Theo Ông Milind Pant, Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway: "Trong hơn 60 năm qua, Amway đã tập trung vào việc hỗ trợ các đối tác, nhà phân phối những người muốn khởi nghiệp cùng Amway xây dựng các hoạt động kinh doanh bằng cách cung cấp cho khách hàng các giải pháp chăm sóc sức khỏe và thể chất giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Mục tiêu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được phản ánh trong mọi hoạt động của Amway, và những thành tích về doanh số chính là minh chứng rõ nét nhất. Năm 2022 vừa qua, thương hiệu Nutrilite của chúng tôi chiếm hơn 50% doanh số trên toàn cầu, tăng trưởng 8% trong thị trường dinh dưỡng."

Bên cạnh Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), và Malaysia, Việt Nam là thị trường tiếp tục đà tăng trưởng do nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Amway và mối quan hệ cộng tác bền chặt giữa nhà phân phối và khách hàng của họ thông qua các cộng đồng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Để duy trì vị thế trên trong suốt một thập kỷ, Amway Việt Nam đã không ngừng nỗ lực cải thiện và cải tiến nhằm dự đoán, thích nghi nhanh trước những chuyển biến của thị trường. Công ty đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối, nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tăng tính chuyên nghiệp, tăng cường trải nghiệm và cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến nhà phân phối. Bên cạnh đó, Amway cũng đã luôn tận tâm trong công cuộc đào tạo và phát triển kiến thức và kỹ năng của các nhà phân phối, cung cấp những giải pháp về sức khỏe và sắc đẹp tối ưu đến cộng đồng khách hàng thông qua loạt hoạt động ra mắt sản phẩm mới, các chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu.

Sau những nỗ lực không ngừng, mới đây, Amway Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng 2023, bằng khen từ Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vì những đóng góp tích cực và hiệu quả trong chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ... Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp toàn cầu. Đặc biệt, năm 2023 Amway Việt Nam nằm trong Top 10 thị trường phát triển toàn cầu, đánh dấu những kết quả đáng tự hào trong suốt hành trình 15 năm tại Việt Nam.
Trúc Quỳnh
Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Ngân hàng 17:31

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì".

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Ngân hàng 17:30

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái như 1 giải pháp toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông, đối tác kinh doanh

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp năm 2025

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

Ngân hàng 15:37

Năm 2024, ACB tập trung thực hiện chiến lược gia tăng quy mô và thị phần, tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng mạnh trong nhóm ngân hàng thương mại cổ phần

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

Ngân hàng 15:36

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.