Nutrilite nhận giải “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022” nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Nhãn hàng Nutrilite vừa nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm Tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.

Chương trình Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình tập trung vào ngành hàng tiêu dùng, cập nhật và phản ánh thông tin mang tính hiện trạng và xu hướng tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều, phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Nutrilite nhận giải “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022” nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe - Ảnh 1.

Đại diện Amway nhận giải thưởng

Chương trình đã khảo sát người tiêu dùng trên quy mô lớn với hơn 1.000 sản phẩm/dịch vụ. Kết quả đã nhận được hơn 968.000 ý kiến bình chọn và 65.000 lượt đánh giá từ các cơ quan truyền thông và tổ chức độc lập, sau đó tiến hành bình chọn các thương hiệu uy tín dựa trên bộ tiêu chí khắt khe để tìm kiếm các thương hiệu xứng tầm để vinh danh ở 10 nhóm ngành cơ bản. Đặc biệt năm 2022, với chủ đề "Nền tảng số củng cố niềm tin", bên cạnh bộ tiêu chí thường niên, Ban tổ chức chú trọng hai tiêu chí trọng tâm là sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe người tiêu dùng và thể hiện sức sáng tạo, khả năng vượt thách thức trong bối cảnh tác động nghiêm trọng của đại dịch vừa qua.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Giải thưởng không chỉ thể hiện sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục chinh phục các cột mốc tiếp theo trên hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam. Với kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới nhằm cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng."

Hoàng Thy

Tin liên quan

từ khóa : Nutrilite, Amway Việt Nam

Viết bình luận

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng
18/3/2023 548 1k
Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.
The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm
17/3/2023 548 1k
Với việc khai thác tốt lợi thế sẵn có về tự nhiên, nguồn lực giúp The Sea Class trở thành điểm đầu tư lý tưởng tại "thủ phủ du lịch" Hồ Tràm, góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong tình hình quỹ đất phát triển du lịch tại đây ngày càng khan hiếm.
HỌC TRUNG CẤP NGHỀ – LỰA CHỌN ĐỂ THÀNH CÔNG Ở TUỔI 18?
16/3/2023 548 1k
Quyết định tiếp tục theo Trung học phổ thông (THPT) hay “bẻ lái” sang học trung cấp nghề cũng là vấn đề làm cho phụ huynh, học sinh có nhiều băn khoăn, trăn trở, nhất là trong thời điểm việc học trung cấp không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nhiều người.
FrieslandCampina đạt vị trí top 3 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
16/3/2023 548 1k
Tập đoàn Royal FrieslandCampina - đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
King Coffee đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tại Mỹ

King Coffee đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tại Mỹ

(NLĐO) - King Coffee và Tín Thành Group đã trở thành đối tác chiến lược trong lĩnh vực sản xuất và thương mại tại Mỹ. Dự án hợp tác đầu tiên giữa hai tập đoàn là xây dựng nhà máy đắp lốp và tái...