Doanh nghiệp
29/12/2021 16:31

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công

In bài viết

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tổ chức thành công hội nghị “Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2021”

"Nhà cung cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của C.P. Việt Nam và nhà cung cấp" - đó là lời phát biểu của ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó Tổng Giám đốc điều hành của C.P. Việt Nam tại hội nghị "Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2021" qua hình thức trực tuyến ngày 29-12.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 1.

Ông Chamnan Wangakkarangkul phát biểu tại chương trình

Đây là hội nghị được Phòng đánh giá và phát triển nguồn cung ứng của C.P. Việt Nam kết hợp với chuyên gia của Công ty SGS Việt Nam thực hiện lần thứ 2 trong năm 2021. Hội nghị có sự tham dự của những nhà cung cấp thuộc nhóm nguyên liệu (Ingredient), nhóm bao bì (Packaging) của các nhà máy thực phẩm (Food) trên cả nước tham gia, nhằm cùng nhau chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm trong việc hợp tác và tăng cường hoạt động kinh doanh hướng đến sự phát triển bền vững, tạo nên sự tăng trưởng kinh doanh mang lại giá trị cho xã hội một cách bền vững cả hiện tại và trong tương lai.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 2.

Các nhà cung cấp cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Lâm Hoàng Quân - chuyên gia đánh giá và đào tạo của Công ty TNHH SGS Việt Nam, ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng Phát triển nguồn cung ứng bền vững, ban lãnh đạo C.P. Việt Nam cùng sự góp mặt của hơn 80 nhà cung cấp, là những đối tác vô cùng quan trọng của C.P. Việt Nam.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 3.

Các nhà cung cấp cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Trong hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã có mặt và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bên cạnh đó dịch ASF và biến đổi khí hậu cũng đã gây thiệt hại chưa từng có, ảnh hưởng lớn đến an ninh thực phẩm, kinh tế, xã hội và môi trường. Điều này đã mang lại nhiều rủi ro cũng như sự không chắc chắn trong hoạt động kinh doanh. Việc chấp nhận và thay đổi để ứng phó với những rủi ro và biến đổi trên là cần thiết để giúp các doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 4.

Các nhà cung cấp cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Trong bài phát biểu của mình, ông Chamnan Wangakkarangkul đã khẳng định, để hiện thực hóa tầm nhìn "Nhà bếp của thế giới", với sứ mệnh mang đến thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn đến với người tiêu dùng dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường thì nhà cung cấp là chìa khóa thành công, không thể thiếu bởi nhà cung cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của C.P. Việt Nam và nhà cung cấp.

Tại hội nghị, các nhà cung ứng cũng được chia sẻ các thông tin về những tiêu chuẩn áp dụng trong an toàn vệ sinh thực phẩm từ chuyên gia, Công ty SGS để các doanh nghiệp có thể học hỏi và áp dụng vào chính sách của công ty mình và phòng phát triển bền vững cũng chia sẻ thêm về các hoạt động và chính sách bền vững của công ty.

Nhà cung cấp là chìa khóa thành công - Ảnh 5.

Chuyên gia đến từ SGS chia sẻ tiêu chuẩn áp dụng trong an toàn vệ sinh thực phẩm

"Hợp tác, chia sẻ và gắn kết" là mục đích hội nghị hướng tới, đây cũng là cơ hội để C.P. Việt Nam và các nhà cung cấp cùng đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhau. Hội nghị cũng là cơ hội cho các bên gặp gỡ, giao lưu và trao đổi, nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các đối tác. Hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác giữa C.P. Việt Nam và các nhà cung ứng sẽ ngày càng tốt đẹp hơn và đưa đến nhiều thành công trong tương lai, cùng nhau hướng đến hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội và môi trường một cách bền vững và lâu dài.

Bài và ảnh: Trần Quân
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).