Doanh nghiệp
08/03/2021 15:03

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8-3

In bài viết

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng nữ đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của Nam A Bank. Song song đó, các hoạt động thi đua nội bộ sôi nổi cũng được Ngân hàng tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp hạnh phúc, mang đến những món quà tinh thần ấm áp cho cán bộ nhân viên nữ nhân dịp lễ đặc biệt này.

Hạnh phúc với bạn có thể là được theo đuổi niềm đam mê, hạnh phúc cũng có thể là có một công việc ổn định để làm, hay hạnh phúc đơn giản chỉ là có một mái nhà để trở về, một gia đình để yêu thương… Mỗi người có những định nghĩa riêng về hạnh phúc; với phụ nữ, họ xứng đáng được yêu thương, trân trọng và tận hưởng những niềm hạnh phúc riêng.

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8-3 - Ảnh 1.

Tại Nam A Bank, phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt.

Thấu hiểu với niềm hạnh phúc đơn giản của chị em phụ nữ, tại Nam A Bank, phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt. Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng "phái đẹp" trong mọi kế hoạch tài chính thông qua những sản phẩm, dịch vụ ưu việt mà còn thường xuyên triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng nữ vào các dịp lễ như 8-3, 20-10, sinh nhật… Đặc biệt, nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm nay, Nam A Bank sẽ miễn phí mở tài khoản thanh toán số đẹp dành cho các khách hàng nữ từ ngày 8-3 đến ngày 15-3.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank còn tổ chức cuộc thi ảnh nội bộ "Hạnh phúc là…" nhằm mang đến những hoạt động ý nghĩa, những món quà tinh thần cho cán bộ nhân viên nữ. Cán bộ nhân viên nữ không chỉ là những người "giữ lửa" trong gia đình mà còn đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển bền vững, ổn định của Nam A Bank trong suốt chặng đường hơn 28 năm qua. Vì vậy, đây là dịp để Nam A Bank chia sẻ, tri ân những đóng góp quan trọng này.

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8-3 - Ảnh 2.

Cán bộ nhân viên nữ Nam A Bank chia sẻ thông điệp Hạnh phúc trong ngày 8-3.

Song song đó, với mong muốn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc mỗi ngày cho "phái đẹp", Nam A Bank còn thường xuyên triển khai những gói sản phẩm dành riêng cho phụ nữ. Đặc biệt, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank là một trong những gói sản phẩm nổi bật được đông đảo khách hàng nữ đặc biệt quan tâm.

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8-3 - Ảnh 3.

Cùng Nam A Bank chụp hình chek-in nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank triển khai nhằm góp phần chia sẻ bớt lo toan, giúp phụ nữ hoàn thành những kế hoạch tài chính, hướng đến một cuộc sống Hạnh phúc. Theo đó, khi khách hàng nữ sử dụng gói sản phẩm Happy Lady với các dịch vụ: tiền gửi tiết kiệm , sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc quyền như lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng, lãi suất cho vay giảm... Riêng đối với các khách hàng nữ là lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi vượt trội của gói sản phẩm này.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Với những hoạt động ý nghĩa dành riêng cho khách hàng và cán bộ nhân viên nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Ngân hàng mong muốn thể hiện sự tri ân, quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. hy vọng các chị em sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè".

Thanh Bình
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.