Doanh nghiệp
29/12/2021 16:31

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công

In bài viết

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tổ chức thành công hội nghị “Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2021”

"Nhà cung cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của C.P. Việt Nam và nhà cung cấp" - đó là lời phát biểu của ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó Tổng Giám đốc điều hành của C.P. Việt Nam tại hội nghị "Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2021" qua hình thức trực tuyến ngày 29-12.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 1.

Ông Chamnan Wangakkarangkul phát biểu tại chương trình

Đây là hội nghị được Phòng đánh giá và phát triển nguồn cung ứng của C.P. Việt Nam kết hợp với chuyên gia của Công ty SGS Việt Nam thực hiện lần thứ 2 trong năm 2021. Hội nghị có sự tham dự của những nhà cung cấp thuộc nhóm nguyên liệu (Ingredient), nhóm bao bì (Packaging) của các nhà máy thực phẩm (Food) trên cả nước tham gia, nhằm cùng nhau chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm trong việc hợp tác và tăng cường hoạt động kinh doanh hướng đến sự phát triển bền vững, tạo nên sự tăng trưởng kinh doanh mang lại giá trị cho xã hội một cách bền vững cả hiện tại và trong tương lai.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 2.

Các nhà cung cấp cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Lâm Hoàng Quân - chuyên gia đánh giá và đào tạo của Công ty TNHH SGS Việt Nam, ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng Phát triển nguồn cung ứng bền vững, ban lãnh đạo C.P. Việt Nam cùng sự góp mặt của hơn 80 nhà cung cấp, là những đối tác vô cùng quan trọng của C.P. Việt Nam.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 3.

Các nhà cung cấp cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Trong hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã có mặt và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bên cạnh đó dịch ASF và biến đổi khí hậu cũng đã gây thiệt hại chưa từng có, ảnh hưởng lớn đến an ninh thực phẩm, kinh tế, xã hội và môi trường. Điều này đã mang lại nhiều rủi ro cũng như sự không chắc chắn trong hoạt động kinh doanh. Việc chấp nhận và thay đổi để ứng phó với những rủi ro và biến đổi trên là cần thiết để giúp các doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 4.

Các nhà cung cấp cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Trong bài phát biểu của mình, ông Chamnan Wangakkarangkul đã khẳng định, để hiện thực hóa tầm nhìn "Nhà bếp của thế giới", với sứ mệnh mang đến thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn đến với người tiêu dùng dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường thì nhà cung cấp là chìa khóa thành công, không thể thiếu bởi nhà cung cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của C.P. Việt Nam và nhà cung cấp.

Tại hội nghị, các nhà cung ứng cũng được chia sẻ các thông tin về những tiêu chuẩn áp dụng trong an toàn vệ sinh thực phẩm từ chuyên gia, Công ty SGS để các doanh nghiệp có thể học hỏi và áp dụng vào chính sách của công ty mình và phòng phát triển bền vững cũng chia sẻ thêm về các hoạt động và chính sách bền vững của công ty.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 5.

Chuyên gia đến từ SGS chia sẻ tiêu chuẩn áp dụng trong an toàn vệ sinh thực phẩm

"Hợp tác, chia sẻ và gắn kết" là mục đích hội nghị hướng tới, đây cũng là cơ hội để C.P. Việt Nam và các nhà cung cấp cùng đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhau. Hội nghị cũng là cơ hội cho các bên gặp gỡ, giao lưu và trao đổi, nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các đối tác. Hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác giữa C.P. Việt Nam và các nhà cung ứng sẽ ngày càng tốt đẹp hơn và đưa đến nhiều thành công trong tương lai, cùng nhau hướng đến hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội và môi trường một cách bền vững và lâu dài.

Bài và ảnh: Trần Quân
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền