Doanh nghiệp
22/05/2023 16:37

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng

Prudential Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng.

Với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa, mô hình mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential.

Đặt khách hàng là trọng tâm

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Prudential chính thức khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại tòa nhà Luxury Building, số 205 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Thông qua việc mở Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận, kỳ vọng phục vụ tối đa nhu cầu của 35.000 khách hàng Prudential tại Đà Nẵng trong vòng 3 năm tới. Đây cũng là cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam".

Với tôn chỉ "đặt khách hàng làm trọng tâm", Prudential luôn tập trung mọi hoạt động hướng đến việc phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng – một trong những thị trường trọng điểm của Prudential, được chuẩn hóa từ không gian đến quy trình phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Không gian hiện đại, sang trọng

Tọa lạc tại số 205 Trần Phú, quận Hải Châu, thuộc khu vực trung tâm TP Đà Nẵng, Prudential bố trí không gian hiện đại, sang trọng tại tầng trệt để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Trung tâm có nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng VIP… Đồng thời, khách hàng khi đến trung tâm sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Thiết kế của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng được lấy ý tưởng từ Rạn Nam Ô tại Đà Nẵng với màu sắc và thiết kế sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với Prudential

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí cho đội ngũ nhân sự khu vực làm việc có đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu đào tạo, tổ chức sự kiện ngay tại đây. Đội ngũ tư vấn viên, đặc biệt là các cấp quản lý, đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian PRUVenture, được tạo điều kiện hoạt động và phát triển đội nhóm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng - Ảnh 3.

Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Đà Nẵng

Prudential khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng - Ảnh 4.

Tại buổi khai trương, Prudential đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ Đà Nẵng

Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng cũng chính là nỗ lực của Prudential trong việc mang đến những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho các gia đình Việt Nam, đồng hành cùng chính sách an sinh xã hội của chính quyền địa phương thông qua việc cung cấp thêm công việc chất lượng cao cho lao động trẻ tri thức và tài năng tại TP Đà Nẵng và các địa phương lân cận.

Bài và ảnh: THU THẢO
Bà Trịnh Thị Hồng Vân vinh dự nhận bằng khen của Hội LHPN Việt Nam

Bà Trịnh Thị Hồng Vân vinh dự nhận bằng khen của Hội LHPN Việt Nam

Doanh nghiệp 21:54

Ngày 8-10,Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Nguyễn Thị Định lần thứ nhất và biểu dương Chủ tịch Hội LHPN cấp huyện tiêu biểu toàn quốc.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Tiêu dùng 17:55

AEON Huế hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố

King Crown Infinity – Biểu tượng kiến trúc đương đại ở cửa ngõ Thành phố Thủ Đức

King Crown Infinity – Biểu tượng kiến trúc đương đại ở cửa ngõ Thành phố Thủ Đức

Doanh nghiệp 17:54

Thành phố Thủ Đức với 21.000 ha và 1,2 triệu dân đang vươn lên như một đô thị đổi mới sáng tạo.

Nệm cao su Jumiking nhận cúp vàng ‘Sản phẩm chất lượng cao’

Nệm cao su Jumiking nhận cúp vàng ‘Sản phẩm chất lượng cao’

Doanh nghiệp 16:00

Nệm cao su Jumiking của Công ty Nệm Đại Việt nhận cúp vàng “Sản phẩm chất lượng cao” tại Lễ công bố “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt” 2024.

Tập đoàn SOVICO và UNESCO kí kết văn kiện hợp tác chiến lược 2025-2035

Tập đoàn SOVICO và UNESCO kí kết văn kiện hợp tác chiến lược 2025-2035

Sản xuất - Kinh doanh 15:47

Việc ký kết nhằm hiện thực hoá một số chương trình hợp tác trong Thoả thuận Hợp tác giữa Việt Nam và UNESCO.

Duy Tân hỗ trợ vật dụng cho người dân Yên Bái sau bão

Duy Tân hỗ trợ vật dụng cho người dân Yên Bái sau bão

Hoạt động cộng đồng 13:34

Duy Tân đã trao tặng 220 phần quà sản phẩm gia dụng thiết yếu cho các hộ dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Sản phẩm 10:00

Điều gì khiến Gạo Lứt Thơm ST25 trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng?