Doanh nghiệp
10/10/2023 13:06

MGID mở rộng quan hệ với GeoEdge, tăng cường chống các quảng cáo lừa đảo

Ngày 2-10, nền tảng quảng cáo toàn cầu MGID mở rộng quan hệ đối tác với GeoEdge - nhà cung cấp giải pháp quảng cáo bảo mật và chất lượng cho hệ sinh thái quảng cáo online và di động. Đây là thành quả sau mối quan hệ nhiều năm trong việc xác định thành công nhiều hoạt động đội lốt giả mạo trực tuyến.

MGID mở rộng quan hệ với GeoEdge, tăng cường chống các quảng cáo lừa đảo - Ảnh 1.

Thông qua sự hợp tác lâu dài và được tái khẳng định này với GeoEdge, đội ngũ kiểm duyệt của MGID có thể đảm bảo các chiến dịch khởi chạy được bảo vệ bởi tính năng bảo mật nội dung quảng cáo tiên tiến. Tập hợp tính năng bảo mật hiệu quả của MGID bao gồm:

Các thuật toán hiện hành phát hiện mối đe dọa: GeoEdge cập nhật các thuật toán một cách có hệ thống để theo dõi những mối đe dọa hiện có và tiềm ẩn, tập trung vào các ngành dọc được MGID xác định là nhạy cảm. Điều này giúp dự đoán và phản ứng ngay lập tức đối với các hành vi vi phạm.

Vi phạm nhóm theo mô hình AI: Mô hình AI xây dựng các kịch bản vi phạm để ngăn chặn trước những hành vi bị cấm ở giai đoạn chiến dịch tạo nội dung và quảng cáo, từ đó đảm bảo các quảng cáo được tạo bởi AI của MGID luôn tuân thủ các quy định về pháp lý.

Các nguồn lực xác minh thủ công được tăng cường: Các đội ngũ chuyên môn giám sát trạng thái của nội dung quảng cáo luân phiên 24/7, chú ý đến cả những chi tiết vi phạm nhỏ nhất, chẳng hạn như các yếu tố thiết kế vay mượn và những tuyên bố giả mạo.

Không chấp nhận phần mềm và nội dung độc hại: Bất kỳ dấu hiệu nào về phần mềm, nội dung độc hại hoặc hành vi lừa đảo đều bị MGID chặn – không có ngoại lệ, hoặc phải qua xem xét bổ sung trước khi đi vào hệ thống.

Hệ thống xác minh hiệu quả: Mọi khách hàng của MGID phải trải qua quá trình xác minh cá nhân và gửi tài liệu cần thiết trước khi bắt đầu hoạt động trên nền tảng này, thông qua các quy trình có tên KYC (know your customer – hiểu về khách hàng) và KYB (know your business – hiểu về doanh nghiệp).

Sergii Denysenko, CEO của MGID, chia sẻ: "Để bảo vệ khách hàng, chúng tôi tìm cách hợp tác với các nhà đổi mới uy tín, chẳng hạn như GeoEdge, trong cuộc chiến chống lại những quảng cáo lừa đảo và gian lận. Những kết quả hợp tác của chúng tôi cho đến nay đã chứng minh điều này và chúng tôi mong muốn được tiếp tục các mối quan hệ hợp tác".

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu được chứng nhận TAG giúp các thương hiệu tiếp cận đối tượng người dùng chuyên biệt trên quy mô lớn. Nền tảng sử dụng công nghệ dựa trên AI, ưu tiên quyền riêng tư để phân phối quảng cáo chất lượng cao và phù hợp trong môi trường an toàn thương hiệu, bảo vệ chống gian lận. Công ty cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo tự nhiên, quảng cáo hiển thị và quảng cáo video để mang lại trải nghiệm người dùng tích cực. Điều này cho phép các nhà quảng cáo thúc đẩy hiệu suất và nhận thức cũng như các nhà xuất bản giữ chân và kiếm tiền từ độc giả của họ.

Thông qua quan hệ đối tác với GeoEdge, Pixalate và AdSecure, MGID triển khai sự kết hợp giữa các phương pháp giám sát và đánh giá bởi AI và con người để phát hiện và xóa các quảng cáo vi phạm chính sách, có hại cho người dùng và hệ sinh thái quảng cáo. Mỗi tháng, MGID tiếp cận 900 triệu độc giả chuyên biệt, với 200 tỉ lượt hiển thị quảng cáo, trên 25 nghìn nhà xuất bản đáng tin cậy. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.mgid.com.

Ngô Tiến

Viết bình luận

Hòa Phát bàn giao 350 vỏ container cho đối tác

Hòa Phát bàn giao 350 vỏ container cho đối tác

Thị trường 10:45

(NLĐO)- Lô hàng 350 container được sản xuất tại nhà máy sản xuất container Hòa Phát tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chọn không gian sống khỏe để “healing” ngay tại nhà cùng Charm Diamond

Chọn không gian sống khỏe để “healing” ngay tại nhà cùng Charm Diamond

Bất động sản 08:00

Đầu tư nhiều tiện ích chú trọng vào sức khỏe, Charm Diamond hướng tới không gian sống không chỉ tiện nghi, thẩm mỹ mà còn có chức năng “chữa lành” giúp cư dân sống khỏe mỗi ngày.

TTC Hospitality tung hàng loạt ưu đãi du lịch mùa hè

TTC Hospitality tung hàng loạt ưu đãi du lịch mùa hè

Nhịp sống 14:58

Ngày 11-7-2024, TTC Hospitality kỷ niệm 18 năm thành lập và tung hàng loạt ưu đãi du lịch từ lưu trú đến khu vui chơi trên khắp cả nước nhằm tri ân khách hàng.

Hơn 9.000 cơ hội việc làm mới tại AEON Việt Nam

Hơn 9.000 cơ hội việc làm mới tại AEON Việt Nam

Nhịp sống 14:56

AEON Việt Nam dự kiến khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tại Huế vào cuối năm 2024, cùng hai trung tâm tại TP HCM và Hà Nội, đồng thời mở mới các cửa hàng chuyên doanh cùng các siêu thị nhỏ.

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển

Giáo dục - Cộng đồng 11:20

Trường ĐH Văn Hiến công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm chuẩn theo kết quả học bạ THPT và điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 của Đại học Quốc gia TP HCM.

ACB nhận giải thưởng ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất

ACB nhận giải thưởng ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất

Ngân hàng 11:18

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa vinh dự nhận giải thưởng danh giá Ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất (Visa card) - “Best Retail Payments Initiative in Vietnam” từ tạp chí tài chính uy tín The Asian Banker.

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

Sản xuất - Kinh doanh 11:18

(NLĐO) - Gắn bó với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) từ những ngày đầu, ông Trần Hồng Đệ (sinh năm 1956) và bà Nguyễn Thị Hường ( sinh năm 1963) đều nhận định đây không chỉ là kinh doanh mà còn giúp ông, bà vui vẻ gặp gỡ nhiều người bạn ở tuổi xế chiều.