MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân TP HCM

Tiếp nối chuỗi hoạt động chung tay đẩy lùi Covid-19, MB phối hợp cùng Viettel thực hiện chương trình "Tấm lòng mùa dịch - San sẻ yêu thương", trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn TP HCM.

Ngày 7-12, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cùng Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức trao tặng 100.000 phần quà tại UBMTTQ Việt Nam TP HCM. Chương trình thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự đồng lòng cùng các cấp ủy, Đảng, chính quyền địa phương của hai đơn vị trong công tác chăm lo đời sống người dân tại TP HCM.

MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân TP HCM - Ảnh 1.

MB cùng Viettel trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn TP HCM

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, trên địa bàn TP HCM có gần 2 triệu hộ lao động có hoàn cảnh khó khăn (với hơn 6 triệu nhân khẩu), gần 1 triệu người lao động mất việc, không có thu nhập, đang hưởng trợ cấp xã hội hằng tháng (số liệu tính đến ngày 23-9-2021, theo thống kê của UBND TP HCM). Sự ủng hộ về kinh phí, thực phẩm cho người dân trang trải cuộc sống ở thời điểm này là vô cùng quý giá.

Tại sự kiện, đại diện MB chia sẻ: "Sau 27 năm hoạt động, MB Group luôn gắn liền trách nhiệm xã hội với mọi hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong thời kỳ khó khăn như Covid-19 hiện nay. Chúng tôi hy vọng những món quà kịp thời này không chỉ giúp người dân khó khăn tại TP HCM có thêm lượng thực, nhu yếu phẩm lúc thắt ngặt nhất, mà còn động viên tinh thần để người dân nỗ lực vượt qua dịch bệnh Covid-19".

Đại diện Viettel cho biết: "Dịch còn chưa hết, khó khăn vẫn chưa vơi đi trên vai người dân thì chúng tôi cũng chưa dừng lại. Với sứ mệnh của một doanh nghiệp quân đội, Viettel luôn sẵn sàng đồng hành cùng các địa phương, trao món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đến tận tay đồng bào tại TP HCM một cách kịp thời".

MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân TP HCM - Ảnh 2.

Sự đóng góp, ủng hộ từ hai doanh nghiệp quân đội là MB và Viettel không chỉ thể hiện tình đoàn kết, tinh thần nhân văn sâu sắc mà còn khẳng định vai trò, trách nhiệm của các cá nhân, tập thể trong việc chung tay chăm lo đời sống cộng đồng, góp phần củng cố, tăng cường tình đoàn kết Quân dân và khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tỏa sáng hình ảnh phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ" trong tình hình mới.

Tại buổi lễ, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM bày tỏ sự biết ơn đến MB và Viettel vì đã kịp thời hỗ trợ thành phố trong công tác chăm lo người dân khi dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp. Đại diện UBMTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, 100.000 suất quà "Tấm lòng mùa dịch - San sẻ yêu thương" sẽ sớm được chuyển đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên 22 quận, huyện toàn thành phố.

Vũ Thanh

Viết bình luận

Dấu ấn hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp của Đất Xanh Miền Trung
2 giờ trước 548 1k
Trong năm 2021, Đất Xanh Miền Trung đã dần hoàn thiện hệ sinh thái với 8 danh mục thương hiệu: Regal Homes, Regal Mall, Regal Food, Regal Office, Regal Hotels & Resorts, Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle.
Ngân hàng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc
9 giờ trước 548 1k
Một môi trường chuyên nghiệp, hạnh phúc không chỉ thúc đẩy hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên (CBNV) mà còn giúp gắn kết, xây dựng văn hóa, thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức. Qua đó, lan tỏa hạnh phúc – thành công và giá trị nhân văn đến khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.
2021 và hành trình kiến tạo tương lai tươi sáng vì cộng đồng tại Masterise Group
27/1/2022 548 1k
Doanh nghiệp hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt đại dịch và nâng chuẩn chất lượng sống một cách bền vững tại Việt Nam.
Proptech Aplus chọn tự tôn dân tộc là kim chỉ nam
27/1/2022 548 1k
Thế hệ trẻ luôn là lực lượng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của xã hội. Đây là thế hệ được tiếp xúc với nhiều nguồn tri thức từ sớm và nhanh chóng tiếp cận các công nghệ mới.
Viện tóc Đức Mark: Chia sẻ giá trị cho xã hội với lớp học 0đ

Viện tóc Đức Mark: Chia sẻ giá trị cho xã hội với lớp học 0đ

Viện tóc Đức Mark là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Thương hiệu được nhiều người biết đến, yêu mến và tin chọn không chỉ bởi sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp mà còn đến từ cái tâm với...