Doanh nghiệp
10/10/2023 13:06

MGID mở rộng quan hệ với GeoEdge, tăng cường chống các quảng cáo lừa đảo

Ngày 2-10, nền tảng quảng cáo toàn cầu MGID mở rộng quan hệ đối tác với GeoEdge - nhà cung cấp giải pháp quảng cáo bảo mật và chất lượng cho hệ sinh thái quảng cáo online và di động. Đây là thành quả sau mối quan hệ nhiều năm trong việc xác định thành công nhiều hoạt động đội lốt giả mạo trực tuyến.

MGID mở rộng quan hệ với GeoEdge, tăng cường chống các quảng cáo lừa đảo - Ảnh 1.

Thông qua sự hợp tác lâu dài và được tái khẳng định này với GeoEdge, đội ngũ kiểm duyệt của MGID có thể đảm bảo các chiến dịch khởi chạy được bảo vệ bởi tính năng bảo mật nội dung quảng cáo tiên tiến. Tập hợp tính năng bảo mật hiệu quả của MGID bao gồm:

Các thuật toán hiện hành phát hiện mối đe dọa: GeoEdge cập nhật các thuật toán một cách có hệ thống để theo dõi những mối đe dọa hiện có và tiềm ẩn, tập trung vào các ngành dọc được MGID xác định là nhạy cảm. Điều này giúp dự đoán và phản ứng ngay lập tức đối với các hành vi vi phạm.

Vi phạm nhóm theo mô hình AI: Mô hình AI xây dựng các kịch bản vi phạm để ngăn chặn trước những hành vi bị cấm ở giai đoạn chiến dịch tạo nội dung và quảng cáo, từ đó đảm bảo các quảng cáo được tạo bởi AI của MGID luôn tuân thủ các quy định về pháp lý.

Các nguồn lực xác minh thủ công được tăng cường: Các đội ngũ chuyên môn giám sát trạng thái của nội dung quảng cáo luân phiên 24/7, chú ý đến cả những chi tiết vi phạm nhỏ nhất, chẳng hạn như các yếu tố thiết kế vay mượn và những tuyên bố giả mạo.

Không chấp nhận phần mềm và nội dung độc hại: Bất kỳ dấu hiệu nào về phần mềm, nội dung độc hại hoặc hành vi lừa đảo đều bị MGID chặn – không có ngoại lệ, hoặc phải qua xem xét bổ sung trước khi đi vào hệ thống.

Hệ thống xác minh hiệu quả: Mọi khách hàng của MGID phải trải qua quá trình xác minh cá nhân và gửi tài liệu cần thiết trước khi bắt đầu hoạt động trên nền tảng này, thông qua các quy trình có tên KYC (know your customer – hiểu về khách hàng) và KYB (know your business – hiểu về doanh nghiệp).

Sergii Denysenko, CEO của MGID, chia sẻ: "Để bảo vệ khách hàng, chúng tôi tìm cách hợp tác với các nhà đổi mới uy tín, chẳng hạn như GeoEdge, trong cuộc chiến chống lại những quảng cáo lừa đảo và gian lận. Những kết quả hợp tác của chúng tôi cho đến nay đã chứng minh điều này và chúng tôi mong muốn được tiếp tục các mối quan hệ hợp tác".

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu được chứng nhận TAG giúp các thương hiệu tiếp cận đối tượng người dùng chuyên biệt trên quy mô lớn. Nền tảng sử dụng công nghệ dựa trên AI, ưu tiên quyền riêng tư để phân phối quảng cáo chất lượng cao và phù hợp trong môi trường an toàn thương hiệu, bảo vệ chống gian lận. Công ty cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo tự nhiên, quảng cáo hiển thị và quảng cáo video để mang lại trải nghiệm người dùng tích cực. Điều này cho phép các nhà quảng cáo thúc đẩy hiệu suất và nhận thức cũng như các nhà xuất bản giữ chân và kiếm tiền từ độc giả của họ.

Thông qua quan hệ đối tác với GeoEdge, Pixalate và AdSecure, MGID triển khai sự kết hợp giữa các phương pháp giám sát và đánh giá bởi AI và con người để phát hiện và xóa các quảng cáo vi phạm chính sách, có hại cho người dùng và hệ sinh thái quảng cáo. Mỗi tháng, MGID tiếp cận 900 triệu độc giả chuyên biệt, với 200 tỉ lượt hiển thị quảng cáo, trên 25 nghìn nhà xuất bản đáng tin cậy. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.mgid.com.

Ngô Tiến
THACO INDUSTRIES phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

THACO INDUSTRIES phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

Doanh nghiệp 17:46

THACO INDUSTRIES đẩy mạnh gia công cơ khí quy mô lớn, cung ứng hàng trăm chủng loại sản phẩm phục vụ đa lĩnh vực trong nước và quốc tế.

Nhãn hàng Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới

Nhãn hàng Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới

Tiêu dùng 17:46

Ngày 24-3, nhãn hãng sữa Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới với thông điệp “Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày”.

EPS tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III

EPS tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III

Doanh nghiệp 17:46

Ngày 19-3-2025, tại thành phố Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đảng bộ EPS tổ chức thành công Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Manulife khai trương văn phòng mới tại “phố” tài chính trung tâm TP HCM

Manulife khai trương văn phòng mới tại “phố” tài chính trung tâm TP HCM

Doanh nghiệp 17:45

Manulife vừa chính thức khai trương văn phòng MClass Saigon tại vị trí đắc địa thuộc tòa nhà LIM Tower (số 9-11 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM).

Hoàn 50% giá vé tuyến metro số 1 cho hành khách sử dụng thẻ Techcombank Visa Eco

Hoàn 50% giá vé tuyến metro số 1 cho hành khách sử dụng thẻ Techcombank Visa Eco

Ngân hàng 16:04

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai chương trình hoàn 50% giá vé Metro số 1 cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Techcombank Visa Eco.

SHB - Nơi yêu thương lan tỏa, sẻ chia, chạm đến trái tim

SHB - Nơi yêu thương lan tỏa, sẻ chia, chạm đến trái tim

Ngân hàng 16:03

Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, vẫn âm thầm chạm đến trái tim của biết bao con người.

HEINEKEN Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi

HEINEKEN Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi

Doanh nghiệp 13:07

Hơn 33 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu đóng góp cho ngân sách nhà nước