Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, ngân hàng kết hợp cùng tập đoàn ngành hàng tiêu dùng lớn ra mắt mô hình dịch vụ tích hợp các tiện ích cho khách hàng tại một điểm cung cấp dịch vụ, tối ưu những giải pháp để mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Theo đó, khi khách hàng đến giao dịch tại các điểm mua sắm của Vinmart có thể dễ dàng thực hiện các dịch vụ ngân hàng của Techcombank.
Nhân viên Techcombank tư vấn khách hàng đang mua sắm tại CVLife
Tại mô hình CVLife, các khách hàng có thể thực hiện nhanh các giao dịch ngân hàng như chuyển tiền, nộp - rút tiền mặt, mở tài khoản số đẹp và phát hành thẻ, đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử khi đến Vinmart mua sắm.
Nhân viên Techcombank hướng dẫn khách hàng mở tài khoản tại CVLife
Ưu điểm nổi trội của mô hình sẽ mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ tối ưu cùng các giải pháp tích hợp. Đặc biệt, với thời gian giao dịch linh hoạt áp dụng cho tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật với khung giờ từ 7 giờ 30 đến 21 giờ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng. Kết hợp cùng mạng lưới hệ thống rộng khắp toàn quốc của Vinmart, mô hình này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng được đáp ứng các nhu cầu từ sinh hoạt hằng ngày đến nhu cầu tài chính.
Đội ngũ nhân sự mô hình CVLife trong ngày đầu ra mắt
Hiện tại, mô hình CVLife đang được triển khai thí điểm tại Vinmart + Chung cư UDIC Riveside số 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ vượt trội từ Techcombank và Masan, từ ngày 6-6 đến hết ngày 15-6, 100 khách hàng đầu tiên đến giao dịch mỗi ngày khi sử dụng thẻ Techcombank Debit thanh toán sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 50% giá trị hóa đơn mua hàng, tối đa 99.000 đồng tại Vinmart+ Chung cư UDIC Riverside (áp dụng cho cả đồ uống Phúc Long).