Doanh nghiệp
22/05/2023 16:37

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng

In bài viết

Prudential Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng.

Với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa, mô hình mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential.

Đặt khách hàng là trọng tâm

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Prudential chính thức khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại tòa nhà Luxury Building, số 205 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Thông qua việc mở Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận, kỳ vọng phục vụ tối đa nhu cầu của 35.000 khách hàng Prudential tại Đà Nẵng trong vòng 3 năm tới. Đây cũng là cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam".

Với tôn chỉ "đặt khách hàng làm trọng tâm", Prudential luôn tập trung mọi hoạt động hướng đến việc phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng – một trong những thị trường trọng điểm của Prudential, được chuẩn hóa từ không gian đến quy trình phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Không gian hiện đại, sang trọng

Tọa lạc tại số 205 Trần Phú, quận Hải Châu, thuộc khu vực trung tâm TP Đà Nẵng, Prudential bố trí không gian hiện đại, sang trọng tại tầng trệt để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Trung tâm có nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng VIP… Đồng thời, khách hàng khi đến trung tâm sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Thiết kế của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng được lấy ý tưởng từ Rạn Nam Ô tại Đà Nẵng với màu sắc và thiết kế sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với Prudential

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí cho đội ngũ nhân sự khu vực làm việc có đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu đào tạo, tổ chức sự kiện ngay tại đây. Đội ngũ tư vấn viên, đặc biệt là các cấp quản lý, đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian PRUVenture, được tạo điều kiện hoạt động và phát triển đội nhóm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng - Ảnh 3.

Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Đà Nẵng

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng - Ảnh 4.

Tại buổi khai trương, Prudential đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ Đà Nẵng

Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng cũng chính là nỗ lực của Prudential trong việc mang đến những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho các gia đình Việt Nam, đồng hành cùng chính sách an sinh xã hội của chính quyền địa phương thông qua việc cung cấp thêm công việc chất lượng cao cho lao động trẻ tri thức và tài năng tại TP Đà Nẵng và các địa phương lân cận.

Bài và ảnh: THU THẢO
Amway Việt Nam vào Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway Việt Nam vào Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 17:56

Amway Việt Nam được vinh danh Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” ở hạng mục doanh nghiệp vừa.

MB hai năm liên tiếp nhận danh hiệu “Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam” từ The Asian Banker

MB hai năm liên tiếp nhận danh hiệu “Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam” từ The Asian Banker

Ngân hàng 14:45

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) xuất sắc được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng giao dịch ngoại hối tốt nhất Việt Nam - Best FX Bank in Vietnam”

Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần thứ 14 - 2025: “Lễ hội mùa hè - Chơi để học”

Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần thứ 14 - 2025: “Lễ hội mùa hè - Chơi để học”

Nhịp sống 11:41

Ngày hội mở cửa tự do chào đón các bé từ 8 giờ đến 18 giờ ngày 1-6-2025 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Charm Group chi 18 tỷ tri ân khách hàng tại lễ mở bán The Infinity Dĩ An

Charm Group chi 18 tỷ tri ân khách hàng tại lễ mở bán The Infinity Dĩ An

Thị trường 11:29

Chương trình tri ân vào ngày 25-5 tại Thisky Hall sẽ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn Charm Group tại lễ mở bán dự án The Infinity Dĩ An.

Toyota Yaris Cross và những điểm chạm khác biệt

Toyota Yaris Cross và những điểm chạm khác biệt

Thị trường 08:00

Khả năng tối ưu nhu cầu của khách bằng thiết kế, trang bị có tính chọn lọc, Yaris Cross đang là cái tên “ăn khách” ở phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam

Bài học trực quan về môi trường tại VWS

Bài học trực quan về môi trường tại VWS

Nhịp sống 22:23

Học sinh Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) đã có chuyến tham quan thực tế tại Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước thuộc VWS

Phá kỷ lục tiến độ, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - biểu tượng phát triển mới của Thủ đô lộ diện

Phá kỷ lục tiến độ, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - biểu tượng phát triển mới của Thủ đô lộ diện

Điểm đến hấp dẫn 19:59

Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center (VNEC) dự kiến về đích đúng hẹn vào tháng 7-2025, chỉ sau 10,5 tháng thi công.