Doanh nghiệp
01/12/2020 17:30

PV GAS tiếp tục nhận vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Ngày 25-11, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có 5 doanh nghiệp thành viên được công nhận trong đợt này, trong đó có Tổng Công ty Khí Việt Nam - PV GAS.

PV GAS tiếp tục nhận vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020 - Ảnh 1.

Các doanh nghiệp Dầu khí đạt vinh danh Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2020 gồm: Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo); Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA - PETROSETCO); Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC); Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) và Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

Lễ Công bố sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV2), Truyền hình VTC10, Truyền hình TP HCM (HTV1) và Truyền hình SCTV 4. 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam năm 2020. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

PV GAS tiếp tục nhận vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020 - Ảnh 2.

Chương trình THQG Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

PV GAS tiếp tục nhận vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020 - Ảnh 3.

Qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho THQG Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam thời gian qua đã lọt vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh. Theo đánh giá của tổ chức Brand Finance (tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá THQG), trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019, THQG Việt Nam được định giá 247 tỉ USD và xếp hạng thứ 42.

Việc tuyên truyền, quảng bá của chương trình góp phần tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát, kỳ xét chọn THQG lần thứ 7 năm 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát ở nước ta, đa số các doanh nghiệp THQG đều triển khai các hoạt động chung tay cùng cộng đồng với số tiền và hiện vật quyên góp lên tới trên 80 tỉ đồng. Chương trình THQG rất tự hào đã truyền cho các doanh nghiệp động lực phát triển tích cực và mục tiêu phấn đấu chân chính vì niềm tự hào đại diện cho THQG Việt Nam.

Buổi Lễ Công bố sản phẩm đạt THQG Việt Nam là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho THQG Việt Nam trên trường quốc tế.

Hoàng Yến
Chứng khoán Rồng Việt tung ưu đãi lãi suất margin chỉ 8,88%/năm

Chứng khoán Rồng Việt tung ưu đãi lãi suất margin chỉ 8,88%/năm

Doanh nghiệp 08:00

Thị trường chứng khoán Việt Nam bước vào Quý IV/2024 với nhiều triển vọng trước mùa công bố kết quả kinh doanh và Vn-Index, tiếp tục chinh phục ngưỡng 1300 điểm

Làm sạch biển, nhận quà “sống xanh”

Làm sạch biển, nhận quà “sống xanh”

Nhịp sống 11:45

“BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking

Vietjet nâng bước tương lai cho thế hệ trẻ

Vietjet nâng bước tương lai cho thế hệ trẻ

Nhịp sống 08:38

Hơn một thập kỷ qua, Vietjet đã dành hàng chục tỉ đồng hỗ trợ các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và vùng biển đảo vượt khó học tập

Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi

Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi

Ngân hàng 08:32

Tính năng thông minh “Nhập thẻ 1 lần - thanh toán nhiều lần” tại LAZADA cho bạn trải nghiệm thanh toán thuận tiện và dễ dàng hơn khi săn sale cùng thẻ NAPAS

Giải chạy VPIM 2024: Cung đường độc đáo kết hợp chạy bộ và âm nhạc

Giải chạy VPIM 2024: Cung đường độc đáo kết hợp chạy bộ và âm nhạc

Nhịp sống 21:14

VPIM 2024 chính thức khởi tranh vào rạng sáng 13-10 với sự tham dự của 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ

Hòa Phát hỗ trợ hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo trên cả nước

Hòa Phát hỗ trợ hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo trên cả nước

Doanh nghiệp 17:42

Nhằm xóa nhà tạm, nhà dột nát vào cuối năm 2025, Hòa Phát đã hỗ trợ xây dựng hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Cùng Vietjet đến Ấn Độ, Australia với ưu đãi 20% vé Busniess

Cùng Vietjet đến Ấn Độ, Australia với ưu đãi 20% vé Busniess

Nhịp sống 17:41

Vietjet đang mở chương trình ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business trên các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ và Australia