Doanh nghiệp
08/03/2021 15:03

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8-3

In bài viết

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng nữ đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của Nam A Bank. Song song đó, các hoạt động thi đua nội bộ sôi nổi cũng được Ngân hàng tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp hạnh phúc, mang đến những món quà tinh thần ấm áp cho cán bộ nhân viên nữ nhân dịp lễ đặc biệt này.

Hạnh phúc với bạn có thể là được theo đuổi niềm đam mê, hạnh phúc cũng có thể là có một công việc ổn định để làm, hay hạnh phúc đơn giản chỉ là có một mái nhà để trở về, một gia đình để yêu thương… Mỗi người có những định nghĩa riêng về hạnh phúc; với phụ nữ, họ xứng đáng được yêu thương, trân trọng và tận hưởng những niềm hạnh phúc riêng.

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8-3 - Ảnh 1.

Tại Nam A Bank, phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt.

Thấu hiểu với niềm hạnh phúc đơn giản của chị em phụ nữ, tại Nam A Bank, phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm đặc biệt. Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng "phái đẹp" trong mọi kế hoạch tài chính thông qua những sản phẩm, dịch vụ ưu việt mà còn thường xuyên triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng nữ vào các dịp lễ như 8-3, 20-10, sinh nhật… Đặc biệt, nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm nay, Nam A Bank sẽ miễn phí mở tài khoản thanh toán số đẹp dành cho các khách hàng nữ từ ngày 8-3 đến ngày 15-3.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank còn tổ chức cuộc thi ảnh nội bộ "Hạnh phúc là…" nhằm mang đến những hoạt động ý nghĩa, những món quà tinh thần cho cán bộ nhân viên nữ. Cán bộ nhân viên nữ không chỉ là những người "giữ lửa" trong gia đình mà còn đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển bền vững, ổn định của Nam A Bank trong suốt chặng đường hơn 28 năm qua. Vì vậy, đây là dịp để Nam A Bank chia sẻ, tri ân những đóng góp quan trọng này.

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8-3 - Ảnh 2.

Cán bộ nhân viên nữ Nam A Bank chia sẻ thông điệp Hạnh phúc trong ngày 8-3.

Song song đó, với mong muốn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc mỗi ngày cho "phái đẹp", Nam A Bank còn thường xuyên triển khai những gói sản phẩm dành riêng cho phụ nữ. Đặc biệt, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank là một trong những gói sản phẩm nổi bật được đông đảo khách hàng nữ đặc biệt quan tâm.

Nam A Bank lan tỏa thông điệp hạnh phúc nhân dịp 8-3 - Ảnh 3.

Cùng Nam A Bank chụp hình chek-in nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank triển khai nhằm góp phần chia sẻ bớt lo toan, giúp phụ nữ hoàn thành những kế hoạch tài chính, hướng đến một cuộc sống Hạnh phúc. Theo đó, khi khách hàng nữ sử dụng gói sản phẩm Happy Lady với các dịch vụ: tiền gửi tiết kiệm , sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc quyền như lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng, lãi suất cho vay giảm... Riêng đối với các khách hàng nữ là lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi vượt trội của gói sản phẩm này.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Với những hoạt động ý nghĩa dành riêng cho khách hàng và cán bộ nhân viên nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Ngân hàng mong muốn thể hiện sự tri ân, quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. hy vọng các chị em sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè".

Thanh Bình
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.