Doanh nghiệp
25/11/2022 17:13

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng

In bài viết

Sáng 25-11, Tổng công ty Điện lực TP HCM tổ chức Lễ công bố thông tin Tháng tri ân khách hàng năm 2022.

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) cho biết: Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Tháng tri ân khách hàng năm nay có nhiều hoạt động nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện TP HCM hướng tới tất cả khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng - Ảnh 1.

Ông Bùi Trung Kiên ,Phó TGĐ EVNHCMC công bố các hoạt động tri ân khách hàng

Trong tháng Tri ân khách hàng, EVNHCMC sẽ tổ chức các chương trình an sinh xã hội như: Chương trình Chung tay sử dụng năng lượng xanh khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 điểm là nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của TP HCM.

Thực hiện công trình thanh niên "Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội": Thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn. Tổ chức chương trình họp mặt, gặp gỡ, hỗ trợ thường niên đối với trẻ em mồ côi do cha, mẹ nhiễm Covid-19 và đại diện người bảo trợ.

Cùng với đó, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM và các tổ chức xã hội, từ thiện thăm hỏi tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động, hộ nghèo trong và ngoài Thành phố; tổ chức thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tổng công ty phụng dưỡng. Ngoài ra, phối hợp chặt chẽ với đoàn thể các địa phương trong việc triển khai chương trình "Tuyến đường kiểu mẫu, an toàn tiết kiệm điện"…

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, EVNHCMC hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Một trong những hoạt động nổi bật là ngành điện tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn. Tổng công ty cũng phối hợp với các ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Và đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, website, Zalo…

P.An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.