Doanh nghiệp
30/12/2020 09:28

Nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng ở Trà Vinh

Bên cạnh nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội tỉnh Trà Vinh, Công ty Điện lực Trà Vinh luôn đặt sự hài lòng, niềm tin của khách hàng là mục tiêu phấn đấu thực hiện

Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954-21.12.2020), công ty triển khai nhiều chương trình trong Tháng Tri ân khách hàng 2020 với tổng chi phí 913 triệu đồng.

Hoạt động hướng về cộng đồng

Nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng, chương trình "Thắp sáng đường quê" là một trong những điểm nhấn mang lại hiệu quả thiết thực tại các khu dân cư, các vùng quê trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Toàn công ty triển khai 1 tuyến đường (mỗi Điện lực 1 tuyến đường/20 triệu đồng), với tổng chi phí 180 triệu đồng.

Điểm lại một trong những tuyến đường được "thắp sáng" ấy, không thể không nhắc đến tuyến đèn đường ấp 4, xã An Trường, huyện Càng Long. Đây là công trình có sự phối hợp nhịp nhàng giữa chính quyền địa phương và ngành điện, được đồng thuận cao của người dân. Công trình được hoàn thành mang đến niềm vui, niềm phấn khởi cho 50 hộ dân khu vực này. Ông Châu Tấn Mẫn - Phó Chủ tịch UBND xã An Trường - chia sẻ: "Tuyến đường dale này vừa mới hoàn thành, nay lại có đèn đường là niềm vinh dự tự hào cho bà con ở ấp 4 và hết sức có ý nghĩa về dân sinh, cả về chính trị, đó là niềm tin của người dân đối với Đảng, chính quyền và ngành điện".

Nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng ở Trà Vinh - Ảnh 1.

Công nhân Điện lực Cầu Ngang sửa chữa điện cho hộ gia đình chính sách ông Trần Văn Đen, ấp Cái Già, xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang

Chương trình "Thắp sáng niềm tin", Công ty Điện lực Trà Vinh đã triển khai sửa chữa điện cho 180 hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh (7 huyện, 1 thị xã và 1 thành phố, mỗi Điện lực 20 hộ), với tổng số tiền 450 triệu đồng, Điện lực Cầu Kè là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình này để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân. Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hường 85 tuổi, ấp Rạch Nghệ, chia sẻ: Hệ thống điện củ đã hỏng, nên khi trời mưa rất lo lắng sợ chập cháy, nhưng khi được điện lực sửa chữa, gia đình rất yên tâm và an toàn khi sử dụng điện, cám ơn tấm lòng và nghĩa tình của CB-CNV điện lực đã chia sẻ kịp thời".

Hiến máu nhân đạo, hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VI, kết quả Bệnh viện Huyết học thành phố Cần Thơ tiếp nhận được 52 đơn vị máu. Bà Cao Thị Trúc Ly, nhân viên phòng Tổ chức và Nhân sự công ty, chia sẻ: "Đây là lần thứ 24 tham gia hiến máu, cũng là 6 năm liền hưởng ứng tuần lễ hồng EVN, tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi đóng góp một phần nhỏ bé, đem lại niềm vui cho những bệnh nhân cần truyền máu".

Nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng ở Trà Vinh - Ảnh 2.

CB-CNV Công ty Điện lực Trà Vinh tham gia hiến máu nhân đạo tuần lễ hồng EVN lần thứ VI

Chương trình "Uống nước nhớ nguồn", công ty đã tặng quà cho 45 trường hợp (4 bà mẹ Việt Nam anh hùng và 42 gia đình chính sách, cha mẹ là thương binh liệt sĩ là CB-CNV trong công ty), với tổng chi phí 22,5 triệu đồng. Việc thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các bà Mẹ VNAH, các gia đình chính sách. Mẹ VNAH Lê Thị Ngò, 90 tuổi ở thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, chia sẻ: Được các chú thợ điện thường xuyên đến thăm hỏi là mẹ rất vui, hạnh phúc lắm rồi.

Nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng ở Trà Vinh - Ảnh 3.

Thăm, tặng quà mẹ VNAH Lê Thị Ngò

Và nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

Chương trình hỗ trợ học đường, công ty triển khai tuyên truyền trong giờ sinh hoạt chào cờ đầu tuần. Phối hợp với 27 điểm trường học được chọn trên địa bàn tuyên truyền và danh sách tặng quà cho học sinh có thành tích tiêu biểu, tích cực hưởng ứng tiết kiệm điện (10 học sinh/trường học). Hình thức tuyên truyền miệng kết hợp phát tờ rơi, đố vui có thưởng, phát quà tặng học sinh. Thực hiện chương trình sinh hoạt ngoại khóa "Chung tay tiết kiệm điện" tại trường THPT Nguyễn Đáng (khóm 6, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, Trà Vinh) với sự tham gia trên 400 em học sinh. Qua đó, công ty "Cùng em đến trường" và "Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19", Công ty tặng sách vở cho các em học sinh các điểm trường còn khó khăn. Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Đáng - ông Bùi Văn Phỉ chia sẻ: Việc triển khai hoạt động này giúp các em trở thành những tuyên truyền viên tích cực, sẻ chia và cùng người thân, cộng đồng "Chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng", mặt khác còn gắn kết mối quan hệ giữa trường và ngành điện".

Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 27 khách hàng là những doanh nghiệp sử dụng lượng điện lớn trên địa bàn tỉnh được công nhân ngành điện tiến hành vệ sinh công nghiệp trạm biến áp, với tổng kinh phí là 40,5 triệu đồng (mỗi huyện, thị xã và thành phố sẽ có 3 khách hàng được chọn vệ sinh công nghiệp, với giá trị 1,5 triệu đồng/khách hàng). Theo đó, công nhân ngành điện gia cố các tiếp xúc, vệ sinh máy, vỏ và sứ máy biến áp... Những việc làm trên góp phần giảm sự cố, tăng tuổi thọ của máy biến áp.

Nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng ở Trà Vinh - Ảnh 4.

Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng Công ty Cổ phần Đông lạnh thủy sản Long Toàn

Chương trình Quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App CSKH hoặc quan tâm OA EVN SPC trên Zalo, dành cho các khách hàng đang sử dụng điện và có hợp đồng mua bán điện với công ty, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 220 triệu đồng.

Mục tiêu trong tháng tri ân khách hàng là tiếp tục đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất thể hiện qua hành động cụ thể: nỗ lực xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành an toàn. Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng chính là lời phản hồi tích cực, nói thay cho lời tri ân mà ngành điện muốn gửi gắm đến tất cả.

Bài và ảnh: Huy Hoàng
Năm thứ 3 liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng bệnh nhi ung thư máu

Năm thứ 3 liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng bệnh nhi ung thư máu

Doanh nghiệp 10:04

Ngày 20-9-2024, Shinhan Life Việt Nam tiếp tục tài trợ 150 triệu đồng chi phí điều trị và trao tặng hơn 120 phần quà cho bệnh nhi Khoa Huyết học Lâm sàng/ Ung bướu - Xạ trị - Y học Hạt nhân.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

Ngân hàng 15:23

Với những nỗ lực vượt trội trong hoạt động tài trợ thương mại tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) vinh danh với giải thưởng Leading SME Trade Bank - Ngân hàng dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME năm thứ 3 liên tiếp.

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

Ngân hàng 15:22

SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 đến tháng 12-2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Sản phẩm 11:12

Vừa qua, Top 5 Miss Grand Vietnam 2024 đã có buổi chụp ảnh cùng thương hiệu Perfect Eo. Qua những hình ảnh trên, các cô gái không chỉ tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời mà còn khoe trọn vóc dáng quyến rũ, đặc biệt là vòng eo thon gọn, săn chắc cùng những sản phẩm đến từ thương hiệu Perfect Eo.

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Nhịp sống 15:32

Công Đoàn Liên hiệp vận động CBNV chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi)