Mô hình giao dịch mới của Techcombank và Masan: Một điểm đến đa tiện ích

Techcombank và Masan vừa ra mắt mô hình giao dịch một điểm đến đa tiện ích - CVLife (Convenient Life).

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, ngân hàng kết hợp cùng tập đoàn ngành hàng tiêu dùng lớn ra mắt mô hình dịch vụ tích hợp các tiện ích cho khách hàng tại một điểm cung cấp dịch vụ, tối ưu những giải pháp để mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Theo đó, khi khách hàng đến giao dịch tại các điểm mua sắm của Vinmart có thể dễ dàng thực hiện các dịch vụ ngân hàng của Techcombank.

Mô hình giao dịch mới của Techcombank và Masan: Một điểm đến đa tiện ích - Ảnh 1.

Nhân viên Techcombank tư vấn khách hàng đang mua sắm tại CVLife

Tại mô hình CVLife, các khách hàng có thể thực hiện nhanh các giao dịch ngân hàng như chuyển tiền, nộp - rút tiền mặt, mở tài khoản số đẹp và phát hành thẻ, đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử khi đến Vinmart mua sắm.

Mô hình giao dịch mới của Techcombank và Masan: Một điểm đến đa tiện ích - Ảnh 2.

Nhân viên Techcombank hướng dẫn khách hàng mở tài khoản tại CVLife

Ưu điểm nổi trội của mô hình sẽ mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ tối ưu cùng các giải pháp tích hợp. Đặc biệt, với thời gian giao dịch linh hoạt áp dụng cho tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật với khung giờ từ 7 giờ 30 đến 21 giờ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng. Kết hợp cùng mạng lưới hệ thống rộng khắp toàn quốc của Vinmart, mô hình này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng được đáp ứng các nhu cầu từ sinh hoạt hằng ngày đến nhu cầu tài chính.

Mô hình giao dịch mới của Techcombank và Masan: Một điểm đến đa tiện ích - Ảnh 3.

Đội ngũ nhân sự mô hình CVLife trong ngày đầu ra mắt

Hiện tại, mô hình CVLife đang được triển khai thí điểm tại Vinmart + Chung cư UDIC Riveside số 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ vượt trội từ Techcombank và Masan, từ ngày 6-6 đến hết ngày 15-6, 100 khách hàng đầu tiên đến giao dịch mỗi ngày khi sử dụng thẻ Techcombank Debit thanh toán sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 50% giá trị hóa đơn mua hàng, tối đa 99.000 đồng tại Vinmart+ Chung cư UDIC Riverside (áp dụng cho cả đồ uống Phúc Long).

M.Quân

Viết bình luận

Hướng dẫn kiểm tra rò rỉ nước sau đồng hồ nước khách hàng
10 giờ trước 548 1k
Khi hóa đơn tiền nước tăng đột ngột, mặc dù nhu cầu sử dụng nước không nhiều; Áp lực nước yếu ngay cả trong những thời gian dùng nước ít; Dùng bơm từ bể ngầm dưới đất bơm lên bồn chứa trên sân thượng, mái nhà vẫn hoạt động liên tục thì người sử dụng cần kiểm tra rò rỉ.
Sawaco phản hồi về tiền nước tăng cao bất thường
23/10/2021 548 1k
Đại diện Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) cho biết, thời gian qua Tổng công ty có tiếp nhận phản ảnh của nhiều khách hàng về vấn đề tiền nước tăng cao bất thường sau thời gian giãn cách xã hội.
Clickbuy: CEO Trần Mạnh Tuấn dám nghĩ dám làm đầy bản lĩnh
23/10/2021 548 1k
Qua 9 năm thành lập và phát triển, Clickbuy hiện nay đã là thương hiệu tin cậy của những người yêu công nghệ Việt Nam. Nhưng với Trần Mạnh Tuấn - CEO Clickbuy thì mọi thứ mới chỉ bắt đầu.
Prudential trao hàng ngàn phần quà giá trị trong chương trình “Cùng đồng hành - Cùng yêu thương”
22/10/2021 548 1k
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành - Cùng yêu thương”, áp dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua 7 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc.
Ngành nước TP HCM tiếp cận nghiên cứu đổi mới về nước sạch quốc tế nhằm tìm kiếm giải pháp và nâng cao chất lượng dịch vụ

Ngành nước TP HCM tiếp cận nghiên cứu đổi mới về nước sạch quốc tế nhằm tìm kiếm giải pháp và nâng cao chất lượng dịch vụ

Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến Diễn đàn ngành nước Hungary - Việt Nam 2021 vào ngày 20-10, ngành cấp thoát nước TP HCM đã được tiếp cận và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia ngành nước...