Doanh nghiệp
20/12/2022 14:15

Nutrilite nhận giải “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022” nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe

In bài viết

Nhãn hàng Nutrilite vừa nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm Tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.

Chương trình Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình tập trung vào ngành hàng tiêu dùng, cập nhật và phản ánh thông tin mang tính hiện trạng và xu hướng tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều, phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Nutrilite nhận giải “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022” nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe - Ảnh 1.

Đại diện Amway nhận giải thưởng

Chương trình đã khảo sát người tiêu dùng trên quy mô lớn với hơn 1.000 sản phẩm/dịch vụ. Kết quả đã nhận được hơn 968.000 ý kiến bình chọn và 65.000 lượt đánh giá từ các cơ quan truyền thông và tổ chức độc lập, sau đó tiến hành bình chọn các thương hiệu uy tín dựa trên bộ tiêu chí khắt khe để tìm kiếm các thương hiệu xứng tầm để vinh danh ở 10 nhóm ngành cơ bản. Đặc biệt năm 2022, với chủ đề "Nền tảng số củng cố niềm tin", bên cạnh bộ tiêu chí thường niên, Ban tổ chức chú trọng hai tiêu chí trọng tâm là sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe người tiêu dùng và thể hiện sức sáng tạo, khả năng vượt thách thức trong bối cảnh tác động nghiêm trọng của đại dịch vừa qua.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Giải thưởng không chỉ thể hiện sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục chinh phục các cột mốc tiếp theo trên hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam. Với kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới nhằm cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng."

Hoàng Thy
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền