Đây là một giải thưởng toàn cầu tôn vinh những tổ chức và doanh nghiệp đã có những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng toàn diện, có chương trình hỗ trợ khách hàng ưu việt và triển khai thành công nhiều chiến lược quản lý trải nghiệm khách hàng.
Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Prudential Finance, nhận Giải thưởng Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam năm 2018 từ đại diện của Global Banking & Finance Review. Ảnh: Song Toàn
Prudential Finance ghi dấu ấn vì những cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc được hiện thực hoá bằng hàng loạt hoạt động để tối ưu hóa nguồn lực và cơ sở hạ tầng trong năm vừa qua. Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của công ty trong việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng và truyền thông tích hợp đến khách hàng. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng hệ thống cung cấp thông tin tự động 24/7 giúp khách hàng chủ động có được những thông tin cần thiết về khoản vay bất kể thời gian nào. Công ty cũng thường xuyên rà soát và điều chỉnh quy trình để thời gian duyệt khoản vay ngày càng cải thiện.