Doanh nghiệp
20/04/2022 14:00

Nam A Bank - Ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022

In bài viết

Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 vừa công bố Top 71 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong. Tại mùa giải này, Nam A Bank tiếp tục là Ngân hàng chính thức đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi nhằm góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.

Nam A Bank - Ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

Top 71 HHHV VN 2022 tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank

Đến với cuộc thi HHHV Việt Nam 2022, bên cạnh những giải thưởng giá trị được trao cho các thí sinh đăng quang trong đêm Chung kết, Nam A Bank sẽ hỗ trợ tài chính, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao với nhiều đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục vương miện cao quý này.

Song song đó, Nam A Bank tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng cho các người đẹp phát triển tiềm năng bản thân, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tài chính, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng trong chương trình Truyền hình thực tế "Tôi là HHHV Việt Nam".

Đặc biệt, Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Quỹ từ thiện của Tổ chức HHHV Việt Nam để nối dài các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng trước và sau cuộc thi nhằm truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội.

Trong khuôn khổ của cuộc thi năm nay, top 71 thí sinh HHHV Việt Nam 2022 đã tham quan, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại tại Hội sở Nam A Bank. Đặc biệt hơn, để hiểu thêm về nghiệp vụ ngân hàng trong thời đại công nghê 4.0 vận hành ra sao, các người đẹp đã "thử vai" thực tập sinh nhân viên ngân hàng. Bên cạnh đó, các thí sinh còn tham gia trải nghiệm trong vài trò khách hàng, trực tiếp sử dụng các tiện ích đến từ Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank. Ngoài ra, đại diện Nam A Bank còn chia sẻ, tư vấn các "bí kíp" để quản lý tài chính thông minh, qua đó giúp các người đẹp nhận thức rõ hơn về tư duy tài chính trong thời đại mới.

Nam A Bank - Ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh 2.

Các thí sinh sử dụng dịch vụ tại quầy giao dịch Nam A Bank

Các thí sinh ấn tượng trước không gian sang trọng, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của Ngân hàng. Đặc biệt, Hệ sinh thái Ngân hàng số ONEBANK – Robot OPBA và Open Banking đã mang đến cho thí sinh những trải nghiệm khách biệt về giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, 365+.

Nam A Bank - Ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh 3.

Thí sinh thích thú trước Robot OPBA – là robot ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) được Nam A Bank đưa vào phục vụ khách hàng

Thông qua cuộc thi, Nam A Bank mong muốn mang vẻ đẹp Việt Nam giới thiệu với thế giới, không chỉ vẻ đẹp về con người, nhân cách mà còn là những giá trị văn hóa truyền thống của người Việt. HHHV Việt Nam cũng sẽ cùng Nam A Bank lan tỏa và hiện thực hóa những dự án hỗ trợ cộng đồng góp phần chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.

Đại diện Nam A Bank cho biết thêm: "Việc tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi năm nay, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần tìm kiếm một hoa hậu kế nhiệm xứng đáng, hội tụ vẻ đẹp, tri thức, nhân cách, bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam hiện đại để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội và viết tiếp nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế".

Nam A Bank - Ngân hàng chính thức đồng hành cùng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh 4.

Ông Trần Khải Hoàn, Phó TGĐ Thường trực Nam A Bank tặng thẻ tín dụng Nam A Bank cho top 71 HHHV Việt Nam 2022

Trước đó, Nam A Bank chính là ngân hàng chính thức đồng hành xuyên suốt cùng tất cả các mùa HHHV Việt Nam (năm 2008, 2015, 2017, 2019 và 2022) và "sát cánh" cùng các thí sinh tham dự HHHV Thế giới (Miss Universe) nhằm khẳng định vẻ đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Ngân hàng đã đồng hành cùng các người đẹp như Phạm Hương, Trương Thị May, Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Khánh Vân, Kim Duyên… tham dự tất cả các mùa thi Miss Universe và tạo ra những dấu ấn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

HHHV Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Miss Universe. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào tháng 6-2022, truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe.

Thanh Bình
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền