Ra mắt thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp Engage & Grow

Vừa qua, ActionCOACH-IQS Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu huấn luyện Engage & Grow - thương hiệu chuyên cung cấp các phương pháp đào tạo nhân sự và lãnh đạo đến từ Úc.

Ra mắt thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp Engage & Grow - Ảnh 1.

Sự kiện này đánh dấu một trang mới khi ActionCOACH-IQS được trang bị thêm những công cụ đẳng cấp để thực hiện sứ mệnh "Tạo ra một thế giới thịnh vượng thông qua hoạt động tái đào tạo doanh nghiệp" nhằm phục vụ cho các doanh nhân tại Việt Nam, qua đó đồng hành và hỗ trợ các chủ doanh nghiệp tăng cường năng lực quản trị, gắn kết đội ngũ, kiến tạo văn hóa doanh nghiệp chặt chẽ, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc, hiệu quả và năng lực cạnh tranh trong kinh doanh.

Tại sự kiện, ActionCOACH Việt Nam cũng công bố việc chính thức trở thành một trong những đối tác phát triển thương hiệu Engage & Grow, hiện đã có mặt tại 78 quốc gia trên thế giới.

Engage & Grow là thương hiệu chuyên cung cấp các chương trình huấn luyện gắn kết nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển kỹ năng lãnh đạo được Richard Maloney - Chuyên gia huấn luyện gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp hàng đầu thế giới thành lập vào năm 2012 dựa trên những thành tựu nghiên cứu về khoa học thần kinh trong suốt 16 năm tại Úc.


N.Cường

Viết bình luận

Quỹ Lawrence S. Ting: Hơn 8,5 tỉ đồng dành cho HS-SV vượt khó, học giỏi
27/9/2020 548 1k
Chương trình trực tuyến “Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 18 - 2020 và Trao tài trợ năm 2021” đã được Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting tổ chức ngày 26-9-2020, với tổng số tiền hơn 8,5 tỉ đồng.
Lý do nhiều tỷ phú Mỹ càng giàu thêm nhờ Covid-19
27/9/2020 548 1k
Đại dịch kéo theo suy thoái kinh tế, thay đổi tương lai tài chính của hàng triệu người Mỹ, nhưng nhiều tỷ phú Mỹ không nằm trong số này.
"90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" gắn kết lòng nhân ái
26/9/2020 548 1k
(NLĐO) - Hướng về thành phố Đà Nẵng - nơi vừa vượt qua Covid-19, chiến dịch "90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" đang gắn kết nhiều tấm lòng nhân ái, trái tim thiện nguyện ngày càng lan xa…
Sân chơi “Ngại gì thử thách” của sữa Cô Gái Hà Lan vì một Việt Nam vươn cao
25/9/2020 548 1k
Ngày 25-9, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã tổ chức lễ phát động chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại Trường Tiểu học Phú Hòa 3, Bình Dương