Doanh nghiệp
25/04/2022 15:16

Suzuki phát động “Ngày làm đẹp môi trường” với quy mô lớn

In bài viết

Bên cạnh việc cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm ô tô, xe máy nhỏ gọn, thân thiện với hệ sinh thái, Suzuki cũng không ngừng nỗ lực cống hiến vì một Việt Nam “xanh” trong suốt 27 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Suzuki phát động “Ngày làm đẹp môi trường” với quy mô lớn - Ảnh 1.

Từ 7-4-2022, Suzuki chính thức phát động “Ngày làm đẹp môi trường” với quy mô lớn, nhằm góp phần cải thiện môi trường xung quanh ngày một sạch đẹp hơn

Ngoài hoạt động dọn dẹp rác thải hằng ngày xung quanh cửa hàng trực tiếp Suzuki World, bắt đầu từ ngày 7-4-2022, Suzuki chính thức phát động "Ngày làm đẹp môi trường" với quy mô và phạm vi lớn hơn, nhằm góp phần cải thiện môi trường xung quanh ngày một sạch đẹp hơn. "Ngày làm đẹp môi trường" được tổ chức định kỳ 2 lần/tháng.

Suzuki phát động “Ngày làm đẹp môi trường” với quy mô lớn - Ảnh 2.

Sau 2 đợt triển khai, Suzuki đã thu gom tổng cộng 14kg rác thải và phân theo từng loại

Khu vực dọn dẹp rác thải gồm xung quanh khuôn viên showroom Suzuki World tại quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, xung quanh nhà máy Suzuki tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Sau 2 đợt triển khai, Suzuki đã thu gom tổng cộng 14kg rác thải và phân loại rác theo từng loại như rác thải phân hủy được, rác thải nhựa, rác thải tái chế.

Bên cạnh "Ngày làm đẹp môi trường", Suzuki cũng nỗ lực bảo vệ môi trường với các mục tiêu cụ thể. Nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm giấy, bảo vệ rừng và bảo vệ môi trường, Suzuki giảm thiểu việc sử dụng giấy in tại văn phòng, giảm số lượng giấy in sử dụng bằng cách tái sử dụng giấy 1 mặt, tăng sử dụng tài liệu kỹ thuật số thay vì tài liệu giấy,…

Suzuki phát động “Ngày làm đẹp môi trường” với quy mô lớn - Ảnh 3.

Các mẫu xe 7 chỗ nhà Suzuki vận hành linh hoạt, giảm lượng nhiên liệu tiêu hao và khí CO2, góp phần bảo vệ môi trường

Từ những ngày đầu tiên có mặt tại thị trường Việt cách đây 27 năm, bảo vệ môi trường đã là ưu tiên của Suzuki. Không chỉ phấn đấu tạo ra những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất, thân thiện với môi trường, Suzuki còn nỗ lực bảo vệ hệ sinh thái, qua đó bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Video hoạt động làm đẹp môi trường của Suzuki: https://www.facebook.com/VietnamAutoSuzuki/videos/1464925463941157

K. H
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền